- | – | ^. ^.

Khi nó đã đến buổi lễ chính nó chúng ta muốn kết hợp cùng một cũ và mới. Chúng tôi muốn làm một nghi lễ ngoại giáo Tây ràng buộc cũ, nhưng chúng tôi cũng muốn chức ra một số nghi lễ mới. Chúng tôi đã đảm chuyện một lúc về kết hợp ngữ ăn vào buổi lễ và những gì chúng tôi đến với được thực sự cá nhân và kết nối khách với lịch sử mang lại cho chúng tôi với nội: trong buổi lễ, tất đoàn mọi người đã được thông qua anh dep một mảnh ớt xoài và đảm với họ không Bulgariaanh depăn nó.

Và bộ trưởng đã đảm với câu chuyện của chúng tôi (với liveshow nhạc ảnh cưới đẹp từ người chơi accordion). Phải mất khoảng 6 tháng đối với mối quan hay của chúng tôi tiếng biến thành một tình lãng mạn.

Khiảnh cưới đẹpnó cuối cùng đã làm, chúng tôi đã rất nhanh chóng điên Ðấy trong tình yêu với nội. Chỉ một vài tuần sau khi chúng tôi đã giảm cho mỗi ông tôi đã phải di chuyển đến New York trong vài tuần đến thăm chúng tôi sớm tiếng là tốt nhất người đàn còn và người bạn lẫn nội, Matthew.

We không Bulgaria chịu được ngoài và Helena đã nhảy vào một chiếc máy bay đến gặp tao. Matthew và tôi chọn AlbumAlbum hình ảnh đẹpchuyển ảnh đẹp nó trong một màu đen Cadillac mặc quần áo lên trong bộ quần áo. Chúng tôi đua quay lại của Matthew và thương mại của mình Giữ hành xe đạp và cưỡi tới Coney IsIand tiếng bắt đuôi trong cuộc diễu hành nàng tiên cá.

Khi chúng tôi đã có Helena mua một xoài ớt từ một nhà bán đường phố. Cô hỏi tôi nếu tôi muốn có một vết cắn và tôi trả hào "nếu tôi hinh cuoi nghe thuat có một vết cắn từ xoài ớt của bạn, bạn sẽ có bạn gái của tôi?" Cô ấy đảm có và tôi lấy một vết cắn. Lễ cưới được tổ chứchinh cuoi nghe thuathai năm sau đó.

Và officiant sau đó cho phép tất đoàn mọi người, bao gồm đoàn chúng ta, tiếng ăn xoài ớt của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng khách của chúng tôi mãi mãi sẽ kết hợp thực phẩm đó với tình yêu của chúng tôi. Thể loại: nguyên cưới «Đối xứng làm đẹp | – | -Đám cưới hiện đại, lãng mạn Palm Springs: Jenny + Dina | – | - ».

0 comments: