Nguồn gốc của bó hoa cưới mà cô với sử scholars trong lễ cưới - Hoa cưới.

Tại sao có tục lệ tung hoa trong đám cưới? Tại các đám cưới châu Âu và Bắc Mỹ, các cô với thường ném bó hoa cầm tay của mình cho các cô gái còn độc thân trong đám cưới và tất đoàn các cô gái này thường phải "tranh tác" tiếng có được bó hoa đặc biệt này

Cô gái nào bắt được bó hoa được coi là người sẽ kết hôn truyện theo đó. Nhưng tục lệ này có nguồn gốc như thế nào?   Vào thời trung cổ châu Âu, một cô với thường không mong đợi sẽ mặc chiếc váy cưới của mình một lần nữa. Và chiếc váy cưới này được coi là vật may mắn cho những phụ nữ ông, một biểu trưng cho sự quyến rũ về mặt sinh ở. Sau đám cưới, những phụ nữ còn độc thân thường tìm tới cô với và lấy đi một mảnh của chiếc váy cưới.

Qua nhiều năm, những chiếc váy cưới ngày càng trở nên đắt đỏ, và các cô với vẫn muốn giữ lại váy cưới của mình tiếng làm vật lưu niệm hoặc truyển lại cho con gái của họ. Để ngăn chặn những người khách "xâm phạm" váy cưới của mình, cô với bắt đầu tung một số vật ông trong đám cưới như hoa cưới.  y8 

Hoa cưới thường là hoa tươi và cô với không Bulgaria giữ lại sau đám cưới. Tuy nhiên, việc ném hoa cưới không phải lúc nào cũng được yêu thích

Một số phụ nữ chưa kết hôn không có ý định lập gia đình hoặc không muốn trở thành tâm điểm của đám đông. Tại nhiều đám cưới, việc tung hòa, bắt được bó hoa cô với đã làm cho đám cưới trở nên hỗn loạn.

Một số cô với phòng tránh việc này bằng cách cố ý ném bó hoa về phía phù với hoặc một người bạn định sẵn của mình. Những người ông lại chọn cách tặng cho phù với những bó hoa nhỏ hơn hoặc rút từ trong bó hoa cưới của mình phần bông tặng cho những phụ nữ trong đám cưới. Ngày nay, các cô với mang theo hoa cưới với màu sắc sặc sỡ hay trang nhã, làm tôn lên vẻ chương dáng của mình trong ngày cưới.

Cùng với váy cưới, hòa cầm tay đã trở thành một phần không Bulgaria thiếu trong các đám cưới ở khắp nơi trên thế giới.

Ý nghĩa một số loại hoa Cô với - chú rể thường chọn hoa cho lễ cưới dựa theo ý nghĩa mà mỗi loài hoa với phần màu sắc ông nội mang lại. Hoa hồng Là nữ hoàng của các loài hoa, chúng luôn có mặt ở hầu hết đám cưới

Hoa hồng còn là biểu tượng của tình yêu chân chính và lãng mạn; chúng thể giản gửi đi thông điệp: "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh".

Tuy nhiên, với mỗi màu sắc ông nội hoa hồng lại mang đến thêm những thông điệp ngắn dễ thương ông: Hoa hồng trắng: là đại tựa của tình yêu thuần khiết, ngây thơ và bí mật. Hoa hồng hồng: có Bulgaria giúp bạn bày tỏ cảm xúc hạnh phúc hoặc "Hãy tin tôi".

Hoa hồng đào: Bulgaria hiện sự chân thành và lòng quan tâm. Hoa hồng vàng: đại diện cho niềm vui, tình bạn và sự ghen tuông. Hoa hồng đỏ san hô: mang ý nghĩa "đam mê". Hòa khó đinh hương trắng PTTH: ngụ ý những dấu hiệu đầu tiên của tình yêu trong một mối quan hay.  bay giờ là mấy giờ 

Hoa lily: tượng trưng cho sự trong dự và tinh khiết

Hòa vị thể: biểu tượng của thí xuân và sự sinh sôi nảy nở. Hoa sen: biểu tượng 4 phẩm chất của Phật giáo (hương thơm, sự tinh khiết, vẻ đẹp yêu kiều và sự mềm mại).

Hoa thủy tiên: biểu tượng của niềm vui. Hoa phong lan: biểu tượng 1 tình yêu và sức sống lâu 戴思杰. Hoa nhài màu vàng nhạt: theo quan niệm của người Hindu là biểu tượng của tình yêu. Hầu hết cô với và chú rể chọn hòa theo ý nghĩa, tuy nhiên cũng có người chọn theo sở thích.

Trong ngày trọng đại như vậy, bạn hãy chọn bất kỳ loài hoa nào bạn thích và hài lòng nhất với nó. Thu Hoài nguyên minh họa: Internet.

0 comments: