Váy lót 2014 Truvelle | Weddingbells. ca.

Truvelle 2014 đám cưới váy By Roseanne Dela Rosa 2 ý kiến ↓ Truvelle, một dựa trên Vancouver Phòng Trăng ty, được tạo ra vào năm 2013 bởi Gabrielle Bayona–formerly một cô thợ may\/nhà thiết kế tại Ellebay Phòng Trăng Boutique tại New Westminster, British Columbia

"Truvelle là một Phòng Trăng dòng cho các em gái những người độc đáo, hiện đại và trong tình yêu,"giải Gaby thích

"Chúngy8tôi mong muốn tạo ra dễ dàng đẹp áo là dặm từ Phòng Trăng điển hình 'trang phục'

Chúng tôi không làm cho trang phục mặc các cô gái, nhưng thay vì một cái gì đó mà mặc quần áo lên một cá nhân đã đẹp

" Thực sự để từ của mình, Truvelle của đám cưới áo khác nhau trong phong cáchy8từ Thiên Chúa sáng tạo thanh tao chói thiết kế hiện đại đầy đủ của sequins và lấp lánh

Hiện nay, không có tám Wedding gowns cho đơn đặt hàng thông qua các cửa hàng Etsy, với một bộ sưu tập mới sẽ được phát hành tiếp theo mùa hè

"Tất cả áo của tôi được đặt tên theo các cô gái người chơi một phần trong việc đưa ra Truvelle một thực tế,"Gaby chung

"Kristy một nhiếp ảnh gia, Madison một nhà thiết kế đồ họa, Michelle, Cheylene, Rochelle, va Julia là tất cả bạn bè, trong khi Merly là mẹ tôi

Truvelle sẽ không là nó là gìgame y8nếu không cho họ, và tôi tìm đặt tên áo của tôi sau khi chúng ít nhất tôi có thể cho họ! " Áo choàng mỗi được thiết kế cho các loại cơ thể khác nhau và phong cách Phòng Trăng

Và, nếu bạn không thể tìm thấy một cái gì đó theo ý thích của bạn, Truvelle cung cấp tùy chỉnh Wedding gowns

"Tôi đã sử dụng để chạy một cửa hàng ăn tùy chỉnh với mẹ; nó là như thế nào tôi bắt đầu ra trong ngành công nghiệp Phòng Trăng và nơi gốc rễ của tôi nằm,"Gaby nói.

"Plus, tôi thích làm việc trên tùy chỉnh trang phục bởi vì nó mang lại cho tôi những ý tưởng cho thiết kế mới!" Nhiếp ảnh bởi Blush cưới Photography. Related Tags: thời trang Phòng Trăng tuần mùa thu năm 2014, etsy ý kiến http:\/\/www.Game y8bellenza. Com\/wedding-ideas\/ Bellenza cảnh quan tuyệt đẹp thiết kế! Hoàn toàn tuyệt đẹp, đặc biệt là một với đầy đủ-sequined V-neck top ♥ Pingback: váy lót 2014 Truvelle | crazyforus Gaby Bayona cảm ơn bạn cho các tính năng Weddingbells! Pingback: Vẻ đẹp của Becca & Co.

Toronto cưới trang điểm - Truvelle 2014 Wedding Dresses - vẻ đẹp của Becca & công.

0 comments: