Đẹp mộc mạc tự làm đám cưới của Kevin + Tatiana - một cái gì đó Ngọc.

"Như một nhiếp ảnh mới trong khu vực của tôi tôi có thể không được nhiều vinh dự đã chụp ảnh đám cưới Tatiana và Kevin! Cặp vợ chồng này là thực sự tuyệt vời

Tatiana là nữ hoàng nếu tự làm và là loại như cô ấy là đẹp

Cô luôn luôn tìm cách để đóng góp và giúp đỡ người khác

Trang phục của cô là ký gửi từ cô dâu chống lại bệnh ung thư vú, và tất cả các chi tiết của cô đã được cẩn thận nghĩ ra với cảm giác hoàn hảo trang trại mộc mạc

Ở khắp mọi nơi tôi nhìn có là chi tiết hơn để bắn! Việc tiếp nhận kết hợp rất nhiều cho khách hàng để làm: ngô lỗ, putt putt, khiêu vũ, chalkboards, một nghệ thuật vải

Nó đã được đáng kinh ngạc

Tatiana và gia đình tuyệt vời làm việc không mệt mỏi để làm cho tất cả mọi thứ sáng tạo và bản gốc

Kevin và groomsmen của ông là đó thật đáng yêu trong denim và bị của họ, tôi chỉ không thể có đủ của đám cưới này! Tôi yêu cặp vợ chồng này kể từ khi tôi đã gặp họ khi doanh nghiệp nhỏ của tôi chỉ bắt đầu

Tôi sẽ mãi mãi biết ơn cho họ và họ đã trở thành nhiều hơn nữa hơn khách hàng! Giữ của bạn mắt ra cho Tatiana vì của cô phong cách và tự làm kỹ năng là đánh bắt trên nhanh, cô của rất tài năng! "-Elizabeth Henson hình ảnh Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin" của tôi chồng thổi tôi đi với ông thề

Đang hiển thị bên mình đồ ăn mềm yếu tình cảm không phải là chuẩn cho anh ta-đặc biệt là ở phía trước của 100 của bạn bè và gia đình gần gũi nhất của chúng tôi! Ông là rất thân mật, ngọt và dễ bị tổn thương

Tôi nghĩ rằng tôi nói cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người biết anh ta tốt, khi tôi nói nó là mạnh mẽ để lắng nghe anh ta

Tại một thời điểm ông bắt đầu để choke và không thể khá nhận được nói cách của mình khi ông đã chiến đấu trở lại nước mắt

Mà không cần thậm chí suy nghĩ tôi nắm lấy bàn tay của mình và nói với ông "It's Ok"

Ông thu thập tự và hoàn thành các thiết lập tuyệt vời nhất của thề tôi đã từng nghe nói

Đó là một khoảnh khắc đơn giản, nhưng lúc đó thời điểm thời gian vẫn còn đứng

Cả ngày trôi qua quá nhanh, nhưng tại thời điểm đó những điều chậm lại và tôi đã có thể thực sự đánh giá cao tình yêu ông và tôi đã cho nhau cũng như tình yêu và hỗ trợ mà ngồi tất cả xung quanh chúng ta

Nó là đẹp!! Những niềm vui điên khiêu vũ của tất cả các khách hàng hoang dã của chúng tôi sẽ chắc chắn có hạng hai!! Theo sau những phát biểu cảm thấy hysterical và trái tim của người đàn ông tốt nhất và maid of honor

Đám cưới toàn bộ là tự làm! Em gái tôi tạo lời mời tham gia Đảng của chúng tôi, chúng tôi lưu ngày và in lời mời đám cưới của chúng tôi

Tôi cố ý đau khổ mỗi lời mời và Modge-podged họ đến miếng vải làm vách ngăn cho một cảm giác mộc mạc

Tôi muốn cô phù dâu để chọn trang phục riêng của họ

Vì vậy, tôi đã cho họ một số cảm hứng hình ảnh và để cho chúng chạy với nó

Họ phối hợp với nhau qua tin nhắn Facebook trong suốt quá trình mua trang phục của họ

Nó đến với nhau thật đẹp! Tôi gọi những người đàn ông là bản thân mình

Kevin đã có một trang phục yêu cầu và đó là để không mặc một phù hợp với

Ông mặc một phù hợp với mỗi ngày để làm việc và ông thực sự muốn một cái gì đó khác nhau

Tôi đã chọn trò chuyện và tie\/suspender cho mỗi người

Đó là một bất ngờ cho đến khi buổi sáng của đám cưới

Họ đã như vậy sợ của không rõ, nhưng tôi nghĩ rằng họ đã tất cả rất hạnh phúc với trang phục của họ

Tôi tay sơn tất cả các dấu hiệu, khung ảnh, và trang trí

Mẹ tôi và tôi đã chọn ra các vải in để nằm trên các bảng và mang lại một số màu sắc vào trộn

Tôi đã thực hiện một vài chalkboards từ hình ảnh cũ tìm thấy tại cửa hàng tiết kiệm và sau đó đã viết vào chúng

Tôi đã có các em bé thở gửi đến cửa của tôi và chúng tôi tạo ra các centerpieces ngày trước lễ cưới

Tôi thiết kế các cấu trúc bằng gỗ (thanh, arches, và cuốn sách khách mời ban phấn) và cha mẹ tôi xây dựng chúng

Tôi có một hình ảnh rất cụ thể trong tâm trí với các kiến trúc thứ hai

Bởi vì buổi lễ và Lễ tân của chúng tôi được tổ chức tại cùng một trang web, tôi muốn có một cách mục nhập cho khách hàng để đi bộ từ buổi lễ tiếp nhận

Phù dâu và tôi đi bộ xuống các lối đi đến "Tất cả bạn cần là Love" Beatle bìa từ bộ phim "Across the Universe"

Tôi đã khá chắc sự lựa chọn bài hát từ rất sớm trong kế hoạch của tôi, vì vậy tôi quyết định để cho đám cưới một chủ đề của một số loại, và tôi thực sự muốn kết hợp đó trích dẫn trong kiến trúc thứ hai

Tôi tay vẽ các chữ cái và chúng tôi bảo đảm chúng dưới bảng đá phấn

Tôi đã vào nhiệm vụ cung cấp tất cả thực phẩm phục vụ cocktail

Bởi vì chúng tôi đã có ý thức ăn, tôi đã đi với một bảng antipasto cocktail theo chủ đề

Tôi đã mua một loạt các lựa chọn và một người bạn gia đình tốt thiết lập tất cả mọi thứ trước khi tiếp nhận bắt đầu

Chúng tôi đã có thiết bị xử lý túi và homemade chocolate chip cookie bằng cách sử dụng một công thức gia đình

Chúng tôi ghi bàn thắng tất cả mọi thứ bản thân và gắn thẻ tự chế

Mẹ tôi bất ngờ chi tiêu một vài ngày trong bệnh viện ngay trước khi đám cưới và một vài người bạn gần gũi nhất của cô, phụ nữ tôi xem xét việc gia đình, cho thấy, với rượu trong tay sẵn sàng giúp đỡ túi và gắn thẻ tất cả mọi thứ!! Họ là tuyệt vời! Tôi đã có một tầm nhìn cho đám cưới và nhiều người sứt mẻ trong nhằm đưa nó vào cuộc sống

Họ nói rằng phải mất một làng

Và tôi là khá tuyệt vời!

Tôi mặc một vành đai gia đình cũ như là một cái gì đó của tôi cũ

Của tôi một cái gì đó vay mượn là garter chị mặc trong đám cưới của cô

Và chúng tôi quên một cái gì đó màu xanh

Nhưng đó là OK nguyên nhân của tôi chồng chờ đợi cho tôi lúc thay đổi trong quần jean màu xanh của mình!! Đó tính ngay?

Ở lại đúng với chính mình! Chúng tôi đã làm rất nhiều điều không theo quy ước, nhưng những điều gào lên chúng tôi-Tatiana và Kevin

(Leopard Print, Pizza, Apple Fritters vv

) Khi nói đến đám cưới, không nên có quy tắc nào

Đừng đổ mồ hôi những thứ nhỏ

Bạn được bao quanh bởi những người yêu thương bạn và họ đang có để kỷ niệm cuộc hôn nhân mới của bạn. Một số điều sẽ bật ra hoàn toàn và những người khác không quá nhiều. Nhưng đó là ok. Trong thực tế, nó là khá bình thường.

Vui chơi với nó. Bởi vì vào cuối ngày, bạn nhận được kết hôn với người bạn tốt nhất của bạn, phần còn lại chỉ frosting trên bánh. "-Tatiana, nhiếp ảnh cô dâu: Elizabeth Henson hình ảnh \/ \/ kế hoạch\/trang trí: The Bride Tatiana ~ Smittenly theo kiểu \/ \/ địa điểm: Back Bay trang trại, VA \/ \/ ăn: Kenneth Pool mua từ cô dâu chống lại bệnh ung thư vú \/ \/ cho thuê: Grand thuê Station của Newport News \/ \/ bữa ăn tối: Primos Pizza và Ristorante \/ \/ Trung tâm Hoa: Sam của câu lạc bộ mạng \/ \/ apple crates: The Cullipher trang trại \/ \/ bó hoa: Trader Joe's \/ \/ bỏng ngô: Jody của bỏng ngô \/ \/ groomsmen quan hệ: The Tie Bar \/ \/ groomsmen bị: vành đai Outlet \/ \/ đặc biệt bridesmaid bracelet Quà tặng: khu bảo tồn quốc tế (một tổ chức tham gia cuộc chiến chống buôn bán người) \/ \/ DJ: vô tận Mic giải trí.

0 comments: