727 - 6 trồng tốt nhất cho cây trồng trong nhà của bạn

< Br > Dabito
một khi bạn nhận được để hiểu biết nó, các loài thực vật có rất nhiều cá tính. Mà những người làm bạn xác định với? Bạn có trang nghiêm và standoffish giống như một cây xương rồng? Có lẽ bạn đang cứng rắn và độc lập như thực vật ZZ? Bạn có dễ dàng để xin vui lòng như một pothos? Có lẽ bạn đang tươi và sản xuất như đúc? Hay đậm và linh hoạt như một cây monstéra? 
Hãy suy nghĩ về thực vật mà bạn yêu, bạn đã giữ trong nhà của bạn, hoặc mà thường xuất hiện trong ưa thích dệt hoặc tác phẩm nghệ thuật. Là bạn trong tình yêu với anh túc O'Keefe, hoặc philodendron lá Matisse, hay tre Wen Tong? Làm thế nào bạn cảm thấy về hình nền lá chuối mang tính biểu tượng tại Beverly Hills Hotel, hoặc motif tulip tại Istanbul của cung điện Topkapi palace? 
nhà máy tinh thần, ví dụ, là cọ dừa. Tôi cảm thấy một mối quan hệ về hướng này cọ vì cách linh hoạt các loại trái cây dừa-họ cung cấp dinh dưỡng thực phẩm, đồ uống, dầu, y học và một tàu để khởi động. Tôi thích nghĩ về bản thân mình như là rất linh hoạt quá, và tôi mong đến đỉnh cao của cọ dừa. Nó cũng có mái tóc lớn, giống như tôi làm
Reprinted với sự cho phép từ "The New Bohemians Cẩm nang" by Justina Blakeney. Xuất bản năm 2017 bởi Abrams, một nhánh nhà xuất bản của ABRAMS.
1
Euphorbia
nếu bạn đang instrospective và thưởng thức khách chuyến đi đến sa mạc, nhưng không có đủ ánh sáng mặt trời trực tiếp để giữ một cây xương rồng vui vẻ, thử một Euphorbia. Cao và stately, nó thích được một mình ở một góc với ánh sáng mặt trời tươi sáng (nhưng gián tiếp). Cố gắng đặt nó trong một nồi trong sắc thái của màu hồng, màu vàng hoặc tan để mang lại cho trang chủ một sa mạc vibe.
16 inch Jardiniere nồi, $300; Bauer gốm
BUY NOW
2
Hoya  Son môi cây
nếu bạn là một beachy & #8216; chân trần và vô tư ' loại mà tủ quần áo hàng ngày bao gồm phai mờ quần jean và áo đồng bằng (với đồ trang sức vintage để boho nó lên)-các nhà máy Hoya và Son môi là hoàn hảo cho bạn. Thấp bảo trì và hạnh phúc nhất khi treo ra, họ sẽ sống cuộc sống của họ tốt nhất trong một vỏ vintage macrame planter.
Vintage treo Shell Planter, $150; Chairish
mua bây giờ
3
Philodendron Xanadu
làm bạn yêu thích đến thăm rừng tươi tốt-y arboretums cũng như bạn thưởng thức các buổi dã ngoại ở một đồng cỏ cỏ? Cặp Philodendron Xanadu với một giỏ kết cấu để mang về nhà tốt nhất của cả hai môi trường. 
tự nhiên  Xám giỏ, $162 cho một tập của 2; Jungalow
BUY NOW
4
Sansevierias
nếu bạn sống ở một cabin núi mờ ám, các sansevieria là dành cho bạn. Nó chịu đựng thấp ánh sáng và không cần nhiều sự chú ý. Với nó là lá đang phía bên sẫm màu hơn, liven thứ lên với một planter đầy màu sắc. 
xanh gợn sóng nồi, $90; Xúc giác vấn đề
BUY NOW
5
nhà máy nhện
cây nhện, mà đã được thực hiện phổ biến trong khoảng thời gian tôi đi vào thế giới-là một trong 70 's yêu thích của tôi / 80 's sự Nga ra sau nhà máy gần đây đã thực hiện một nghiêm trọng trở lại. Vì vậy nếu bạn đang bohemian với vintage flair và tình yêu cuộc sống tươi tốt, mang lại một nhà của những người màu xanh lá cây con.
Jungalow trồng, từ $75; M.F.E.O.
BUY NOW
6
Succulents
nếu bạn không yêu thương nhẹ và thấp-maintence, succulents mang lại cuộc sống cho gian nhỏ trên bàn và kệ nắng – thêm thêm màu sắc và một chút linh hồn với một tay ném planter. 
Indigo Splatter Planter, $72; Chris Earl
mua bây giờ
bộ-sofa-da-thật-cho-văn-phòng-cao-cấp 6 trồng tốt nhất cho cây trồng trong nhà của bạn

0 comments: