TỰ LÀM | lip balm wedding favors» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho các.

Hạnh phúc tự làm thứ sáu tất cả mọi người! I 'm so happy để cuối cùng chia sẻ ngày hôm nay của dầu bôi môi tự làm đám cưới đãi với bạn! Tôi đã thử nghiệm với sáp, bơ và các căn cứ trong khoảng hai tháng nay và tôi cuối cùng đã tìm thấy một số sản phẩm tuyệt vời mà bạn sẽ yêu thích

Không chỉ là tuyệt vời cho đôi môi của bạn các balms môi và tất nhiên yêu- nhưng họ là siêu rẻ để làm cho! Đây sẽ là tuyệt vời như đám cưới hoặc Phòng Trăng vòi sen ủng hộ nhưng họ cũng sẽ làm cho tuyệt vời homemade quà tặng bất cứ lúc nào của năm

Pin trong hướng dẫn này tôi sẽ thể hiển thị bạn các siêu dễ dàng (

Như dễ dàng như vậy nó là vô lý) cách để làm cho mình môi balms và một cách tiên tiến để làm cho họ từ đầu-với một công thức đặc biệt tôi tạo ra chỉ dành cho bạn! Vật tư mã pin: trống môi dưỡng ống (những đến trong nhiều hình dạng và kích cỡ, có sẵn trên internet!) Brambleberry Lip Balm cơ sở lựa chọn của bạn của hương vị dầu đổ nồi nhựa đũa pipette nhãn để phù hợp với của bạn thùng chứa dầu bôi môi-hoặc từ nguồn giấy hoặc Martha Stewart Trang chủ văn phòng Mica màu sắc của bạn môi bóng nhũ (tùy chọn) Pin Bramble Berry làm cho một tuyệt vời tan chảy và đổ dầu bôi môi cơ sở-tin tôi tôi đã thử khá một vài và điều này là tốt hơn! Tất cả các thành phần tốt nhất đã được đo và tan chảy cho bạn để cho tất cả bạn cần làm là lại tan chảy này concoction đặc biệt và thêm sự lựa chọn của bạn của hương vị dầu! Trên nhiệt thấp nhất có thể, từ từ Tan Son môi bóng nhũ cơ sở

Khuấy cơ sở của bạn với một chiếc đũa làm việc tuyệt vời- nhưng không sử dụng một bằng gỗ-mảnh nhỏ sẽ phá vỡ trong cơ sở của bạn-tôi biết, tôi đã làm nó

Bạn sẽ dễ dàng có thể làm cho 20 lip balm ống từ một container của 4 oz dầu bôi môi cơ sở- nhưng bạn sẽ chỉ có thể nhận được 8 của đồ đựng bằng thiếc vít đầu

Pin sau khi cơ sở của bạn là chất lỏng hoàn toàn loại bỏ từ nhiệt và thêm dầu hương vị của bạn-tôi đã chọn Vanilla

Technically, tỷ lệ bình thường để thêm hương vị dầu là 1%-3% theo trọng lượng có nghĩa là nếu bạn đang làm 10 oz lip balm bạn sẽ thêm 0,25 oz của hương liệu dầu

Vì vậy nếu bạn chỉ đang làm này lô 4 oz bạn sẽ sử dụng khoảng 0,10 một ounce-có nghĩa là một chút nhỏ

Hương vị của dưỡng của bạn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, tôi bắt đầu bằng cách thêm chỉ là một chút chút dầu và sau đó mùi hỗn hợp của tôi-nếu tôi không thể ngửi thấy mùi hương đủ tôi đã thêm một vài thêm giọt

Simple

Also, phụ nữ có thể tận hưởng một nặng thơm dưỡng-trong khi người đàn ông có thể thích một hương thơm nhẹ

PS: lý do chỉ có là màu ngọc lam Washi băng về xử lý của tôi đổ nồi là vì vậy mà tôi biết tất cả các đồ ăn bằng nhựa của tôi-điều này là dành cho Son môi bóng nhũ :) Mã pin nếu bạn muốn màu sắc của bạn dầu bôi môi-bước đó là trong phần hướng dẫn này, tiên tiến

Bây giờ điền vào thùng chứa dưỡng trống môi của bạn với cơ sở tan chảy của bạn! Cho các thùng chứa thiếc, điền vào với chiều cao mà bạn đang hạnh phúc

Cho các ống, nếu bạn là ocd như tôi và không muốn một lỗ trong đầu của bạn dầu bôi môi-chỉ điền vào chúng ngay qua mã pin twist nhỏ bên trong ống và cho họ mát mẻ

Sau đó lại làm tan cơ sở của bạn và tái đổ

Pin sau khi bạn đổ đầu tiên đã làm mát bằng bạn sẽ cần để tái làm tan chảy phần còn lại của các cơ sở của bạn đã cứng trong nồi đổ

Bây giờ quay trở lại và đầu đi tất cả các ống của bạn

Bước này là tùy chọn-Tuy nhiên, điều này làm cho các đỉnh của bạn ống đang tìm hoàn hảo

Nếu bạn quá đổ không lo lắng-chỉ cần lau căn cứ dư thừa ra ở hai bên của ống của bạn, không ai sẽ biết

Mã pin để vui vẻ, dễ dàng như vậy và so cute! Tôi bây giờ hoàn toàn bị ám ảnh với làm cho các! Pin Pin Now cho nhãn

Làm sạch bên ngoài của ống\/container của bạn với cồn-nếu có bất kỳ dư lượng 'dầu' bên ngoài từ đổ cơ sở của bạn hoặc làm việc với các loại sáp, nhãn sẽ không dính

Pin cho các nhãn, nếu bạn đang sử dụng văn phòng nhà Stewarts Martha nhãn mà tôi khuyên bạn nên, Avery (công ty đã làm cho các nhãn) có một trung tâm thiết kế tuyệt vời cho phép bạn dễ dàng tạo riêng của bạn nhãn miễn phí-thử nó ở đây

Hoặc như mọi khi, bạn có thể tải về thiết kế của tôi dưới đây miễn phí

Pin MSHO Kraft giấy nhãn-Bramble Berry Base \/ \/ \/ MSHO Kraft giấy nhãn-ST tải công thức và in nhãn của bạn

Họ có sẵn ở trên với các thành phần cho các cơ sở Berry Bramble và ST công thức dưới đây

Cẩn thận đặt nhãn trên mỗi ống

Pin họ đọc: ' tình yêu của chúng tôi là dưỡng! Làm bằng tay Son môi bóng nhũ '

Họ không yêu! Pin PS vòng nhãn trong màu đen \/ \/ \/ PS vòng nhãn in màu xám cho 1\/2 ounce tin đồ đựng bằng giấy nguồn vòng 1

25″ nhãn phù hợp hoàn hảo! Mã pin và bây giờ cho các phiên bản nâng cao

Pin nguồn cung cấp: trống môi dưỡng ống dầu dừa Mango bơ Shea bơ sáp ong hạt dầu ô liu hữu cơ kỹ thuật số quy mô sự lựa chọn của bạn của hương vị dầu nồi nấu chảy nhựa đũa pipette nhãn để phù hợp với của bạn dầu bôi môi container như Martha Stewart Trang chủ văn phòng nhãn Mica màu sắc của bạn dầu bôi môi (tùy chọn) Pin một công thức dầu bôi môi điển hình sẽ là: 1 phần sáp 2 phần rau bơ 1 phần chất lỏng dầu để làm cho nó đơn giản tôi tách bơ thực vật giữa hai loại để cho tất cả các thành phần của bộ phận bằng-làm cho nó dễ dàng để làm cho một số lượng nhỏ hoặc một lô lớn

Bạn có thể kết hợp và phù hợp với bất kỳ sáp, bơ và dầu mà bạn mong muốn! Pin sử dụng quy mô kỹ thuật số của bạn, các biện pháp ra mỗi thành phần

Tôi đã chọn để làm cho 2 ounces dưỡng để mỗi phần được đo bằng cách 0. 5 ounce, bắt đầu với bơ Mango. Pin lên kế tiếp, bơ hạt mỡ. Pin sau đó dầu dừa và sáp ong. Pin, sau đó thêm một dấu gạch ngang nhanh chóng của dầu ô liu để trộn-tôi tìm thấy điều này giúp giữ cho cơ sở từ phơi ra. Pin làm tan chảy tất cả các thành phần của bạn trên nhiệt thấp nhất có thể. Pin tiếp thêm dầu hương liệu của bạn.

Tôi đã chọn dưa chuột Melon. There có rất nhiều hương vị có sẵn trực tuyến-Hãy sáng tạo và pha trộn một vài với nhau! Đối với số tiền cụ thể của hương vị dầu đọc phiên bản 'dễ dàng' ở trên.

Pin bây giờ cho các màu sắc. Son môi bóng nhũ sơn được gọi là Mica. When mua mica làm cho chắc chắn rằng nó là môi an toàn-một số cho xà phòng, kem hoặc nước hoa và không nên được sử dụng trên môi.

Màu này là Coral. Color là giống như mùi hương-hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Tôi thêm về một 1\/8 của một muỗng cà phê cho 2 ounces cơ sở để thực hiện một màu sắc San hô màu hồng nhạt. Đảm bảo rằng bạn để trộn kỹ lưỡng! Pin sau đó đổ vào ống rỗng của bạn! Pin để nhận được một hoàn hảo lip balm đầu với không có lỗ ở giữa, đổ cơ sở của bạn chỉ qua các twist nhỏ pin bên trong ống và sau đó để cho mát ống.

Sau đó lại làm tan cơ sở của bạn, và đầu đi mỗi ống có đã làm mát bằng nước. Pin Hãy chắc chắn rằng để làm sạch bên ngoài của ống\/container của bạn với cồn-nếu có bất kỳ dư lượng 'dầu' bên ngoài từ việc đổ của cơ sở của bạn nhãn sẽ không dính.

Pin MSHO màu xanh lá cây\/xanh nhãn-Bramble Berry Base \/ \/ MSHO màu xanh lá cây\/xanh nhãn - ST công thức tải về và in mẫu miễn phí của chúng tôi ở trên cho các nhãn Martha Stewart Trang chủ văn phòng hoặc sử dụng của Avery thiết kế Trung tâm để tạo rất riêng của bạn! Họ có sẵn ở đây với các thành phần cho Berry Bramble tan chảy và đổ cơ sở và ST Recipe.

Carefully đặt nhãn trên mỗi ống. Pin MSHO đỏ\/màu xám nhãn-Bramble Berry Base \/ \/ MSHO đỏ\/màu xám nhãn - công thức ST Pin "Tình yêu của chúng tôi là Balm!" Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn + tải bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ trắng lip balm ống và 1\/2 ounce vít-top tin container: đặc biệt chai \/ \/ tan chảy và đổ cơ sở, xoài bơ, bơ hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong, dầu hương vị vani và dưa chuột Melon, Coral Mica, rõ ràng môi bóng nhũ ống và ống lấy: Bramble Berry \/ \/ kỹ thuật số quy mô và đổ nồi: Amazon \/ \/ 1.

25″ nhãn trong hồ bơi và túi giấy: giấy-nguồn \/ \/ Martha Stewart Trang chủ văn phòng in nhãn trong KraftMàu xám, và màu xanh: kim \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-Turquoise & Caicos và OPI-bay.

0 comments: