836 - Khi thuê một chuyên nghiệp


kể từ năm 2007, Patricia O'Dell Shackelford đã viết một blog trên niềm đam mê và cuộc phiêu lưu của trang trí tại bà Blandings. Gần đây trong một ngôi nhà mới, cô sẽ chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn sầu của làm cho nó của riêng mình đây.
trong khi tôi là một hoài nghi về con người, tôi là duy tâm khi nói đến nhà. Mỗi lần ba tôi đã vào săn bắn, tôi đã được thêm rất nhiều liên quan với một nhà cảm hơn bất cứ điều gì khác. Tôi có thể nhìn ra yếu tố có thể flash "thận trọng" cho một người mua hợp lý hơn. Trong mỗi ngôi nhà tôi đã từng nhìn thấy tôi có thể có thông qua đến thăm hầm hoàn toàn. Với tôi, tầng hầm là không thích hợp. Ánh sáng. Nhân vật. Năng lượng. Đây là những điều quan trọng. Nếu có một ít nước trong tầng hầm khi trời mưa, tốt, không có ai hoàn hảo.
nhận ra tiềm năng (đôi khi ẩn) một căn nhà là một thành phần của chủ nghĩa duy tâm này. Nếu trong nhà có ánh sáng tốt, nhân vật duyên dáng và một xung năng lượng tích cực, tôi có thể bỏ qua gần như bất kỳ Mỹ phẩm hiccup. Sự xấu đi hoặc mặc hoặc bỏ bê có thể được sửa chữa. Ít nhất trong lý thuyết.
các ngôi nhà mới của tôi, thứ ba của cuộc đời dành cho người lớn của tôi, là ngôi nhà đầu tiên mà popped lên trên tìm kiếm máy tính của tôi làm cho tôi nạc gần gũi hơn với các máy tính và nói, "Oh!" Đó là căn nhà đầu tiên mà tôi đã thấy và chỉ có một mà tôi xem xét nghiêm túc.
trời mưa ngày tôi thấy ngôi nhà đầu tiên. Coi là một "thành phố Kansas sepia", đó là phong cách nghệ nhân, mặc dù không phải là một bungalow. Skinny và tallish, nó là 100 tuổi năm nay. Lần đầu tiên hai tầng cơ bản có ba phòng và một số đường ống dẫn nước. Phòng sinh hoạt chung, Phòng ăn, Phòng ngủ và một nhà bếp xuống. Ba phòng ngủ và một phòng tắm lên. Tầng thứ ba là rất duyên dáng chưa hoàn thành căn gác space mỗi chàng trai của tôi có "trò chơi trẻ con" nếu nó bao giờ hoàn thành; Tôi đang nhắm đến nó cho văn phòng của tôi. Ngay cả bụi và trần, nó preens nó wantedness.
mặc dù kiểu trang trí của chủ sở hữu trước đó không phải là hương vị của tôi, tôi biết tôi có thể hạnh phúc ở đây. Tôi có thể thấy đồ đạc của tôi ở đây. Tôi có thể nhìn thấy bản thân mình ở đây. Tôi có thể nhìn thấy em trai của tôi ở đây. Những ngôi nhà năm khác đại diện của tôi làm cho tôi nhìn bị phạt. Họ có tiềm năng, quá (và tốt hơn các tình huống phòng tắm, một cách trung thực), nhưng họ đã không khá đúng. Họ đã không khá ngôi nhà này, chúng ta đã, mặc dù chúng tôi đã nói chuyện về rất nhiều số điện thoại (mà tôi ghét) và ký một loạt các bài viết (tôi ghét) trước khi nó là thực sự vậy
một lần nói chuyện và ký kết đã hoàn thành , Tôi đã phải suy nghĩ về di chuyển và tôi đã phải suy nghĩ về những gì cần thiết để được thực hiện để làm điều đó xảy ra. Tôi đã không có một ngân sách rất lớn, nhưng đã có một ít tiền. Tôi cần phải cẩn thận về những gì tôi có thể làm bản thân mình và những gì tôi nên trả tiền để có thực hiện.
vì vậy, thông qua quá trình di chuyển này, tôi phát triển ba kiên định quy tắc cho việc quyết định khi nào thì tự làm và khi nào để thuê một chuyên nghiệp. Tôi hy vọng họ sẽ phục vụ bạn tốt:
1. Bạn sẽ đưa nó đi hoặc mất quan tâm trước khi bạn kết thúc?
một căn phòng đẹp mắt (và đẹp) vẽ bởi các tác giả.
bạn nên biết rằng tôi thích vẽ. Bức tranh không tốn kém, tương đối có tay nghề thấp và cực kỳ thoả mãn, là cho tôi. Tôi đã vẽ gần như mỗi phòng của nhà hàng tôi đã từng sở hữu. Một số hai lần. Mỗi căn phòng trong ngôi nhà này cần phải được sơn, đó là thú vị. Nhưng có rất nhiều màu trim đó vẽ tranh cần thiết, quá, mà đã không thú vị. Hãy rõ ràng: nhiều màu trim.
sau khi đóng cửa, một người bạn rất khôn ngoan đã đứng trong phòng khách của tôi và đã vẽ lông mày của mình với nhau và nói, "Bạn tôi sẽ vẽ tất cả các sản phẩm bằng gỗ này mình?" Khi tôi gật đầu ừ, cô nói, "bạn đang điên. Đó sẽ đưa bạn mãi mãi. Thuê một họa sĩ để làm điều đó. Bạn chỉ cần vẽ các bức tường. Đó là niềm vui phần anyway. " Đây là lý do tại sao chúng tôi là bạn bè. Cô ấy thông minh và cô ấy trông cho tôi
2. Đang có những hậu quả lớn nếu một cái gì đó sai?
các cảnh quan tuyệt đẹp tầng, post-professional điều trị.
cả hai các màu trim và sàn nhà là một màu vàng-da cam mà tôi biết sẽ ám ảnh tôi, nếu họ không cần giám sát. Tôi đã sống trong hai các ngôi nhà khác mà tôi đã không chăm sóc cho sàn màu và đã nghĩ rằng tôi có thể bỏ qua nó. Tôi không thể. Làm thế nào tôi có thể? Bạn không thể bỏ qua một tầng xấu. Nó là không ngừng ở dưới bàn chân. Vì vậy, tôi cắn đạn và có họ làm lại. Thành thật mà nói, những suy nghĩ của cắt gọt và nhuộm sàn gỗ đã không xảy ra với tôi thời gian này, nhưng nó có trước khi. Máy chà nhám máy có thể làm thiệt hại nghiêm trọng nếu bạn không biết những gì bạn đang làm. Thông minh hơn để trả tiền lên
3. Có phải bạn đang penny-wise và pound-foolish?
A glimpse tại schlep ultimate - lịch sự của Getty Images.
tôi không di chuyển đến nay và schlepped rất nhiều công cụ trở lại và ra trong xe của tôi. Tôi đã thực hiện chuyến đi anyway và muốn tránh trả tiền cho việc di chuyển người đàn ông để tải và dỡ bỏ các hộp mà tôi có thể di chuyển bản thân mình. Nhưng tôi đã thực hiện một lỗi lớn quyết định di chuyển quần áo của tôi. Những gì sẽ dễ dàng đi vào một vài hộp tủ quần áo, sẽ có chi phí gần như không có gì để di chuyển, trở thành thân-tải sau khi thân cây-tải của áo len trong túi và áo trên móc chồng chất vào xe của tôi. Đó là một kinh nghiệm lộn xộn, bực bội. Bài học đã học.
cuối cùng, tôi đã thực hiện một vài quyết định tốt và không-để-tốt. (Nó là khó khăn để overstate những thất vọng của rơi móc quần áo. Thực sự, không có gì xấu xảy ra.) Nếu phần còn lại của các trang trí của ngôi nhà và tất cả những thứ khác mà đi tới làm việc là tốt, chúng tôi sẽ trong hình dạng tốt quả thật vậy.
cho chúng tôi biết: làm thế nào bạn quyết định những gì được thực hiện bởi các ưu điểm và những gì bạn có thể mất trên? Và kiểm tra trong tuần tới để thêm từ Patricia O'Dell Shackelford.
ghế-sofa-góc-rẻ-mà-sang Khi thuê một chuyên nghiệp

0 comments: