830 - Làm thế nào để sắp xếp hoa - thủ thuật cho sắp xếp hoa

Jessica Marshall, chủ sở hữu của Miss Daisy Hoa Studio thiết kế tại Las Vegas và New York, cho chị em của chúng tôi trang web, Cosmopolitan.com, trong ngày một số thủ thuật của cô Hoa để làm cho trang trí của ngôi nhà với hoa đẹp dễ dàng và đơn giản.
1. Điều này cắt thân cây của Hoa của bạn ở một góc 45 độ một inch từ phía dưới.
Kathleen Kamphausen
ngay lập tức làm tăng diện tích bề mặt cho lượng nước, do đó, Hoa của bạn sẽ được ngậm nước.
2. Sử dụng bản teacup một vase.
Kathleen Kamphausen
không thùng rác những loài hoa có cành ngắn hơn. Thay vào đó, Hiển thị chúng trong teacup một. Giữ thân với nhau bằng cách sử dụng một cà vạt tóc rõ ràng, như Goody Ouchless Mini Elastics, vì vậy họ không riêng biệt trong teacup, mà cũng làm cho nó dễ dàng hơn để thay đổi nước. Hình dưới đây: màu hồng cây mao lương, hoa oải hương và hoa dại celosia và muscari.
3. Chồi đóng mở một cách nhanh chóng bằng cách đặt chúng trong ấm nước đầu tiên, sau đó nước lạnh.
Kathleen Kamphausen
sau khi cắt hoa cành như mô tả trong số 1, đặt hoa tại một ly đầy nước ấm. Sau một phút, di chuyển hoa vào một bình đầy nước lạnh và để lại cho họ trong 20 phút. Hoa sẽ mở ra cho kích thước tối đa của họ. Hình ở đây: hồng peonies.
4. Tạo một vodka + muỗng cà phê đường concoction để giữ cho Hoa của bạn tìm kiếm hoàn hảo còn.
Kathleen Kamphausen
trước khi đưa Hoa của bạn trong một vase, thêm một vài giọt vodka và một muỗng cà phê đường trắng, sự chậm trễ héo. Khi Hoa của bạn cuối cùng đã bắt đầu chết (khuôn mặt buồn), thêm một shot của vodka vào trong nước và thân cây sẽ đứng lên thẳng một lần nữa cho một hoặc hai ngày. Hình ở đây: tulip cam công chúa hoa.
5. Succulents Hiển thị đẹp, tráng miệng bát.
Kathleen Kamphausen
món tráng miệng bát làm chậu hoa sang trọng một ngon! Đơn giản chỉ cần điền vào brim với bầu đất, bạn có thể tìm thấy tại nhà kho, spritz đất với vòi nước để làm ẩm nó, và sau đó co rút mình lại trong mọng nước vào các lớp đầu trang của đất.Theo thời gian, nó sẽ bắt đầu phát triển rễ. Chỉ cần chắc chắn để phun một lần một tuần với chai xịt cho tới khi đầu đất trông ướt.
6. Nước phong lan của bạn với một khối đá, vì nó là số tiền hoàn hảo của hydrat hóa.
Kathleen Kamphausen
lần đầu tiên, thay chậu phong lan của bạn vào một bình bằng cách sử dụng chậu đất, nếu nó chưa trong một vase, và sau đó nước hoa lan với một băng khối một tuần. Đối với phong lan lớn hơn, sử dụng hai băng khối một tuần. Khối băng tan chảy chậm và mang lại cho phong lan nhỏ giọt chậm của hydrat hóa, do đó nó không rút ra nó
7. Tạo ra một mạng lưới với trong suốt băng để giữ cho Hoa của bạn tại chỗ khi sử dụng một cạn bình.
Kathleen Kamphausen
để giữ hoa ngắn từ rơi ra khỏi lọ nông cạn, làm cho một mạng lưới với băng Hoa rõ ràng chịu nước (hoặc mỏng trong suốt Scotch băng) để giữ hoa ở nơi.
Kathleen Kamphausen
Insert đầy đủ hơn hoa đầu tiên ở một góc kể từ khi họ sẽ đưa lên hầu hết các bình/bát. Tiếp theo, sử dụng kích thước trung bình hoa để điền vào các lỗ hổng còn lại trong việc sắp xếp, và sau đó sử dụng florals nhỏ nhất như Hoa giọng của bạn để kết thúc thiết kế. Hình ở đây: blue hydrangea, tím lisianthus, scabiosa chậu, hoa oải hương và celosia.
Kathleen Kamphausen
8. Ngăn xếp một bình hoa trong một vase để lớp trái cây lát dọc theo bên trong.
Kathleen Kamphausen
Tìm một bình phù hợp với bên trong một bình với nửa một inch của căn phòng giữa chúng. Điền vào khoảng trống giữa hai bình lập hầu hết các đường với nước trước khi trượt trong thái lát chanh (sắp xếp hình bắt buộc chanh chín). Pop Hoa giọng của bạn (hình là một chục hoa hướng dương) trong Trung tâm bình, và thì đấy!
Kathleen Kamphausen
9. Hoa khô bằng cách treo chúng ngược trong một mát không gian
Kathleen Kamphausen
cho dù đó là một chiếc vương miện Hoa của một bó hoa mà bạn muốn tiết kiệm, cách tốt nhất để làm khô Hoa là bởi kiểu gõ kết thúc của thân cây với một dải ruy băng và treo chúng từ một móng tay , ở góc của một khung hình, hoặc một thiết bị quan trọng, nơi họ sẽ phục vụ như là trang trí. Hình ở đây: một Vương miện Hoa từ các thân răng của Christy.
10. Thả một xu trong bình hoa của bạn để giữ cho nước hoa của bạn tươi còn.
Kathleen Kamphausen
đồng trong đồng xu hoạt động như một chất giúp ngăn chặn nấm hoặc vi khuẩn phát triển. Lưu ý: Marshall gợi ý tìm kiếm đồng xu đúc trước năm 1982, vì chúng chứa nhiều đồng và sẽ tiếp tục tìm kiếm của bạn sắp xếp tuyệt vời một vài ngày dài hơn. Hình ở đây: scabiosa chậu và scabiosa Hoa.
11. Nếu căn nhà của bạn được trang trí với màu sắc trung tính, hãy thử trang trí với sẫm hoa.
Kathleen Kamphausen
để tạo ra một sự sắp xếp vượt giới tính, thử tối Hoa, giống như màu đen calla Lily, thistle, scabiosa chậu, cây kim ngân hoa quả cà phê đã được sử dụng ở đây. Họ sẽ trông đáng yêu ở một bạch dương che phủ khá bình.
12. Xoắn đầu của một hoa hồng để dễ dàng truy cập vào các cánh hoa.
Kathleen Kamphausen
cách tốt nhất để de-cánh hoa hồng mà không cần bầm tím hoặc tách chúng là để giữ các thân cây vẫn còn và nhẹ nhàng xoay người đứng đầu tăng ra khỏi bạn.
cho một tắm tuyệt vời , nơi những cánh hoa trong một bồn tắm với nước ấm đầy đủ và tắm hoa hồng dầu (thử cái này từ Jo Malone), tự nhiên hydrating và sẽ làm cho làn da của bạn cảm thấy đặc biệt mềm. Những bông hoa tuyệt đẹp ngay lập tức sẽ làm sáng tâm trạng của bạn!
Kathleen Kamphausen
13. Tổ chức sắp xếp cầu vồng một cách dễ dàng bằng cách chọn hoa của bạn lần đầu tiên, đặt ra trong thứ tự mà bạn muốn họ xuất hiện, và sau đó xây dựng một bó hoa từ kia.
Kathleen Kamphausen
thủ thuật để tạo ra một sắp xếp cầu vồng đầu tiên lắp đặt trong tất cả các hoa theo màu sắc, cắt thân cây một góc, và sau đó đặt mỗi thân cây trong bình của bạn ở một góc. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn chèn những bông hoa lớn đầu tiên để đặt nền tảng của sự sắp xếp, theo sau là các hoa kích thước trung bình, và kết thúc bằng những bông hoa nhỏ hơn. Và bạn đã hoàn tất! Hình ở đây theo thứ tự từ trái sang phải: đen calla Lily, lisianthus màu tím, màu xanh thistle, Tú cầu xanh, xanh lưa dianthus, scabiosa chậu, hướng dương, màu vàng cây mao lương, Hoa hồng cam, cam Hoa tulip, celosia đỏ, nóng màu hồng hồng, hồng cây mao lương nhất, ánh sáng Hồng peony.
14. Thực hiện một bouquet hoa hồng xoắn bằng cách chồng từng thân cây một khác hơn.
Kathleen Kamphausen
tạo một bó hoa hồng xoắn với khá crisscrossing thân, bắt đầu bằng cách chèn các thân đầu tiên của mình vào chiếc bình, và sau đó đặt các thân cây tiếp theo qua nó và tiếp tục đi qua mỗi gốc mới hơn cuối cùng cho đến khi thủy tinh tròn.
Kathleen Kamphausen
15. Ăn mặc một bình đồng bằng kính với quanh co, ribbon, hoặc ren để cung cấp cho nó một số nhân vật.
Kathleen Kamphausen
ở đây, Marshall sử dụng quanh co để búp bê lên bình này nếu không là đồng bằng thủy tinh, buộc nó trong một hình thành "X" và xoắn nó trong trở lại.
[từ Cosmopolitan.com
liên quan: 7 nổi nhà bạn có thể thực sự thuê cho hình ảnh tuyệt vời Night14 của thế giới lớn nhất sân sau bơi PoolYou sẽ không tin rằng làm thế nào một cặp vợ chồng chuyển là nhà họ mua ở Pháp cho $1.34
ghế-sofa-giường-cho-người-mê-bóng-đá Làm thế nào để sắp xếp hoa - thủ thuật cho sắp xếp hoa

0 comments: