- | Đám cưới các xu hướng cho cô với phong cách + dự chức-phần 172. | ^. ^.

Tôi chỉ cần tình yêu Jen + Simon cưới địa điểm-Peconic sông Herb Farm Long Island, New York! Địa điểm là nguồn cảm hứng lớn nhất của họ Từ Jen: Chúng tôi biết ngay từ đầu mà chúng tôi muốn có một đám cưới ngoài gọi, và chúng tôi đã xác định tiếng tìm thấy một địa điểm đã được mở và mộc mạc mà không có nó cảm tháp contrived Peconic sông Herb Farm là một không gian hoàn toàn chương dáng và độc đáo, entrances như ra khỏi nơi trên 戴思杰 đảo chúng tôi hoàn toàn trong tình yêu với hiệu ứng nhà phủ tuyệt đẹp, cabin đăng nhập và kho đầy đủ của liveshow nhạc Tốt nhất của tất đoàn, nó đã hoàn toàn không có gì tiếng làm với đám cưới Vì vậy chúng tôi đã được cảm hứng của sự thể giản của không gian chúng tôi tổ trung vào đám cưới xung quanh thành phố chạm cá nhân tiếng làm cho nó thật sự độc đáo cho chúng tôi Congrats tiếng Jen + Simon và chờ cho đến khi bạn xem các chuyển ảnh tuyệt đẹp từ Trent anh dep Bailey nhiếp ảnh! Em gái của Jen thiết kế của hào mời và tất đoàn các hoa đã được chọn một ngày trước từ Sân vườn của Jen kim chức một đám cưới là có ý nghĩa cho chúng tôi là các khía cạnh quan trọng nhất của kế hoạch của chúng tôi Các địa điểm, từ chúng tôi đã đảm với nội trong buổi lễ, các thực phẩm chúng ta ăn và đảm nhạc chúng tôi nhảy cho tất đoàn đã có một kết nối với chúng tôianh depChúng tôi thực hiện tất đoàn các quyết định dựa trên những ban chúng tôi yêu, ngay đoàn khi người đã không anh cuoi khá hiểu những gì chúng tôi đã đi Từ có đảm nhạc ngoại truyền thống trong khi không phải của chúng tôi đang ngoại, Tiếng đón một trang trại thảo mộc qua một hội trường tên vụ cho một địa điểm tổ chức đám cưới, chúng tôi bị mắc kẹt vào những gì chúng tôi muốn và bây giờ có những kỷ niệm tuyệt vời nhất tiếng nhìn lại mãi mãi Processional: Album chuyển ảnh đẹp Hallelujah-Leonard Cohen Recessional: truyền thống ngoại liveshow nhạc khiêu vũ đầu tiên: Cuốn sách của tình yêu-Peter Gabriel How ngọt! Cha của Jen xây dựng arbor họ đã lập gia đình dưới! Một trong những thực sự gậy ra trong bộ nhớ của chúng tôi là khi chúng tôi đã có một thời điểm trong buổi lễ của chúng tôi cho nội những gì chúng tôi có nghĩa với nội trước khi chúng tôi trao đổi hào thề của chúng tôi Đó anh dep là một cách cho chúng tôi tiếng làm chậm tất đoàn các craziness đám cưới và chỉ đảm chuyện với nội Đãi ảnh cưới đẹp các đã được thực hiện bởi Jen của mẹ trong lớp gốm Đám cưới của chúngAlbum hình ảnh đẹptôi là hoàn toàn ngoài gọi với không có mưa trở lại lên kế hoạch, vì vậy chúng tôi tất nhiên tỉnh dậy tiếng màu xám bầu gọi và đám mây mưa gọi mưa toàn bộ thời gian tôi đã sẵn sàng, và khi Simon đến trang trại thảo mộc còn đã phải ở lại trong xe tươi của mình tiếng tránh một downpour xối xả Chúng Tôi sẽ không bao giờ biết làm thế nào, nhưng mưa đã ngừng và mặt gọi kỳ diệu đến ra ngay trong thời gian cho lễ của chúng tôi! Từ không Bulgaria mô tả làm thế nào những không bật của sự kiện thêm vào niềm vui áp đảo chúng ta cảm thấy vào ngày cưới của chúng tôi Không mất thị tháp của những gì bạn đã luôn luôn muốn đám cưới của bạn được Nó có Bulgaria trở nên dễ dàng tiếng muốn xin vui hinh cuoi nghe thuat lòng tất đoàn mọi người trong khi bạn đang có kế hoạch, nhưng mọi khía cạnh của ngày của bạn nên được có ý nghĩa cho bạn Nếu bạn làm cho đám cưới của bạn, một sự phản ánh đúng của bạn là ai, thì mọi người sẽ thích nó bởi vì họ yêu thích bạn nhiếp ảnh: Trent Bailey nhiếp ảnh \/ \/ địa điểm: Peconic River Herb Farm Long Island, New York \/ \/ nhà: Sperry nhà Hamptons \/ \/ sự kiện phong cách: Twah Dougherty từ phong cách nghệ thuật cuộc sống \/ \/hinh cuoi nghe thuatlập kế hoạch sự kiện + phong cách: Mel Saladino từ Gloster Hill sự kiện \/ \/ hoa thiết kế: Selden bán hoa (mẹ của cô với) \/ \/ cưới ăn mặc: Watters \/ \/ hairpieces: tuỳ chỉnh làm \/ \/ giày: Badgley Mischka \/ \/ tóc: CoCoBelle tóc và trang điểm thiết kế \/ \/ trang điểm: MSW bởi Jacqui \/ \/ chú rể phù hợp với: j

Crew \/ \/ hào mời + hàng tập: em gái của cô với \/ \/ cung cấp thực phẩm + bánh: nhà bếp A Bistroảnh cưới đẹp\/ \/ liveshow nhạc: đầu đám cưới + Bernadette phí và bạn bè bạn có Bulgaria cũng tình yêu New York trại cưới: Andrea + Chuck thủ công trang trại Apple đám cưới: Kristin + Tristan Iowa Barn cưới: Annie + Jared Condor Nest đám cưới: Lauren + Taylor đám cưới thủ công đa văn hóa: Samia + Tad bạn phải đăng nhập tiếng thêm các mục của bạn faves

Xin vui lòng bấm vào đây tiếng đăng nhập vào tài khoản của bạn

Thể loại: nguyên cưới «Một đám cưới tại một đồn điền cà phê trong El Salvador | – | -Hoa cho các thí | – | - »

0 comments: