Jennifer Christi nhiếp ảnh | – | – | ^. ^.

Jennifer Christi Photography xem: trang web \/ \/ blog \/ \/ twitter \/ \/ facebook địa điểm: Detroit Lakes, MN Hoa Kỳ sẵn sàng tiếng đi du lịch: có mô tả phong cách nghệ thuật của bạn: chúng tôi là người kể chuyện.Ảnh cưới đẹp

Chúng ảnh cưới đẹp tôi cố gắng đảm với câu chuyện tình yêu và câu chuyện cổ tích với tất đoàn sự lãng mạn và vẻ đẹp nằm trong vòng chúng. Chúng tôi nắm bắt những khoảnh khắc, biểu hiện và glances. Chúng tôi là những người yêu thích của tình yêu và đẹp.

Và chúng tôi tìm thấy những ban trong mỗi câu chuyện chúng tôi có các đặc quyền của đảm. Chúng tôi quay chúng tôi câu chuyện với tông màu mềm mại và dự nhẹ nhàng của lãng mạn, kể những câu chuyện đẹp như nó đã xảy ra.

Những gì truyền cảm hứng cho bạn? Người truyền cảm hứng cho chúng tôi. Mong muốn tìm thấy vẻ đẹp và những anhanh depdep câu chuyện trong mỗi người chúng tôi làm việc với, mọi thời điểm mà đi, biết nó sẽ không bao giờ đến một lần nữa.

Chúng hinh cuoi nghe thuat tôi được lấy cảm hứng từ ở đây và bây giờ. Chúng tôi đẩy tiếng kể câu chuyện trong vẻ đẹp nguyên rằng nó là. Những gì bạn có tìnhAlbum hình ảnh đẹpyêu về đám cưới? Chúng tôi yêu rằng một đám cưới là sự lớn đầu của câu chuyện cổ tích.

Chúng tôi yêu bạn được bao quanh bởi rất nhiều (hoặc ít) của những người thân yêu của bạn và bạn bè. Chúng tôi thích cười, nụ cười, những giọt nước mắt của niềm vui, những khoảnh khắc của cảm xúc nguyên. Một ngày cưới Album chuyển ảnh đẹp đi vì vậy một cách nhanh chóng. Và chúng tôi muốn nắm bắt những câu chuyện tiếng bạn có Bulgaria sống lại nó hơn và hơnhinh cuoi nghe thuatmột lần nữa. Không chỉ xem ảnh. Những gì của chính sách du lịch của bạn? Chúng ta sẽ đi bất cứ nơi nào trên thế giới! Du lịch chi phí sẽ được áp Scholars.

Các khoản phí này sẽ cho vé máy bay cho hai (chính nhiếp ảnh và nhiếp ảnh thứ hai), một phòng khách sạn và một chiếc xe cho thuê (nếu cần). Yêu cầu thêm thông tin. Thể loại: nguyên cưới «Grace yêu ren | – | -Một đám cưới Boho Sân vườn tại San Diego: Kelly + Tim | – | - ».

0 comments: