Tự làm: Ngọt loạt phần 2 của 5 | Weddingbells. ca.

Tự làm: Sweet loạt phần 2 của 5 bởi Roseanne Dela Rosa 4 ý kiến ↓ vào ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu ngon tin giờ chót mini tự làm bánh

Hôm nay, Roxy và tôi đồng ý rằng một bên sẽ không được hoàn toàn không có sô cô la –white sô cô la dâu tây nhúng mà là. Xem hướng dẫn của Roxy dưới đây! Thành phần - dâu tây chín, tươi - sô cô la tấm - dầu thực vật - giấy tờ giấy da - trang trí bóp chaiy8* * tùy chọn hướng dẫn 1.

Rửa dâu tây và vỗ nhẹ cho dry. 2. Melt sô cô la wafers theo hướng gói. Nếu hỗn hợp là quá dày, thêm một muỗng cà phê dầu thực vật và kết hợp tốt

Đổ sô cô la vào một thùng cao hẹp, để tạo điều kiện dipping. 3. Insert một ngã ba vào đầu của một quả dâu tây, ngay bên dưới các lá. Điều này sẽ bảo vệ lá từ sô cô la và kết quả trong một finish. 4. Dip chuyên nghiệp hơn dâu tây vào các sô cô la tan chảy, nhận được gần càng tốt để ngã ba nhưng không có touching

5.Y8Allow vượt quá sô cô la để nhỏ giọt back. 6. Place dâu trên một tờ giấy giấy da.

Loại bỏ ngã ba bằng cách nhẹ nhàng bấm một ngón tay phía sau it. 7

Allow sô cô la cho set. 8. Reheat sô cô la còn lại.

Điền vào một chai bóp trang trí với sô cô la, hoặc nhúng một ngã ba vào hỗn hợp sô cô la, và drizzle dâu tây. Bạn không muốn bạn có thể lấy các dâu tây tắt màn hình của bạn? Tiết kiệm công thức này cho dâu mùa và tạo một lô để cung cấp cho bạn bè và fam. Gợi ý cho điều trị của ngày mai: C là cho

Tagsgame y8liên quan đến: sô cô la nhúng dâu tây, món tráng miệng bar, món tráng miệng, tự làm, trái cây, công thức, roxycakes, dâu tây, kẹo, sô cô la ý kiến http:\/\/www.

Best-wedding-anniversary-gift-ideas. Com Renee Just đăng trên Pinterest, fab ý tưởng cho những dịp nhiều trắng! Cảm ơn bạn cho một đơn giản, thanh lịch ăn được ưu tiên. Pingback: tro choi Pingback: Xmas Pingback: tự làm Series, phần 2 của 5: sô cô la dâu tây nhúng» bluesixcreative. Com http:\/\/www. Rolexclassic

Com\/ mary nơi bạn có thể mua các xem tốt nhất ở mức giá thấp nhất? một số người bạn nói với tôi đồng hồ từ web http:\/\/www. Rolexclassic. Com\/ có chất lượng tốt và dịch vụ của họ là tốt nhất những gì làm bạn nghĩ? Có bạn đã bao giờ đi đến web? bạngame y8nghĩ gì về nó? Judith Yum! Tôi đã không đáp ứng một sô cô la được bảo hiểm dâu, tôi đã không có devour.

Hehe. The vấn đề với việc này là tôi sẽ ăn họ như tôi làm cho họ, "Một cho các khách hàng, một cho tôi" hehe. Http:\/\/emily-jane. Net Emily-truyền thống thể loại những cái nhìn đẹp! (Và dễ dàng!) :).

1 comment:

  1. I saw somebody in IG post picture looks like your first picture. http://instagram.com/p/xL_GRmAAmR/?modal=true

    ReplyDelete