Tự làm cài đặt ra hoa - nhân dịp ngọt ngào nhất | Nhân dịp ngọt ngào nhất. Ảnh cưới đẹp

Tôi nên bắt vui mừng sáng nay được chào đón trở lại đáng yêu Chelsea Costa để The Sweetest Occasion

Chelsea đầu cầm quyền của chúng tôi cộng tác viên tự làm Ban đầu trở lại vào đầu năm 2011 và bây giờ cô ấy tái gia nhập với chúng tôi một lần một tháng với dễ dàng và lấy cảm hứng từ những ý tưởng Hoa tự làm cho mặc quần áo lên Lễ kỷ niệm của bạn và nhà của bạn.

Xem chi tiết của công việc tuyệt vời của mình lúc đáng yêu thực sự!. Hey gang! Chelsea ở đây-tôi vui mừng vì vậy để sắp trở lại để The Sweetest dịp, và thậm chí nhiều hơn vui mừng để nhảy vào một cột mới, tất cả về việc sử dụng florals nhạc jazz lên đại trong nhà

Tôi đã được như vậy hứng Hoa và cây của tất cả các loại gần đây, vì vậy chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là thú vị để có một loạt các tất cả về làm cho cài đặt bảng của bạn thậm chí prettier với một số thân cây.

Chúng tôi đang nhảy vào cuối sâu vào ngày hôm nay để nói lời tạm biệt với mùa hè với một mất đậm và đầy màu sắc trên đặt thẻ. Đặt chúng ra lúc tiệc tối tiếp theo của bạn và sẵn sàng cho một số oohs và aahs

Vậtảnh cưới đẹptư-. Quá khổ lá (chúng tôi sử dụng cây monstéra lá).

Celosia màu hồng

Quanh co của Baker. Scissors. Small thẻ hoặc miếng của sần

anh depđấm lỗ. Pen. Prepare của bạn florals bởi nhẹ nhàng lau lá và thân cây với một miếng vải sạch và ẩm ướt để loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ dư thừa

Cắt thân cây của lá cây monstéra để về 6 dài. Có một thân cây màu hồng celosia và cắt lá và nở thấp cho đến khi có là chỉ là một vài còn lại ở phía trên. Nằm celosia hồng trên lá để nở được trung vào cách bạn muốn, và cắt thân cây celosia ngay cả với các thân cây cây monstéra

Các thẻ giấy, viết ban đầu của mỗi khách ăn tối của bạn. Đấm một lỗ ở đầu của mỗi từ khóa. Cắt chiều dài quanh co khoảng 18

Quấn quanh co liên tục xung quanh hai thân cây, về nửa chừng xuống. Quấn chặt chẽ đủ mà lá và celosia được bảo đảm với nhau. Tie một nút đơn với hai đầu của quanh co

Chuỗi một từ khóa vào một bên của quanh co và buộc một nút và cung quanh các từ khóa để an toàn của nó.

Bạn có thể phảiAlbum hình ảnh đẹplàm việc từ khóa một chút  anh cuoi  để có được nó để lay căn hộ. Lay một sắp xếp tại địa điểm của mỗi khách, và chuẩn bị sẵn sàng cho bên! I love the nhìn này-họ đang sendoff hoàn hảo cho một bữa ăn cuối cùng của mùa hè, và khá Lễ hội để khởi động

(Nếu bạn muốn, Giữ một bình ở trung tâm của bảng nơi khách cóhinh cuoi nghe thuatthể đặt của "placecards" và làm cho họ vào một bó tức thì.

). Chơ cho các cài đặt khác của cột yêu thích mới của tôi-chúng tôi sẽ đưa bạn những ý tưởng mới mỗi tháng

[Hình ảnh bởi đáng yêu thực sự cho dịp này ngọt ngào nhất. ]. Nguồn-

Quanh co của Baker từ The xoắn Twine. Tiny tags từ rõ ràng và đơn giản Stamps. Table á hậu vải từ JoAnn (ngưng, tương tự như ở đây)

Thủy tinh từ west elm.

Vàng flatware thrifted. In nhỏ: xin vui lòng liên kết với tình yêu! Như với tất cả các bài viết của chúng tôi, tự làm dự án đặc trưng trên The Sweetest dịp có thể không được sao chép, phân phối hoặc sao chép mà không có sự cho phép nhận

Tình yêu và liên kết luôn luôn đánh giá cao! Nếu bạn muốn chia sẻ bài đăng này, xin vui lòng liên kết với bài đăng này trực tiếp cho hướng dẫn tự làm và không bao gồm các hướng dẫn trong bài viết của riêng bạn. Cảm ơn rất nhiều! xoxo.

0 comments: