Các lời khuyên hữu ích cho việc giải quyết của bạn kế hoạch bố trí chỗ ngồi | Weddingbells. ca.

Hữu ích lời khuyên cho việc giải quyết của bạn chỗ ngồi kế hoạch bởi David Connolly No Comments ↓ ảnh thông qua kế hoạch đám cưới iStockphoto

Celebrity David Connolly từ Rich Bride, nghèo cô dâu đã tham gia Weddingbells như là một blogger khách trả lời tất cả câu hỏi liên quan đến đám cưới của bạn đốt. Cần có sự giúp đỡ với trình lập kế hoạch? David's ở đây để giúp đỡ! Hỏi: David, cách dễ nhất để làm kế hoạch tiếp khách là gì? -Stephanie Ricciardi thông qua Facebook A: Hi Stephanie, hiện, tôi hoan nghênh bạn trên quyết định để giải quyết những thách thức của một kế hoạch tiếp khách.

Tôi tin rằng predetermining bàn và ghế mà mỗi người trong số khách hàng của bạn sẽ ngồi được đánh giá cao như là một tiện nghi. Đây là lý do tại sao kế hoạch tiếp khách rất quan trọng: - chỗ ngồi có thể được thực hiện nhanh hơn, có nghĩa là thực phẩm có thể được phục vụ cho một lịch trình. - Nó cho phép bạn xác định cụ thể đến các máy chủ mà chủ tịch là nhận được bữa ăn, những người có dị ứng, người dưới tuổi, vv-trái trên riêng của họ, những người ngồi mà không để lại không gian cho cặp vợ chồng, dẫn đến một sự thay đổi cuối cùng hoặc các cặp vợ chồng ngồi ngoài.

- Nó cho phép bạn chỉ định các chỗ ngồi ưa thích để xem bảng đầu, bài phát biểu bục và\/hoặc màn hình, vv-nếu có độ nhạy cảm với một số thành viên gia đình trong dòng mắt của người khác, chiến lược đặt ghế giúp. - Nó có thể là một cơ hội mai mối thông minh! Vì vậy, với biện minh thực hiện, trên với những niềm vui.

BƯỚC một: Đầu bảng tôi đã có kinh nghiệm tay đầu tiên thànhgame y8công với tất cả options. 1. Traditional đầu bảng chú rể nằm ở bên phải của cô dâu, tại Trung tâm, sau đó đám cưới bên (không phải của khách), thay thế nam\/nữ bên của bảng phải đối mặt với các khách hàng.

Nếu các tiệc cưới là quá lớn để phù hợp với chiều dài nhất có thể bàn-dài trong phòng, có thể hai, tầng bảng với cô dâu và chú rể Trung tâm tại bảng hàng đầu với không có ai ngồi trực tiếp ở phía trước của họ trên tầng dưới cùng (đôi khi bánh đi có). 2. Traditional với một Twist. Same như trên, nhưng ngày\/vợ chồng của tiệc cưới được mời để tham gia các bảng đầu và quấn xung quanh mặt trước, một lần nữa để lại một không gian cho cô dâu và chú rể tại centre.

3. Table cho hai aka "Yêu bảng"-sự lựa chọn của Victoria và David-my-doppelganger-Beckham nếu bạn đang 'thăm' bảng trong bữa ăn tối thay cho một dòng nhận, bạn tránh phá vỡ những người khác mỗi khi bạn rời khỏi hoặc quay trở lại bàn của bạn. Đôi khi, nó đơn giản chỉ cần một số tiền tốt hơn phù hợp, cho cấu hình của room. 4. Table cho hai cộng với hai tại một vòng tròn bán bàn ngồi vinh dự của maid, chú rể, cô dâu và người đàn ông tốt nhất.

Bây giờ cho phần còn lại của căn phòng. Dưới đây làgame y8một số nguyên tắc, của bạn để xem xét và áp dụng (hoặc hoàn toàn bỏ qua) dựa trên tình hình cá nhân của bạn: hướng TOP 10 chỗ ngồi kế hoạch dẫn 1. Pháp luật phổ quát của từ tính sẽ không ngừng để áp dụng trong đám cưới của bạn vì vậy chỗ 'rõ ràng': gia đình bạn cùng với nhau, làm việc cùng nhau vv.

Sau đó phân chia trong phù hợp các nhóm tuổi và người cao tuổi interests.

2. Sit, vô hiệu hóa, mang thai và quý khách có trẻ sơ sinh: - gần Tiện nghi\/cửa ra vào - ra khỏi loa - tại bảng sẽ vẫn còn trong không gian quầy lễ tân suốt đêm (không phải những người mà có thể được loại bỏ để tạo ra một sàn nhảy) 3.

Phấn đấu để đặt mỗi người trong số khách hàng của bạn bên cạnh một trong những người họ đã biết và một trong những người họ không nhưng bạn cảm thấy sẽ là tương thích with.

4. Try cho một số lượng tương đương của xen kẽ Nam và nữ,y8trừ khi một trong các nhóm quan tâm phổ biến dictate otherwise.

5. Children dưới 9 nên ngồi với cha mẹ của họ có nghĩa là 10-16 tuổi sẽ được quá mát mẻ cho rằng vì vậy nếu không có đủ số, cho phép họ phát triển mạnh ở một bảng' thiếu niên' của riêng mình. Điều này có thể là bảng vị trí tồi tệ nhất về kế hoạch như họ không quan tâm về các bài phát biểu (họ chăm sóc về nhắn tin mà họ nghe Justin Beiber có thể hát trong đám cưới).

6. Ask khách hàng của bạn để xác định nhu cầu của họ cao ghế và ghế nâng. Sau này diễn riêng của mình ra trên biểu đồ chỗ ngồi vì nó là một chủ tịch. Cao ghế Tuy nhiên,y8nói chung don't.

7. Share kế hoạch hoàn thành của bạn với một ai đó mà bạn tin tưởng vào thời gian để thực hiện đề nghị của họ nên bạn đồng ý về bất kỳ changes. 8. How và khi để giao tiếp mà bàn và ghế khách được gán cho là một vấn đề riêng biệt hoàn toàn.

Tôi chỉ đưa nó lên để nhắc nhở bạn rằng nếu bạn đang tạo một biểu đồ chỗ ngồi khung, hoặc đánh bằng bàn hoặc theo thứ tự ABC của tên, nó phải được hoàn thành trong thời gian cho in ấn (quá khổ) và framing.

9. Do tốt nhất của bạn không có một bảng 'trái-overs' của những người không có ngày và những người bạn nghĩ sẽ từ chối của bạn invite.

10. Consider các đề xuất này, sau đó làm bất cứ điều gì phù hợp với bạn và gia đình của bạn tốt nhất. Nếu 'truyền thống' không hỗ trợ bạn có một ngày đáng kinh ngạc, tạo ra một truyền thống mới không và hầu hết quan trọng, hãy nhớ rằng: "bạn có thể xin vui lòng một số người tất cả thời gian, bạn có thể xin vui lòng tất cả những người một số thời gian, nhưng bạn không thể xin vui lòng tất cả những người tất cả thời gian".

-Abe Lincoln tìm David trên Facebook tại Tags liên quan đến Facebook. Com\/theaislefile: tư vấn, david connolly, kế hoạch tiếp khách, chuyên gia đám cưới, đám cưới kế hoạch ý kiến http:\/\/www. Toptableplanner. Com Adam Leyton này là một bài viết thực sự tuyệt vời với một số lời khuyên tuyệt vời và lời khuyên về việc giải quyết kế hoạch tiếp khách! Tôi không chắc chắn tôi sẽ tư vấn cho sử dụng kế hoạch bố trí chỗ ngồi như là một cơ hội để matchmake mặc dù.

Nó có thể được thực sự rõ ràng và khách hàng của bạn có thể không cảm ơn bạn cho nó!.

0 comments: