Có! Đám cưới miễn phí đám cưới: Melanie + Kelcey-phần 1 | – | – | ^. ^.

Chúng tôi đã may mắn tiếng có bộ trưởng Myles ông thực sự đã giúp chúng tôi cá nhân hoá lễ của chúng tôi

Myles đáp ứng với chúng tôi riêng cho riêng của chúng tôi điểm của câu chuyện tình yêu của chúng tôi.

Còn bị bắt tất đoàn, và đảm với những câu chuyện đẹp nhất của #melceylove vào ngày cưới Chúng tôi đã nhận được rất nhiều hào khen ngợi về làm thế nào chạm vào buổi lễ của chúng tôi là, và Myles chắc chắn là một Third góp để lớn đó

Chúng tôi cũng đã thực sự biết ơn rằng Myles có một cảm tháp tuyệt vời của hài hước. Kelcey và tôi đùa xung quanh một tấn, và Myles là người hoàn hảo tiếng kết hợpAlbum hình ảnh đẹpchúng tôi tình yêu của cười vào ngày Thời anh dep điểm yêu thích của chúng tôi từ ngày chắc chắn là buổi lễ của chúng tôi

Khi tôi đi bộ xuống các lối đi đến Kelcey còn đã có nước mắt trong đôi mắt của mình. Các khách hàng đã được ngồi trong một vòng tròn tất đoàn xung quanh chúng ta Đó ảnh cưới đẹp là một cảm tháp tuyệt vời thực sự có tất đoàn mọi người chúng tôi yêu ngồi nên gần gũi

Nhưảnh cưới đẹpMyles đảm với câu chuyện của chúng tôi, tôi có Bulgaria dễ dàng nhìn thấy mỗi người mà đã được tham gia với mỗi bộ nhớ. Tôi cảm thấy hoàn toàn được hỗ trợ Và trong bối cảnh đó là đẹp

Tôi có Bulgaria vẫn còn chuyển ảnh ánh dự mặt gọi hoàn hảo, và các ghế tuyệt vời. Chúng tôi muốn cung cấp cho ra một ưu đám cưới sẽ được vui vẻ và đáng nhớ Kể từ khi đảm nhạc là một phần lớn của cuộc sống của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là hoàn hảo tiếng có tất đoàn mọi người lắc một tambourine ở phần cuối của buổi lễ

Kelcey khắc một thiết kế thành một khối vải sơn, và tay-Third dấu mỗi tambourine sơn trong các màu sắc của đám cưới. Tôi nhớ đi bộ vào phòng khách của chúng tôi tiếng một dưới tambourines Tôi không có ý tưởng còn đã hinh cuoi nghe thuat có một tài năng! Họ đã là thực sự thú vị bổ sung cho ngày

Ở lại ban chỉnh cho của họ truyện nhận rad sắp lên kế truyện! YEAH! Đám cưới là một tổ Bulgaria chức bởi những người đứng đầu phía sau: The Flashdance, Bash xin vui lòng, chúng tôi lao động của tình yêu, Smilebooth, cá mập lợn, YEAH! cho thuê nhà, và nhiều hơn nữa những người đang làm việc không mệt mỏi tiếng phát triển huấn darkknight2511 ước mơ truyện theo của đám cướihinh cuoi nghe thuat& sự kiện siêu sao.

Cho năm 2013, chúng tôi đang làm 13 YEAH! Đám cưới và họ sẽ tất đoàn đều có: Nhiếp ảnh, dj, video, smilebooth, thiết kế và phối hợp tại một thỏa thuận tuyệt Album chuyển ảnh đẹp vời!  Chúng tôi có một cái gì đó đặc biệt cho tất đoàn 13, do đó, nếu bạn đang cảm thấy có thể mắn phòng: yeahweddings.

Com sự kiện thiết kế: Son Goku từ DragonBall xin vui lòng \/ \/ nhiếp ảnh: lao động của tình yêu của chúng tôi + Max Wanger \/ \/ dj: The Flashdance \/ \/ video: cá mập lợn \/ \/ photobooth: Smilebooth \/ \/ cho thuê: YEAH! cho thuê \/ \/ địa điểm: 1342 \/ \/ tên vụ: Tehra Thorp (T3) \/ \/ cocktail: Pharmacie \/ \/ bánh: Scootabaker \/ \/ florals: Landish \/ \/ bóng bay + diềm xếp nếp: Geronimo bóng bay \/ \/ đồ đựng bằng: Casa de Perrin \/ \/ cao: Jeffery dịch \/ \/ của cô với ăn mặc:anh depcô với đáng yêu \/ \/ bridesmaid dresses: BHLDN \/ \/ chú rể của phù hợp với: All Saints \/ \/ phụ kiện groomsmen (áo sơ mi và mối quan hay)Chạy Grunion: \/ \/ tóc + trang điểm: vẻ đẹp đối xứng \/ \/ cô với + phù với phụ kiện: ban.

Làm \/ tập hàng hóa: đồng Willow \/ \/ officiant: Myles Nye \/ \/ vũ công: LA Follies \/ \/ Phòng Trăng: Ace Hotel \/ \/ cưới album: Renaissance album. Thể loại: nguyên cưới «Lãng mạn trốn trong rừng: Laura + Nick | – | -Đám cưới thủ công Bắc California: Becky + David | – | - ».

0 comments: