718 - 14 cách để trang trí một góc vụng về

1 15
Douglas Friedman
tại nhà của 1stdibs người sáng lập Michael Bruno, một chiếc ghế cổ và bàn đứng đầu với sách, rẻ tiền và một sự sắp xếp hoa punctuate một góc trong lối.
tour du lịch toàn bộ nhà.
2 15
William Waldron
Thiết kế bởi kiến trúc sư Gil Schafer và được trang trí bởi Miles Redd, thung lũng Hudson bếp này sử dụng một góc hẹp bên cạnh một cửa như là một nơi thông minh để hiển thị điểm
3 15
Simon Upton
để phù hợp với một bức tường hơi cong trong phòng trong một ngôi nhà phố London, các nhà thiết kế Colin Radcliffe chọn ghế sofa cổ điển thập niên 1940 sẽ bổ sung cho hình dạng.
tour du lịch nhà toàn bộ.
4 15
Simon Upton
Windows bảo hiểm trong các cửa chớp của Gregory Bissonnette và Jacqueline Rusca sườn giường trong nghệ sĩ Anne Becker New York apartment.
tour du lịch toàn bộ nhà.
5 15
William Waldron
người đứng đầu của một gia đình có ảnh hưởng nhất của Tây Ban Nha, Manolo ba trang bị một góc tròn trong lối Madrid của ông với một màn hình cổ bởi José María Sert có niên đại từ những năm 1940.
tour du lịch toàn bộ nhà.
6 15
Simon Upton
 Đèn chân cao phù hợp và từng kệ sách obelisk, hình dạng đứng mỗi bên ghế sofa màu cam tươi trong tastemaker Rena Abboud kịch London residence.
tour du lịch toàn bộ ngôi nhà.
7 15
William ABRANOWICZ
 Nhà thiết kế Christian Liaigre chuyển một góc nhỏ của ông St Barts nhà vào khu vực làm việc đầy màu sắc đặc trưng với một vài trong số mình yêu thích vintage thấy.
Xem thêm những ý tưởng thông minh bàn.
8 15
Eric Piasecki
Ivanka Trump lựa chọn tông màu kem và màu vàng cho vườn ươm của mình nhẹ nhàng trang trí bởi Kelly Behun. Một ghế ấm cúng và tối thiểu phụ bảng đứng ở một góc.
tour du lịch toàn bộ nhà.
9 / 15
Joshua McHugh
tại một phục hồi thập niên 1890 Harlem brownstone, một cửa sổ bay alcove trở thành một nơi hoàn hảo cho một sun-drenched ngồi Area.
tour du lịch toàn bộ nhà.
10 15
BJÖRN WALLANDER
xây dựng trong tủ sách mang lại cùng chức năng và phong cách tại một vài Toronto sáng tạo chủ.
tour du lịch toàn bộ nhà.
11 15
 < Br > William Waldron
một banquette điện màu xanh nằm trong một phần nhỏ của một nhà bếp Manhattan được thiết kế bởi Stephen ngưỡng cửa.
tour du lịch toàn bộ nhà.
12 15
BJÖRN WALLANDER
A vintage ngực là nép mình vào một góc hẹp ở Hamptons, New York, Phòng sinh hoạt chung của Ralph Lauren thời trang executive Buffy Birrittella.
tour du lịch toàn bộ nhà.
13 15
Simon Upton
trong một nook London một nhà của khu vực ăn sáng , một giao diện điều khiển đơn giản có dấu với bình hoa tráng lệ thuộc ở phía trước của một sơn ironwork window.
tour du lịch toàn bộ nhà.
14 15
Ricardo Labougle
nội thất thiết kế Pasquale Capsso sử dụng một cặp của thế kỷ 18 tủ để trang trí xung quanh lò sưởi trong một luật sư Capri, Italia, thoát.
tour du lịch toàn bộ nhà.
15 của 15
Pin nó cho sau này! Để có thêm ý tưởng, theo trang trí ELLE trên Pinterest. 
bàn-ghế-sofa-phòng-khách-nhỏ 14 cách để trang trí một góc vụng về

0 comments: