832 - Vị trí ghế - điều gì để làm với một chiếc ghế đơn

Một chiếc ghế đơn đặt khéo léo ở của tác giả Trang chủ
có của vô số các trang trí các lời khuyên để được tìm thấy. Nếu có một điều mà mỗi trang trí có, đó là ý kiến. Những người thường mạnh mẽ. Và trong khi trang trí tốt, như cha mẹ tốt, biết rằng một trong những kích thước không phù hợp với tất cả, có một số quy tắc đến nơi và dính. Một trong đó đã làm tôi nhiều nhất là không bao giờ đặt ghế đơn bất cứ nơi nào. Đó là một tội lỗi khác nhau của trang trí.
có, một tội khác nhau của trang trí có nghĩa là dựa trên lý luận tốt. Nó đặt, vì vậy để nói chuyện, các em bé ở góc. Lý thuyết đi rằng loại yên tĩnh, hướng nội sẽ kết thúc lên ở đó, trong Đảng purgatory, doomed đến nibble canapés và làm cho vui vẻ hơn du khách cảm thấy có tội cho họ vui vẻ hơn nhiều về xay. Chiêu đãi viên không muốn điều này cho singleton hoặc nhóm.
tôi thi lý thuyết này hai điểm. Lần đầu tiên đã làm với các người mẫu của mình. Hầu hết mọi người tôi biết những người không thích các bên sẽ không ngồi yên, khi ngồi một mình mời ai đó đi bộ qua để thử và jolly anh ta lên. Điều này cho thấy nhiều linh hồn nhẹ nhàng để bất cứ ai tiếp cận. Đây là counter-intuitive to the partyphobic. Đó là chung chung, nếu natured, trò chuyện ông loathes. Không có hướng nội tự trọng sẽ làm cho mình một mục tiêu bằng đậu trên một cái ghế đơn độc. Thật vậy, ở một bên, nếu coaxed để đi, ông thường tìm những người mà ông thích nhất và đứng lặng lẽ bởi, interjecting như ông vui lòng. Vì vậy, chúng ta không cần phải lo lắng về anh ta.
phép của Patricia O'Dell Shackelford
nhiều đơn ghế ở của tác giả Trang chủ
lý do thứ hai mà tôi không thích quy tắc này đã làm với các ghế. Đầu tiên, tôi đã có những điểm trong mỗi ngôi nhà tôi đã sở hữu mà là hoàn hảo cho ghế đơn. Một bức tường ngắn gần một cửa. Một góc chặt chẽ trên một con đường. Một số những nooks là điểm tuyệt vời cho những gì thực sự là chủ tịch lí. Vì ghế, và thường xuyên cặp và hơn thế nữa, thường nhận được thuốc xung quanh. Giống như quyến rũ bạn bè duy nhất, ghế đơn có thể được kéo vào bất kỳ nhóm và thường thêm một chút nhân vật sinh động. Họ không quan tâm mà bạn đã mang họ tròn ra các số điện thoại miễn là nó là một phi hành đoàn vui. Đó là điểm có ghế, sau khi tất cả, chứ không phải là, nói, sectionals. Bạn có thể di chuyển chúng, khi bạn cần.
và trong khi chờ đợi, bởi vì hầu hết chúng ta không phải ở giữa một xoắn liên tục bên, ghế đơn có thể điền vào ngu si đần độn tại khá handily. Ghế có cá tính khác biệt như vậy. Họ là như vậy thường như tác phẩm điêu khắc. Vì đây là trường hợp, tại sao không cung cấp cho họ một solo bây giờ và một lần nữa? Đặt spotlight trên chúng. Ngưỡng mộ chúng cho đáng yêu như thế nào họ xem xét nhiều như những gì họ làm. Các ghế và Đảng hơn dành riêng-khán giả, sẽ tìm cách của họ vào một nhóm khi thời gian là phải.
cho chúng tôi biết: trang trí những quy tắc để bạn luôn luôn phá vỡ?
kể từ năm 2007, Patricia O'Dell Shackelford đã viết một blog trên niềm đam mê và cuộc phiêu lưu của trang trí tại bà Blandings. Gần đây trong một ngôi nhà mới, cô sẽ chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn sầu làm cho nó của riêng mình đây.
PLUS! Đừng bỏ lỡ:
• DIY v. Pro: The chỉ 3 câu hỏi bạn cần để thực hiện các quyền gọi
• The 7 kiến trúc sư bạn cần phải biết bây giờ
• Kelly Wearstler trên sự tò mò, cảm hứng, và những gì cô Can't Live Without
• nhà bán TOUR : Một Manhattan Home nơi không có gì là Off-Limits
ghế-sofa-giường-sofa-bed Vị trí ghế - điều gì để làm với một chiếc ghế đơn

0 comments: