Một đám cưới lãng mạn ở Winnipeg, Manitoba | Weddingbells. ca.

Một đám cưới lãng mạn ở Winnipeg, Manitoba bởi Nicole quan tâm No Comments ↓ ngày 22 tháng 6 năm 2013 khách 205 chủ đề lãng mạn cô dâu Chelsey thú nhận cô không phải là loại của cô bé người mơ về ngày cưới của cô nhưng thừa nhận rằng kết hôn với tình yêu của mình, Kevin là tốt hơn so với cô ấy có thể tưởng tượng

"Tôi có thể không bao giờ có mơ lên một cái gì đó đẹpy8như đêm đó hoặc ai đó hoàn hảo đứng bên cạnh tôi,"cô phản ánh

Từ các cặp vợ chồng đầu tiên-nhìn hình ảnh để buổi jam đêm khi khách tham gia thành viên ban nhạc trên sân khấu, mọi thời điểm trong ngày đã được hành động đóng gói

Tuy nhiên, ở giữa tất cả sự phấn khích, Chelsey chỉ có đôi mắt cho chú rể đẹp trai của mình — cũng như hoa tuyệt vời của mình! "Có là rất nhiều hình ảnh chụp của tôi nhìn bó hoa của tôi bởi vì tôi không thể rời mắt của tôi ra khỏi nó,", cô cười

Sự sắp xếp hoa tươi tốt đã là chỉ là một phần tử của trang trí thôn dã, cũng bao gồm nến đặt trên đỉnh rosette tablecloths

Chelsey Rieger và Kevin Daciw, ngày 22 tháng 8 năm 2013, Winnipeg,game y8Manitoba

Photography đúng trách nhiệm của Kamp Photography

Vendors lễ và tiếp nhận vị trí: The Delta khách sạn Bridal áo choàng: Paloma Blanca từ Chantal của Phòng Trăng Bridal Đảng trang phục: Harsuccthing trên Etsy Cupcakes: Karen Jurkowski, một người bạn của cô dâu trang trí: ước mơ ngày trang trí ủng hộ: Pelican Lures Hoa: học viện người trồng hoa chú rể tux: Aldo chính thức mặc tóc: Rayna Redmond tại Skala tóc Studios (204-253-6866) trang điểm: 2 Gà và một túi trang điểm âm nhạc: Luke và văn phòng phẩm Murray: lượng tử đồ họa xem thêm hình ảnh từ đám cưới đẹp này ở Winnipeg, Manitoba

Related Tags: manitoba, màu hồng, thực sự đám cưới, lãng mạn, mùa hè, winnipeg ý kiến Rong Lisa yêugame y8phong cách của đám cưới! http:\/\/www

Wishesbridal

Com

0 comments: