Phòng Trăng tóc + Làm đẹp tự làm | – | – | ^. ^.

Sau đám cưới, đó là thời gian cho tuần trăng mật! Và cho dù bạn đang lập kế hoạch một thoát khỏi bãi dưới thư giãn hoặc đi du lịch đến châu Âu tiếng xem các điểm tham quan, bạn sẽ muốn nhìn siêu dễ thương, phải không? Vâng, hôm nay tôi đang chia trình một ban ngày siêu dễ dàng (và dễ thương!) tiếng xem buổi lồng cho tuần trăng mật của bạn Cảm ơn rất nhiều cho một cô gái yêu thích vẻ đẹp của tôi, Nyrie đối xứng vẻ đẹp tiếng chia trình hào khuyên chuyên gia của cô Tôi đã làm việc với Nyrie trên khá một vài dự án (tiếng Tây Ban Nha thời trang Phòng Trăng và này bắn đám cưới theo kiểu miền nam đến tên một vài) và cô là siêu tuyệt vời tại những gì cô không Nyrie đã làm việc với Ala đáng yêu tiếng nắm bắt tất đoàn các bước cho hy vọng đặc DIYs tôi họ là hữu học và rất thích nghe nếu bạn muốn xem chi tiết của các! Bước 1 trên sạch da sau khi ứng Scholars kem chống nắng áp Scholars một loại kem dưỡng ẩm nhuộm màu trên tất đoàn, bằng cách sử scholars ngón tay của bạn hoặc một sponge điền thể Tôi phần Jouer luminizing hinh cuoi nghe thuat độ ẩm sắc thái vàng bước 2 sử scholars một bàn chải hay ngón tay của bạn tiếng che giấu dưới mắt của bạn và vị trí che giấu bất kỳ nhược điểm không được bao phủ hoàn toàn bởi loại kem dưỡng ẩm nhuộm màu Tôi đã sử scholars Jouer perfector trong # 3 bước 3 bàn chải và điền vào lông mày khi cần thiết với một bút chì, tôi sử scholars Jouer trán definer trong tóc vàng Bước 4 áp Scholars bronzer với một bàn chải lớn, sử scholars một bàn tay nhẹ và áp Scholars lên đỉnh trán và má, bất cứ nơi nào mặt gọi tự nhiên nào đồng bạn Tôi đã sử scholars Nars laguna bước 5 áp Scholars một đỏ màu hồng hoặc đào tiếng những tên táo của má Tôi đã sử scholars Nars cực khoái bước 6 sử scholars bóng lạc đà hoặc màu là ánh dự trên nắp thấp lên đến nhăn, nhưng không vượt ra ngoài Tôi thích một bóng kem cho cái nhìn này bởi vì tôi thích cách mà họ làm tan chảy vào da và được nhanh chóng và dễ dàng sử scholars Tôi đã sử scholars Laura Mercier rum satin Bước 7 sử scholars một bút chì mắt giai điệu da bên trong của chúng tôi chở mấu, hay còn được gọi là dòng nước Điều này sẽ tươi và dự mắt của bạn ngay lập tức Hãy chắc chắn rằng bút chì của bạn là chỉ cần một chút nhẹ sau đó làn da của bạn giai điệu cho các ứng Scholars đang tìm kiếm tự nhiên nhất Tôi sử scholars Jouer mắthinh cuoi nghe thuattrang bước 8 Curl mi nếu cần thiết và áp Scholars mascara không thấm nước yêu thích của bạn Bước ảnh cưới đẹp 9 áp Scholars sơn bóng trong một màu sắc tươi dự tuyệt chưa Tôi đã sử scholars ban hòa nhiệt độ môi Mac spf trong vuốt ve hồng truyện theo, chúng ta hãy làm tóc! Bước 1 bắt đầu với sạch air-dried hoặc thổi khô tóc, có Bulgaria được khô của tươi ẩm ướt lược hoặc bàn chải thông qua bất kỳ tangles Bước 2 phần tóc tươi sang một bên bằng cách sử scholars ngón tay của bạn hoặc ở mặt sau của một lược Bước 3 phun dưới muối phun hào phóng tiếng tóc Tôi đã sử scholars Aquage muối dưới phun bước 4 kéo tóc tiếng phía đối diện của một phần của bạn và tổ hợp thành một pony lỏng thấp, một toàn với một ban nhạc đàn hồi rõ ràng tóc Bước 5 Braid tóc lỏng lẻo Bước 6 một toàn dưới cùng của sợi với một ban nhạc đàn hồi rõ ràng Bước 7 nhẹ nhàng kéo sợi ngoài tiếng nới lỏng Và bạn đã sẵn sàng cho một số tham với Trung tâm mới của bạn! Bây giờ, chúng ta hãy nhìn vào ban ngày của bạnAlbum hình ảnh đẹpvà biến nó thành một dễ dàng + tuyệt đẹp nhìn ban đêm Hoàn hảo cho một bữa ăn lồng lãng mạn! * Hãy nhớ nếu bạn chỉ là bắt đầu với chuyển buổi lồng, bạn sẽ cần phải cũng làm bước 2, 3, 4, 5 và 8 từ nhìn vào ban ngày Bước 1 làm mới làn da của bạn với một sương nước nhẹ Bước 2 áp Scholars một nền tảng lỏng với một miếng bọt dưới tươi ẩm ướt Tôi đã sử scholars trang điểm mãi mãi HD nền tảng trong #40 bước 3 sử scholars một eyeliner kem blendable bút chì trong màu lồng trên đường chở hàng đầu của bạn Dòng nên một chút dày và không cần phải là một dòng hoàn hảo kể từ khi chúng Album chuyển ảnh đẹp tôi sẽ pha trộn nó Tôi đã sử scholars Bobbi Brown tác kết thúc lót trong phản lực bước 4 sử scholars một bút chì lồng bên trong dưới chở dòng hoặc dòng nước Tôi sử scholars Bobbi Brown tác kết thúc lót trong sô cô La bước 5 + 6 sử scholars một cây gậy smudge kem trong màu lồng tất đoàn trên đầu nắp lên đến nhăn trong một chuyển động vỗ nhẹ Sau đó sử scholars một bàn chải sạch bóng tiếng pha trộn bóng lồng và cũng pha trộn lót từ bước 3 tiếng chức ra một hiệu ứng smokey Tôi đã sử scholars Laura Mercier trứng cá muối thanh màu mắt ở ca cao bước 7 áp Scholars một màu trung lập của con trai môi, son bóng Tôi đã sử scholars Laura Mercier môi glace trong trần blush bước 8 sử scholars một bột khoáng nhẹ trong t-zone, hoặc bất cứ nơi nào mà bạn có mùa cảm thấy dự bóng Tôi đã sử scholars Jouer khoáng ở mặt bột trong perle tự nhiên bước 9 nhẹ tap highlighter kem trên xương gò má Tôi đã sử scholars Jouer highlighter trong champagne * nếu cần liên lạc lên đỏ mặt và bronzer từ Ban ngày Bước 3 & 4 bây giờ, chúng ta hãy làm việc trên tóc! Bước 1 loại bỏ đoàn hai ban nhạc đàn hồi và đưa ra braid Bước 2 nới lỏng lên tóc với ngón tay Mái tóc của bạn có Bulgaria được hoàn hảo, giống như ban này và bạn có Bulgaria sẵn sàng tiếng đi!  Nếu bạn muốn thêm curls truyện tục bước 3 bước 3 Pin nửa trên của mái tóc của bạn trên đỉnh đầu của bạn, tiếng giữ trên đường đi Bước 4 lỏng lẻo mất một inch phần của tóc và bọc xung quanh một một inch thùng quăn sắt tiếng lại kết thúc của tóc ra khỏi kẹp Bạn anh dep cũng có Bulgaria sử scholars một cây đũa phép quăn, với không có kẹp

Lặp lại bước này cho đến khi phía dưới một nửa tóc cong

Bướcanh dep5 đặt xuống hàng đầu phần của tóc và lặp lại bước 4 đến khi kết thúc với mái tóc, lắc tóc và phun với ánh dự tóc spay hoặc bóng phun nếu cần thiết

Tuyệt đẹp, quyền? Hạnh phúc honeymooning! Cảm ơn rất nhiều tiếng Nyrie làm đẹp đối xứng cho tất đoàn các bước và Ala Ala tình yêu cho các bức ảnh

Chức ra độc quyền cho màu xanh lá cây đám cưới Shoes

Symmetry vẻ đẹp và tình yêu Ala là đoàn Hải nhà cung cấp nổi bật của màu xanh lá cây đám cưới Shoes

Check trong hồ sơ nhà cung cấp của họ tiếng xem chi tiết của công việc của họ hoặc khám phá ông GWS khuyến khích nhà cung cấp cho ngày cưới của bạn trong chúng tôi nhà cung cấp Guide

You có Bulgaria cũng tình yêu thời trang Cảm hứng từ cảm hứng thảm đỏ từ cảm hứng Oscar Emmys! Người nổi tiếng tóc nguồn cảm hứng cảm hứng ban #2-kim loại màu hồng làm đẹp bạn phải đăng nhập tiếng thêm các mục của bạn faves

Xin vui lòng bấm vào đây tiếng đăng nhập vào tài khoản của bạn

Thểảnh cưới đẹploại: nguyên cưới «Có! Đám cưới miễn phí đám cưới: Melanie + Kelcey-việc lập kế hoạch | – | -Thời trang + xu hướng làm đẹp cho năm 2013 từ tạp chí nút | – | - »

0 comments: