Một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho các cô dâu tự làm-.

Yay! Happy 2014! Đây là của chúng tôi hướng dẫn tự làm đầu tiên của năm mới và không phải vì vậy chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đá của bạn vớ đầu

Dự án này là cho mờ của trái tim xảo quyệt ~ nó là dành cho bạn cô dâu tự làm hardcore. Cô gái, tôi biết bạn đang ra khỏi đó và tôi tình yêu bạn đến chết! Chúng tôi hoàn toàn tình yêu truyền thống mới đặc biệt là khi họ yêu này! Nó đã trở thành khá phổ biến cho rượu vang yêu thương cặp vợ chồng con dấu (bởi búa và đinh) một chai đặc biệt trong một hộp tùy chỉnh yêu trong buổi lễ của họ-chỉ để được mở ngày kỷ niệm đầu tiên của họ

Gaahhhh. Bạn đang chết ~ không phải là nó một ý tưởng đáng yêu! Ai muốn ăn bánh tuổi dù sao!? Nghiêm túc, tôi đã làm điều này trong một lần thứ hai nếu nó đã là một trở lại thing

Way khi chúng tôi đã lập gia đình.

Do đó, tôi và bố tôi đo hầu như mỗi chai rượu vang ra khỏi đó và thực hiện kế hoạch chi tiết hoàn hảo chỉ dành cho bạn

Để làm cho một rất đặc biệt, đồ lưu niệm làm bằng tay đám cưới lễ rượu hộp. Pin Pin \/ \/ \/ chọn + cắt của bạn gỗ \/ \/ \/ sau chúng tôi kế hoạch chi tiết cụ thể dưới đây sẽ sản xuất kích thước hoàn hảo đám cưới lễ rượu vang hộp cho hầu hết các chai rượu, có thể là trắng, đỏ, hoặc bubbly

Trừ khi bạn mua một lạ siêu điên hình chai, lol. Gỗ chúng tôi đang sử dụng ở đây là 'rõ ràng thông' và chúng tôi sử dụng một chứng kiến chop và một bảng đã thấy cắt nó xuống để kích thước

Nếu bạn không thể cắt gỗ chính mình hoặc bạn không cảm thấy như làm việc đó, bạn có thể luôn luôn có những kẻ ở cửa hàng phần cứng địa phương của bạn làm điều đó cho bạn cho một khoản phí nhỏ.

*** Này kế hoạch chi tiết sử dụng gỗ đó là 3\/8 dày, mà làm cho một hộp vững chắc nhưng ánh sáng

Pin \/ \/ \/ đặt hộp của bạn cùng \/ \/ \/ bạn có ba tùy chọn khác nhau cho đặt hộp này lại với nhau; mặc dù chúng tôi đang chia chỉ sẻ hai ở đây hôm nay. Một: bằng cách sử dụng keo dán gỗ mạnh mẽ và gạch

Hai: bằng cách sử dụng một khoan và đinh vít. Ba: sử dụng một móng tay súng

Tất cả ba tùy chọn là tuyệt vời, chọn những gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Pin \/ \/ \/ trang trí của bạn hộp \/ \/ \/ có rất nhiều cách bạn có thể trang trí hộp này

Chúng tôi đang chia sẻ hai kỹ thuật vào ngày hôm nay-dán + vết và nhà số điện thoại. Bạn có thể muốn vẽ hộp với nghề sơn, ghi một thiết kế vào nó với một công cụ nhiệt

Hoặc vẽ trên nó với Sharpies (mà nếu bạn làm, để ngăn chặn chảy máu bạn sẽ cần phải đóng dấu gỗ với một sealant phun rõ ràng đầu tiên; ảnh).

Bạn có thể muốn sử dụng tên viết tắt của bạn, ngày cưới của bạn, hoặc bạn có thể muốn nó để đọc "không mở cho đến khi

", Sự lựa chọn là của bạn! Mã pin nếu bạn đang sử dụng một cái búa cũ (hoặc nhàm chán!), bạn có thể mặc nó lên bằng cách gói nó với một ít băng hoặc twine. Ngoài ra, hãy chắc chắn để chọn đẹp móng tay\/vít cho hộp của bạn, có là ngày trang trí phần cứng tùy chọn ra đó

** Chắc chắn rằng để mang lại một số móng tay phụ đến buổi lễ của bạn, chỉ trong trường hợp một số cuộn ra khỏi bàn! Mã pin \/ \/ \/ sử dụng vết + một móng tay súng \/ \/ \/ kỹ thuật đầu tiên chúng tôi đang chia sẻ là làm thế nào để vết hộp của bạn và cá nhân hoá nó với stickers quá khổ. Nhuộm hộp của bạn là dễ dàng hơn để mảnh bằng mảnh, trước khi bạn lắp ráp nó

Bạn có thể sử dụng bất kỳ vết hoặc màu bạn muốn. Ở đây chúng tôi đang sử dụng Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ gỗ vết trong Espresso

There là cách khác nhau để áp dụng vết cho trông khác nhau; ở đây chúng tôi nhẹ nhàng xóa nó sử dụng một miếng vải bông, với các hạt của gỗ cho đến khi đạt được mức độ mong muốn sâu.

Chúng tôi đã làm một cái áo

Để cho nó khô hoàn toàn trước khi lắp ráp hộp. Mã pin để làm cho thiết kế nhãn dán phác thảo, chúng tôi màu mỗi mảnh của gỗ phía trước và trở lại-ngoại trừ phía trên cùng của hộp

Chắc chắn áp dụng dán mong muốn của bạn để phía trên cùng của hộp gỗ của bạn. Nếu bạn muốn một dấu hiệu "+" bạn có thể có để có được xảo quyệt và cắt lên một capitol "T"

Pin sau đó nhẹ nhàng lau vết trên gỗ của bạn và dán.

Pin lột vỏ của bạn dán đi ngay lập tức và bạn là trái với một monogram mộc và quyến rũ

Pin \/ \/ \/ lắp ráp với A móng tay súng \/ \/ \/ sử dụng một khẩu súng móng tay để lắp ráp của bạn hộp là một phương pháp rất nhanh chóng, nhưng đòi hỏi một chút chính xác. Pin các bắt đầu bởi nailing bên 1 để phía dưới

Chúng tôi đặt ở đầu bên đối diện chỉ cho số dư. Bắt đầu đóng đinh một inch từ cạnh để tránh chia tách

Chúng tôi sử dụng 7 móng tay trên các cạnh. Người tạo Mẹo \/ \/ đảm bảo rằng bạn có móng tay súng tập trung một cách hoàn hảo để móng tay thông qua các bên và dưới cùng hoặc khác bạn có thể có rouge móng tay bên trong hộp của bạn! Pin tiếp theo, móng tay mỗi mảnh cuối vào mỗi góc-giữ nó Tuy nhiên bạn có thoải mái nhất

Pin bên 2 là siêu dễ dàng. Lay hộp bên của nó và móng tay tất cả ba phía

Pin không phải là nó siêu mộc mạc và sang trọng. Chúng tôi là hoàn toàn trong tình yêu

Pin bước tiếp theo, khoan lỗ thí điểm cho móng tay lễ của bạn. Mặc dù bước này là tùy chọn, nó là rất khuyến khích! Đơn giản chỉ cần niêm phong hộp này, chúng tôi sẽ chỉ thêm 4 móng tay trong buổi lễ-bạn có thể đinh hai, và ông có thể móng tay hai

Mark lỗ khoảng một inch ở từ mỗi bên và với đầu vào của bạn hộp, khoan lỗ thí điểm nhỏ (chúng tôi nói chuyện thêm về kích thước chút khoan trong thiết kế tiếp theo). "Phi công lỗ"có nghĩa là đường kính nhỏ hơn sự lựa chọn của bạn của móng tay kích thước và họ làm cho đóng đinh một khoe tuyệt đối! Vì vậy, bạn sẽ không mess lên búa trong buổi lễ! Pin thêm một số quà bọc cỏ và một chai rượu vang đặc biệt (Tất nhiên tôi yêu Greg Norman)

Và không mở cho đến khi kỷ niệm 1 của bạn! Aaawwee. Pin \/ \/ \/ sử dụng gỗ keo + nhà số \/ \/ \/ Gluing là rất dễ dàng nhưng nó cần phải khô trong ít nhất là 24 giờ

Bạn sẽ cần ba viên gạch (hoặc tương tự) để giúp giữ hộp vuông của bạn. Làm bước này trên một mảnh giấy sáp và trên bề mặt một nơi bạn có thể để lại của bạn hộp khô hoàn toàn mà không di chuyển nó

Để bắt đầu, hãy đặt bên 1 xuống trên bề mặt của bạn với một gạch ngay phía sau nó. Pin sau đó áp dụng một hạt keo dán gỗ đến các cạnh của phần dưới cùng

Báo chí nó vững chắc để bên 1, bấm vào gạch để đảm bảo rằng nó là hình vuông và dòng các cạnh lên như tốt nhất bạn có thể ** không lo lắng về dư thừa keo vào thời điểm này.

Pin mặc tiếp theo, các mảnh cuối

Áp dụng một hạt keo để hai cạnh kết nối của mỗi mảnh cuối và cẩn thận nhấn vào mỗi góc, xếp hàng các cạnh là tốt nhất bạn có thể. Chúng tôi thêm một viên gạch thứ hai bên trong để ổn định phần dưới cùng

Pin bây giờ, thêm một hạt keo dọc theo tất cả ba cạnh Hiển thị và vững chắc bấm bên 2 xuống vào keo để hoàn thành hộp của bạn. Dòng lên tất cả các cạnh là tốt nhất bạn có thể và đặt một viên gạch trên đầu trang để đảm bảo rằng hộp của bạn khô hoàn toàn ép với nhau

Pin sau khi bạn đang hài lòng với công việc của bạn keo, cẩn thận lau sạch tất cả keo dư thừa bằng khăn giấy. Hãy chắc chắn để thực sự lau keo ra các cạnh hàng đầu để mảnh hàng đầu của bạn sẽ trượt ngay trong

Đừng lo lắng nó sẽ khô rõ ràng. Người tạo Mẹo \/ \/ nếu bạn muốn để keo hộp của bạn và vết nó-bạn sẽ cần để vết nó trước khi bạn dán nó

Nếu không keo sẽ tạo ra một rào cản cho các vết bẩn và bạn sẽ nhìn thấy tất cả các dòng keo, yuck. Pin không phải là nó tuyệt đẹp! Bạn sẽ không bao giờ biết nó được dán! Pin Pin Pin Now cho "phi công lỗ"-đó là nhỏ lỗ khoan nơi bạn sẽ móng tay closed

*Doing hộp bước này đảm bảo rằng móng tay của bạn sẽ búa với một cách dễ dàng trong buổi lễ của bạn! Cho bước này, bạn sẽ cần phải chọn một chút khoan là nhỏ hơn so với sự lựa chọn của bạn của móng tay; Khi 'eyeballing' kích thước luôn chọn nhỏ hơn hơn bạn nghĩ-bạn luôn có thể quay trở lại và khoan lỗ lớn hơn.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn đặt bit của bạn trong khoan của bạn-ngắn hơn so với móng tay của bạn (ảnh bên dưới). Suy nghĩ của những lỗ như 'khởi động' lỗ. Bạn không muốn để hoàn toàn khoan chúng hoặc người nào khác các móng tay sẽ không giữ. Đặt chúng về một inch từ mỗi bên. Móng tay của bạn nên chỉ ngồi trên đầu trang của các lỗ, không trượt qua. Pin bây giờ cho một số địa chỉ! Yay ~ làm thế nào thú vị! Chúng tôi đang sử dụng đồ nội thất tacks như thời gian.

Pin Align số địa chỉ của bạn và theo dõi các lỗ đinh ốc vào ban đầu. Sử dụng cùng một khoan bit từ các lỗ thí điểm, khoan mỗi địa chỉ số lỗ. Nếu bạn không phải trên một bề mặt mà bạn có thể khoan qua, sử dụng một mảnh phế liệu gỗ bên dưới phía trên. Pin sau đó vít trong mỗi số địa chỉ. Người tạo Mẹo \/ \/ vít của tôi đã đi qua của tôi 3\/8 dày gỗ-vì vậy tôi hơi say chúng trên trong khi mảnh hàng đầu của tôi là trên hộp.

Tôi có thể mua vít ngắn hơn nhưng kết thúc không có phù hợp với con số của tôi. Vì vậy, chúng tôi thái lát đầu ra các vít bên dưới phía trên bằng cách sử dụng một công cụ Dremel một khi tôi đã được thực hiện, cho an toàn. Pin bây giờ thêm dấu chấm câu tack.

Bấm các tacks vào gỗ của bạn để bắt đầu và kết thúc với một mallet. *If cao su bạn sử dụng một cái búa thường xuyên nó có thể hủy hoại hoàn tất tack. Đảm bảo rằng bạn búa với một bề mặt rắn bên dưới gỗ của bạn. Pin chúng tôi là hoàn toàn trong tình yêu với hộp này!  Pin thêm một số quà bọc cỏ và một chai rượu sâm banh.

Đặc biệt và mong nia nướng bánh và kỷ niệm năm đầu tiên của cuộc hôn nhân! Pin tình yêu, tình yêu, tình yêu! Pop, fizz, clink.

Pin niêm phong hộp này đặc biệt với của bạn ông trong buổi lễ của bạn sẽ là như vậy một kì nghỉ ngọt ngào và sẽ làm cho super vui vẻ hình ảnh! Và nó thực sự là như vậy tuyệt vời. Ai muốn ăn bánh tuổi anyway!  Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ gỗ vết trong pha cà phê và ribbon: Michaels \/ \/ xóa thông gỗ, nhà số, Gorrilla gỗ keo, tacks đồ nội thất, trang trí móng tay và M + J dán: Lowes \/ \/ móng tay súng và grandpa's búa: nhà để xe cha, lol \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-Turquoise & Caicos.

0 comments: