833 - Thiết kế nội thất - cựu chiến binh vô gia cư

Những gì một cuộc sống nền tảng Facebook trang
trong trường hợp bạn đã bao giờ đặt câu hỏi sức mạnh biến đổi của sáng ném gối và một chiếc ghế thoải mái, đáp ứng Margaret Barnett, một nhà thiết kế khu vực Atlanta, những người đã được gọi là "Robin Hood của thiết kế nội thất" cho công việc của mình với cựu chiến binh vô gia cư. Chúng ta đã biết về Barnett trong tháng chín vấn đề của O, The Oprah Magazine, và chúng tôi đã được lấy cảm hứng từ các cam kết của mình để giúp đỡ các gia đình có nhu cầu chuyển của trần gian sống thành ấm áp, được cá nhân hoá nhà.
Barnett, chủ sở hữu và nhà thiết kế chính tại cao cấp thiết kế công ty Barnett  Công ty TNHH bắt đầu những gì một cuộc sống nền tảng để đạt được mục tiêu của mình giúp đỡ cựu chiến binh. Lấy cảm hứng từ cha cô, một cựu thủy, Barnett hoạt động với các cựu chiến binh bằng cách trang trí nội thất nhà của họ và làm việc để thay đổi không gian cho những thách thức về thể chất. Làm thế nào nó thực hiện nó? Cô ấy mua sắm đồ nội thất castoffs từ các khách hàng của mình trong một nhà kho cho đến khi cô phát hiện chủ quyền cho họ, và cô ấy cũng đặt sang một bên tiền từ các dự án cao, trả tiền, và trao đổi để giảm giá trên một công việc, bà ấy yêu cầu khách hàng quyên góp khác biệt với những gì một cuộc sống , mà là được khấu trừ thuế đóng góp.
nó là khá rõ ràng từ những hình ảnh đó, không chỉ là Barnett cho cựu chiến binh và các gia đình thoải mái mới cuộc khai quật, nhưng cô cũng giúp họ có được một tươi bắt đầu.
những gì một cuộc sống nền tảng Facebook trang < br > [liên kết href = "https://www.facebook.com/whatalifefoundation/timeline" target = "_blank" link_updater_label = "bên ngoài"] những gì một cuộc sống nền tảng Facebook trang
Thêm từ nhà đẹp:
8 giường Bunk thú vị nhất mà chúng tôi từng gặp 
20 cách để cập nhật của bạn ăn phòng dưới $20
5 trang điểm mùa hè đơn giản dưới $50
ghế-sofa-góc-đẹp Thiết kế nội thất - cựu chiến binh vô gia cư

0 comments: