838 - Xu hướng màu sắc 2015 - màu sơn năm 2015


JONNY dũng [@] chúng tôi đã hỏi 11 thiết kế hàng đầu để dự đoán các xu hướng màu sắc nóng nhất của năm sắp tới. Từ màu xanh ô liu và các mẫu sáng, để "Monet đáp ứng Molly Ringwald," những tổ hợp sang trọng có thể là điều lớn tiếp theo xem thư viện
12 hình ảnh
[@] 1 12
JONNY dũng [@] "là màu xanh của địa Trung Hải, và các đỉnh của các nhà thờ ở Santorini- hoặc giấy tờ và sơn TC32. Nó là như vậy phong phú và tuyệt vời, hoàn hảo khi kết hợp với màu xám hoặc pink"
-Sara Story
As nhìn thấy ở đây trong khu vực ăn uống của nhà thiết kế căn hộ Miami Beach Robert Passal. [@] 2 12
THOMAS LOOF [@] 3 12
lịch sự của Duralee [@] "chúng tôi nghĩ rằng rất nhiều về xu hướng màu sắc như chúng tôi đã thiết kế dòng vải Duralee của chúng tôi và chúng tôi yêu một chút chua màu xanh lá cây, trộn lẫn với bất cứ điều gì-ở đây, các phiên bản sôi động của cổ điển màu xanh và màu xanh lá cây có một fr ESH, đậm nhìn." [@]-Anne Maxwell Foster và Suysel dePedro Cunningham của Tilton Fenwick
As nhìn thấy ở đây tại Tilton Fenwick in cho Duralee vải. [@] 4 12
JONNY dũng [@] "tôi sẽ tìm kiếm trở lại với các bảng màu pastel của LA trong 80s-kết hợp màu sắc lạc quan của màu cam và màu tím hoàng hôn, cây màu xanh lá cây cọ, nước Hồ bơi và pink flamingos. Nó là một bảng màu tắt với cú sốc neon — Monet đáp ứng Molly Ringwald. " [@]-Christos Prevezanos
As nhìn thấy ở đây trong phòng New York của nhà thiết kế Fawn Galli. [@] 5 12
xám CRAWFORD [@] "Gray chắc chắn là trung tính nóng những ngày này-nó đặt bối cảnh hoàn hảo. Tôi thích cách kết hợp những bức tường màu xám mềm với dark than cửa và trần nhạt, hơi xám-trắng. Một trong những màu sơn yêu thích của tôi là "Repose xám" bởi Sherwin Williams." [@]-Jeff Andrews
As nhìn thấy ở đây trong một căn phòng của gia đình bởi nhà thiết kế Betsy Burnham. [@] 6 12
đúng trách nhiệm của công ty [@] "kết hợp của các màu xanh, mận, cerulean màu xanh, beiges và người da trắng -. và pha trộn các mẫu và kết cấu, như đã thấy trong nhiều bức tranh phục hưng [@]-Alessandra Branca
As nhìn thấy ở đây trong các Arnolfini bức chân dung của Jan van Eyck. [@] 7 12
SIMON WATSON [@] 8 12
Grant K. Gibson [@] "Tôi thích pha trộn màu sắc, như màu hồng, purples, và màu xanh lá cây sống động với aqua và ngọc. Ở đây, tôi đang sử dụng màu tím Ikat từ Madeline Weinrib, hình nền Aqua từ vùng biển Trung Quốc, Hồng sống động của Matouk cho giường ngủ, và một màu xanh lá cây citrusy để giữ cho mọi thứ tươi." [@]-Grant K. Gibson
As nhìn thấy ở đây trong một bảng màu của Gibson. [@] 9 12
JONNY dũng [@] 10 12
JEREMY SAMUELSON [@] "nhất năm 2015, cặp cổ điển với các điểm nhấn bất ngờ để thực hiện các chương trình năng động và sôi động-tôi thích màu đen, xám và trắng với splashes của màu đỏ, và màu nâu, màu xanh và màu xanh lá cây với màu da cam quýt tông." [@]-Malcolm James Kutner
As nhìn thấy ở đây trong phòng ngủ trong một căn nhà California bởi nhà thiết kế Stephen Shubel. [@] 11 12
ROBERT TRACHTENBERG [@] 12 / 12 [@] 12 Neon phòng mà không phải là trên đầu trang
[@] Đừng sợ của một cửa sổ pop đậm của màu sắc. Kiểm tra các 12 lời khuyên để thêm màu sắc cho nhà của bạn.

ghế-sofa-gỗ-tphcm Xu hướng màu sắc 2015 - màu sơn năm 2015

0 comments: