Một đám cưới cổ điển trang nhã ở Toronto | Weddingbells. ca.

Một Vintage thanh lịch đám cưới ở Toronto bởi Alison McGill No Comments ↓ ngày 15 tháng 10 năm 2011 khách 160 chủ đề thanh lịch Kendall màu xám biết chính xác cách đám cưới của cô nào nhìn lâu trước khi chồng bây giờ Mark Allen trượt một chiếc nhẫn trên ngón tay của mình

"Trước khi chúng tôi đã được tham gia, tôi biết tôi muốn một đám cưới cổ điển thanh lịch là rất lỗi thời nhưng quyến rũ,"cô chia sẻ.

"Tôi có một tầm nhìn rõ ràng!" Mark đã nhiều hơn vui mừng báo cho cô dâu của ông chạy với ý tưởng cảm hứng của mình

Các cặp đã 9. 11

2002 năm tuổi khi ông đề nghị trên yên tĩnh một thứ bảy trong khi họ đã được thư giãn ở nhà, xem phim và ăn snack-gói của Smarties.

"Tôi đã có đủ kẹo, nhưng Mark khẳng định tôi có một hộp thêm

Ông đã đặt vòng của tôi bên trong và dán nó trở lại với nhau. Hắn trên một đầu gối với hộp Smarties và tôi mở nó lên và tìm thấy một bất ngờ đẹp

" Bởi vì cô ấy biết những gì cô muốn cho cô ấy trang nhã vintage cưới Kendall thuê một kế hoạch cho ngày-của phối hợp, và đã vào công việc của kế hoạch đám cưới của mình. "Tôi muốn tất cả mọi thứ là tất cả màu đen hoặc trắng tất cả, nhưng tôi không muốn một hiệu ứng bàn cờ-tất cả mọi thứ là giai điệu giai điệu

game y8dụ, Mark và groomsmen của ông mặc màu đen với màu đen sọc phù hợp; khăn trải bàn của chúng tôi là màu trắng với màu trắng mối xoắn. Tôi thậm chí yêu cầu khách hàng của chúng tôi để làm việc với chúng tôi chủ đề màu sắc-phụ nữ được yêu cầu để mang tất cả các màu đen và người đàn ông để mặc màu đen và trắng

" Kendall đến St Toronto Cathedral Church of. James lúc 2 p

M. On Thứ bảy, tháng mười 15, 2011 trong một cuộn 1954 trắng-Royce

She bước ra khỏi xe trong váy Vera Wang chói của flashbulbs và máy ảnh TV. "Các cuộc biểu tình chiếm Toronto bắt đầu ở bên phải St

James Park khoảng thời gian của chúng tôi lễ cưới vì vậy đã có tấn của phương tiện truyền thông có.

Tôi thực sự làm cho nó vào những tin tức buổi tối với những người biểu tình tiếng hoan hô và xóa một đường dẫn cho tôi để có được đến nhà thờ

Đóy8là một khoảnh khắc thú vị và rất không mong muốn. " Sau một lễ 40 phút, mister mới và bà đã chauffeured để một vài điểm khác nhau trên khuôn viên trường đại học Toronto lịch sử cho hình ảnh của cô phù dâu sáu, bảy groomsmen và ba hoa cô gái

Từ đó nó đã vào Windsor Arms Hotel để tham gia của cặp vợ chồng 158 khách cho grand Khánh của lễ kỷ niệm thanh lịch vintage wedding ước mơ của Kendall. "Khi bạn nhập vào cánh tay Windsor, bạn có thể xem khán phòng chính, nhưng tôi đã có nó treo ra bởi vì tôi không muốn bất cứ ai để xem không gian ban đầu,"Kendall nói

"Khôngy8có ban công trên tầng thứ hai nhìn ra khán phòng nơi mà chúng tôi đã có món cocktail và đó là nơi mà tất cả mọi người đã có cái nhìn đầu tiên của họ. " Những gì họ theo dõi là phòng tuyệt đẹp nghệ thuật deco đầy với lấp lánh nến; xa hoa sắp xếp hoa trắng có hoa hồng, Hoa Lan Hawaii và hoa huệ calla; và chạm nhỏ của vàng ở mỗi bảng, chẳng hạn như bộ sạc 24 carat màu

Khách hàng có một trình đơn được cá nhân hoá đặt ở chỗ ngồi của họ (một số bằng tiếng Anh, một số bằng tiếng Pháp, một lịch sự để gia đình Pháp Canada Mark's và di sản) và tất cả các bảng được đặt tên theo nhà thiết kế thời trang.

Hay ca sĩ quốc gia

"Tôi biết đó là một kết hợp rất lẻ, nhưng nó là một gật đầu của tôi tình yêu của thời trang và Mark của tình yêu của quốc gia âm nhạc. " Hương vị âm nhạc của Mark cũng là điều hiển nhiên trong bài hát khiêu vũ đầu tiên của cặp, "sau đó," bởi Brad Paisley

"Chúng tôi không thực sự có một bài hát mà là chúng ta, vì vậygame y8tôi cho đánh dấu chọn một trong những hoàn hảo cho chúng tôi. " Xoay các cặp vợ chồng đầu tiên vòng khởi động một kẻ giết người dance party Kendall nói đã của khách boogieing vào những giờ wee cho đến các địa điểm theo nghĩa đen có để cung cấp cho các DJ khởi động

"Khi tôi nghĩ về nó bây giờ, ngày đi vì vậy nhanh, nhưng nó đã như vậy hoàn hảo,"Kendall mỉm cười. Kendall Gray và Mark Allen, tháng mười 15, 2011, Toronto, Ontario

Photography đúng trách nhiệm của Gillian Williamson từ hình ảnh Ikonica (www.

Ikonica

Ca). Nhà cung cấp lễ vị trí: St

James Cathedral tiếp nhận vị trí: Windsor Arms Hotel ngày-của kế hoạch đám cưới: Tara O'Grady từ hạnh phúc sự kiện ăn mặc: Vera Wang từ Vera Wang Toronto Store (416-927-9094) chú rể tux: Freeman Formals Bridal Đảng trang phục: Priscilla Boston từ gừng của tủ quần áo tóc: Lady Lynn Makeup: Jackie Gideon Music: DJ Liban Hassan (libanhassan@yahoo. Ca) và Glen Cain (416-388-3199) bánh: người cung cấp Bobbette & Belle: Windsor Arms Hotel ủng hộ: Hiến cho đại học McMaster trẻ sơ sinh vùng Hoa: Stemz mẫu nền thư: Palettera những người khác: Phòng Trăng đồ trang sức từ Tara Fava; Thanh kẹo từ Rocky Mountain Chocolate Factory; Rolls Royce từ nhìn thấy những khoảnh khắc kỳ diệu tất cả các hình ảnh từ đám cưới cổ điển thanh lịch này

Tags liên quan: đen, thanh lịch, mùa thu, Hồ, ontario, thực sự đám cưới, toronto, vintage, trắng ý kiến.

0 comments: