TỰ LÀM | vàng vẽ đồ chơi động vật hộ tống thẻ» Turquoise một cái gì đó.

Nó có vẻ như là nếu tất cả mọi người là bị ám ảnh với vàng những ngày này, đặc biệt là vàng chơi sơn động vật

Và tất nhiên chúng tôi cũng có! Những người sẽ không, tôi có nghĩa là không phải là những kẻ chỉ để chết cho!?! Đơn giản đồ chơi bằng nhựa dễ dàng được chuyển đổi thành chủ sở hữu thẻ tuyệt vời hộ tống vàng, mà trong người trông giống như bức tượng đồng thau tốn kém! Những điều này sẽ gây ấn tượng với khách hàng của bạn và chỗ ở phong cách

Cùng với một nụ cười-tôi chắc rằng tất cả mọi người sẽ đi điên cho họ! Vật tư mã pin: Krylon kim loại vàng Spray Paint rất nhiều của động vật đồ chơi nhỏ (thông tin trong khoản tín dụng dưới đây) một nhỏ hand thấy hoặc như thế-bạn thậm chí cần một con dao nhà bếp răng cưa một móng tay tập tin\/đệm đơn giản chỗ ngồi thẻ Pin để bắt đầu, bạn sẽ cần phải thực hiện một lát nhỏ trên mặt sau của mỗi con vật đồ chơi mà là là hộ tống thẻ sẽ được vị trí

Ở đây tôi đang sử dụng một ít đồ trang sức hand thấy có một lưỡi dao teeny nhỏ

Kể từ khi lưỡi này là như vậy rất nhỏ, tôi cần thiết để làm cho lát của tôi trông giống như hình dạng một chút 'V' nỗi sần của tôi sẽ thực sự phù hợp với bên trong

Pin kích thước của gỗ của bạn hoặc lưỡi dao sẽ xác định như thế nào lớn của một lát sẽ được thực hiện

*** Cố gắng không để cảm thấy xấu khi bạn đang làm cho các vết cắt nhỏ trên động vật dễ thương

Tôi loại đã làm! Pin CRAFTERS mẹo \/ \/ nhỏ hơn các lưỡi lớn hơn 'V' sẽ cần phải be

*If bạn sử dụng một con dao lớn bạn có thể chỉ cần cắt một lát thẳng

Dù bằng cách nào, nó là tốt nhất để có một mẫu thẻ hộ tống của bạn để đảm bảo rằng nó sẽ phù hợp với bên trong những lát và đứng lên đúng! Pin khi một số nhựa được cắt họ để lại một mớ hỗn độn cao su đằng sau, chỉ đơn giản là dọn sạch nhựa với móng tay tệp hoặc đệm-cũng giống như bạn sẽ một mảnh gỗ cắt! Mã pin khi tất cả các động vật của bạn có được thái lát-họ đã sẵn sàng để vẽ bức tranh! Pin cho bảo hiểm đầy đủ nó sẽ mất khoảng ba áo khoác; một trong những ngày đầu, một ở hai bên và một trên bụng của họ

Krylon này spay Sơn là tuyệt vời và khô trong như 5 phút để quá trình này đi thực sự nhanh chóng

Pin không phải họ chỉ đáng yêu!?! Pin dễ dàng thiết kế và in thẻ đơn giản tiếp khách sử dụng bất kỳ chương trình từ chế biến, hoặc bạn có thể thậm chí tay viết mỗi thẻ

Ngôi sao của dự án này sẽ là các loài động vật cưng của vàng, do đó các thẻ tiếp khách mình có thể được giữ đơn giản. Các thẻ nhỏ tôi đã thực hiện là 1. 75 x 1. 75. Pin tôi đang bị ám ảnh. Và tôi hy vọng bạn đang quá! Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Kryon vàng kim loại phun sơn và Safari Ltd 'hoang dã Toob' đồ chơi vật 12: Michaels ** mặc dù tôi đã mua của tôi động vật yêu đồ chơi tại Michaels, có tấn của các động vật khác nhau cùng với số lượng lớn các lựa chọn trên trang web Safari Ltd - kiểm tra xem nó! \/ \/ cho thấy ít đồ trang sức tay: MSC trực tiếp \/ \/ tôi thiết kế các thẻ ít sử dụng Word và một máy in mực máy bay phản lực \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-cúp vợ.

0 comments: