TỰ LÀM | Homemade 'tình yêu gia vị' ưu tiên bình» một cái gì đó Turquoise ý tưởng.

Tất cả các bạn biết bao nhiêu tôi yêu tự làm thứ sáu

Và tôi là vượt ra ngoài vui mừng về chia sẻ ngày hôm nay của dự án với bạn! Tôi cảm thấy như tôi là luôn luôn trên nhìn ra cho những gì có thể là một ưu tiên đám cưới thật sự có ý nghĩa; một rằng khách hàng của bạn sẽ thực sự đưa về nhà với họ để nhớ ngày đặc biệt của bạn

Tôi thường xuyên sử dụng một loại hàng ngày, bột nêm muối trên rau rang của tôi, của tôi khoai tây nướng và thậm chí xà lách của tôi vì vậy tôi phải suy nghĩ làm thế nào thú vị nó sẽ là để tạo ra một công thức cho gia vị muối hoặc 'gia vị tình yêu' mà có thể được đưa ra như đám cưới đãi! Dự án này là không chỉ siêu dễ dàng nhưng cũng hiệu; với một ưu tiên như thế này chỉ có một là cần thiết cho mỗi gia đình! Khi bạn cung cấp cho chúng như lợi đám cưới của bạn, bạn biết rằng khách hàng của bạn sẽ nghĩ về bạn mỗi khi họ sử dụng này gia vị yummy! Sau khi tất cả, tình yêu là Spice của cuộc sống

Pin nguồn cung cấp: những yêu gia vị bình thủy tinh từ SpecialtyBottle

Com Martha Stewart Trang chủ văn phòng 'linh hoạt tên huy hiệu' nhãn đo ly và 1\/2 muỗng cà phê đo muỗng kênh biển muối ớt bột đất rau mùi tỏi bột mù tạt mặt đất hành tây bột đất paprika mặt đất hạt tiêu (màu đen hoặc trắng) Pin để đầu, mỗi chai gia vị 4oz sẽ giữ chính xác 1\/2 chén 'tình yêu gia vị'

Các công thức là như sau: một chút ít hơn 1\/2 chén muối 1\/2 muỗng cà phê mỗi gia vị (ớt bột, rau mùi mặt đất, bột tỏi, mù tạt mặt đất, hành tây bột, mặt đất paprika + tiêu mặt đất) Pin đo salt

*Note: bạn có thể nhận được một chút nhiều hơn 6 phần ăn muối từ kho chứa muối kích thước

Sau đó trong một bát riêng biệt, đo 1\/2 muỗng cà phê của mỗi của các loại gia vị bảy

Mã pin, bạn có thể làm cho công thức này theo từng lô hoặc trong một lô lớn

Pin sau khi tất cả bảy loại gia vị được đo, triệt để kết hợp chúng với nhau

Pin sau đó thêm của bạn kết hợp gia vị vào muối và hoàn toàn pha trộn chúng với nhau

Pin sử dụng một ống khói cẩn thận đổ muối tự chế gia vị của bạn vào bình gia vị của bạn

Pin vững chắc đính kèm shaker chèn và vít trên nắp

Dễ dàng như vậy và như vậy ngon! Pin tải về và 'Tình yêu là Spice của cuộc sống' bình nhãn in miễn phí và đáng yêu! Pin cẩn thận áp dụng các nhãn yêu lên của bạn lọ đầy đủ của gia vị! Pin áp dụng nhãn là dễ nhất, trong khi bình đặt căn hộ

Mã pin, đây là những ủng hộ yêu và mỗi khi khách hàng của bạn đi đến mùa của gà nướng, của avocado hoặc khoai tây chiên

Họ chắc chắn sẽ nghĩ về bạn và ngày đặc biệt của bạn! Pin Tie một thẻ chỗ ngồi trên mỗi chai và bạn có lợi cho bạn và hộ tống tất cả các gói trong một! * Hãy nhớ-cho loại ưu tiên, chỉ có một là cần thiết cho mỗi gia đình-giúp bạn tiết kiệm một chút thời gian và tiền bạc! Hỗn hợp gia vị này có thể được thực hiện cách trước thời hạn và sẽ kéo lên đến một năm nếu tươi gia vị được sử dụng và nó được lưu trữ đúng cách.

Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY. Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn, mùa giải công thức muối và miễn phí nhãn thiết kế bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ darling 4oz vòng bình thủy tinh gia vị: đặc biệt chai \/ \/ Martha Stewart Trang chủ văn phòng linh hoạt tên huy hiệu nhãn: kim \/ \/ tất cả các loại gia vị và muối của tôi: mục tiêu \/ \/ đo ly và kênh: Pampered Chef \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI de nhà thiết kế tốt hơn và hộp sọ & Glossbones.

0 comments: