728 - 20 ý tưởng thiết kế gương phòng tắm

1 / 20
Simon Upton
vanity mirror trong bồn tắm chủ trang nhã của Paris Các căn hộ này (được thiết kế bởi Jean-Louis Dneiot) là tùy chỉnh thiết kế, như là các sàn bằng đá cẩm thạch. Veere Grenney ghế được bảo hiểm trong một vải Armani/Casa và các chandelier là bởi Tony Duquette.
Get nhìn: Uttermost Kenitra vàng Arch gương, $305.80, mybarnwoodframes.com
2 20
Richard Powers
thủy tinh Venetian gương treo trong bồn tắm đánh của một ngôi nhà ở Marrakech, Morocco, đã được tìm thấy trong các Souks. Những cánh cửa dẫn đến một phòng ngủ được sơn trong phong cách Zouak truyền thống.
Get nhìn: Venetian gương hình bầu dục, $399, onekingslane.com
3 20
William Abranowicz
một khung gỗ tấm gương phản ánh khiếu nại antiqued jeweler Federico de Vera của nhà. Bồn rửa chén của Kohler và ghế bộ tộc cổ là từ bờ biển Ngà.
Get nhìn: Jonathan Charles Walnut gương, $598, benjaminrugsandfurniture.com
4 20
Ricardo Labougle
trong thế kỷ 17 ý trang trại này của bột Phòng, khoảng năm 1730 giltwood gương là tiếng Tây Ban Nha , Bồn rửa chén bằng đá và đồng thau vòi cổ, và các sàn bởi phần cứng phục hồi.
Get hình: kiến trúc, hình dạng vàng gương, $219, onekingslane.com
5 20
Pieter Estersohn
6 20
Simon Upton
trong một vài căn hộ cao cấp Park Avenue , thiết kế bởi Ellie Cullman, một tấm gương trắng cong thêm hấp dẫn mềm của phòng tắm. Cabinetry là sơn Benjamin Moore trắng Dove.
Get nhìn: Hillsdale nội thất Westfield gương, $124,95, bellacor.com
7 20
Luke White
một máy nhân bản pháp cổ treo cứng trong các tắm tổng thể của một trang trại tòa nhà bật tất cả các gia đình hiện đại nhà anh. Sục và phụ kiện là bởi Agape và ghế vintage là bởi Ernest Race.
Get nhìn: Ethan Allen cổ vàng Madeleine Trumeau Wall gương, $1.349, ethanallen.com
8 20
Björn Wallander
nghệ thuật kẻ lang thang người Mỹ gương là khoảng năm 1890 ở phòng tắm cottage California này. Phân là Trung Quốc và các phụ kiện chìm bởi THG.
Get nhìn: Tramp nghệ thuật nhân bản, $1.950, 1stdibs.com
9 20
Richard Powers
này gương lớn, mộc mạc treo trong phòng tắm tại nhà Brazil kiến trúc sư Marcos Acayaba. Phòng tắm vanity bê tông vỏ trong Formica.
Get nhìn: nổi vòng gỗ gương, $249, westelm.com
10 20
Douglas Friedman
Các dát gương và đứng rửa được đặt làm ở đây Lấy cảm hứng từ Indonesia nhà ở Malibu, California. Bao gồm tường là bởi Nobilis.
Get nhìn: gương kính dát, $1.150, 1stdibs.com
11 20
Richard Powers
gương bởi Casamidy treo trên một Duravit chìm trong một phòng tắm trong căn hộ này trên tầng thượng của Paris. Các phụ kiện rửa chén và sục bởi Hansgrohe và giỏ nhựa là Mexico.
Get nhìn: Casamidy Altavista vòng, giá theo yêu cầu, casamidy.com
12 20
Richard Powers
trong các tắm tổng thể của một cặp vợ chồng Aly Beach, Florida Trang chủ, các gương bạc-leafed bởi hùng biện phản ánh một Đèn chùm thủy tinh Venetian. Cabinetry tùy chỉnh được thực hiện và các phụ kiện chìm bởi Rohl.
Get nhìn: hùng biện Louis Philippe gương trong khắc bạc, $1.995; cottagehaveninteriors.com
13 20
Richard Powers
cổ thế kỷ 19 Trung Quốc gương trong nhà sản xuất nhà truyền hình Hollywood Hills Jamie Tarses là từ Antiquario. Bồn rửa chén là của St Thomas Creations và vòi bằng đồng thau Kingston.
Get nhìn: Antiqued Gray Randall tường gương, $299, onekingslane.com
14 trong số 20
Simon Upton
A lớn, frameless gương bổ sung cho thẩm Mỹ sắc nét của phòng tắm lát đá cẩm thạch chủ này của SoHo loft. Một thập niên 1960 FontanaArte ánh sáng vật cố định treo phía trên bồn rửa bằng đá cẩm thạch Carrara cantilevered.
Get nhìn: Frameless gương hình chữ nhật, $230, lampsplus.com
15 20
Fritz Von Der Schulenburg
gương trong các tắm tổng thể của một gian hàng bên ngoài St Petersburg là từ những năm 1940. Thập niên 1950 phân là từ Newel và đèn chùm năm 1970 đã được tìm thấy ở Palm Beach.
Get nhìn: Paragon cuộn gương, $660, wayfair.com
16 20
Gaelle Le Boulicaut
mở cửa phòng ngủ và phòng tắm trong một vài hòn đảo Capri nhà, một máy nhân bản vô cùng hiện đại treo trên cổ đá cẩm thạch Bồn tắm và bị trả lại ánh sáng trong không gian mát mẻ.
Get nhìn: Infinity Square tường gương, $129, cb2.com
17 trong số 20
Ricardo Labougle
An IKEA gương treo ở trên một địa phương thực hiện chìm trong ngôi nhà Bãi biển này Bồ Đào Nha, do Tây Ban Nha sở hữu mẫu Eugenia Silva. Các phụ kiện bởi Grohe và sàn nhà được đổ bê tông.
Get nhìn: Ronglan gương, $99, ikea.com
18 20
Björn Wallander
ở Paris Trang chủ của nhà thiết kế Christopher Noto, một lớn, vàng đóng khung bức tường gương dấu phòng bằng đá cẩm thạch. Bồn rửa phòng tắm và sục là thiết kế tùy chỉnh và các phụ kiện được cổ. Nhật bản màn hình trên tường là từ thời kỳ Edo.
Get nhìn: Amanti nghệ thuật thuộc địa dập vàng tường gương, $179, bellacor.com
19 20
William Abranowicz
này hẻo lánh thuộc nhà Hy Lạp nơi nghỉ ngơi để quản lý khách sạn Costis Psychas, gương phòng tắm khung được phát hiện tại một thị trường địa phương.
Get nhìn: đau khổ thông gỗ đóng khung bức tường gương, $40, target.com
20 20
Simon Upton
gương và Pháp chìm trong thiết kế Alejandro làm lại của Mexico City tắm tổng thể có cả hai từ thế kỷ 19. Đáy là đá cẩm thạch Carrara, và Casamidy ghế được bọc với một vải được thiết kế bởi Redo.
Get nhìn: Giltwood tấm gương hình bầu dục, $725, onekingslane.com
bộ-sưu-tập-ghế-sofa-phòng-khách-giá-rẻ-chất-lượng 20 ý tưởng thiết kế gương phòng tắm

0 comments: