100TH TỰ LÀM | 'chỉ kết hôn' tin can garland» Turquoise một cái gì đó.

Tôi không thể tin rằng chính xác hai năm trước đây hôm nay tôi đăng tự làm đầu tiên của chúng tôi ở đây trên SomethingTurquoise

Com

Và hôm nay chúng tôi kỷ niệm của chúng tôi hướng dẫn tự làm 100! Vì vậy, ngày hôm nay của dự án là một chút đặc biệt

Tôi và Trung tâm đã nhận tất cả mặc để truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một niềm vui 'Chỉ kết hôn với Tin Can Garland' cho xe đạp hay xe hơi-của bạn cũng giống như những ngày xưa! Pin nguồn cung cấp: lon thiếc búa và đinh ribbon và tulle Martha Stewart thủ công sơn và bàn chải sần và băng đôi mặt miễn phí 'chỉ kết hôn' in bên dưới, Pin bạn có thể sơn lon của bạn hoặc để chúng 'au vàng'

Nó là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn

Chúng tôi sơn các lon ở đây tại ombre một

Pin Ombre dễ dàng: Sơn đầu tiên của bạn có thể với sơn màu gốc-điều này sẽ là của bạn bóng râm đen tối nhất

** Các lon sấy khô vào một tờ họa sĩ giá vẽ giấy, bạn cũng có thể sử dụng giấy sáp-không sử dụng thường xuyên giấy hoặc nó sẽ dính nặng! Pin cho kế tiếp bóng râm nhẹ hơn, chỉ cần thêm một chút sơn màu trắng vào màu sắc ban đầu

Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ sơn cho hai lon-bạn sẽ bổ sung thêm Sơn làm sáng này lô chính xác

Pin Pin sau đó, thêm một chút sơn thêm màu trắng để đợt thứ hai của sơn

Tùy thuộc vào bóng râm của Sơn, bạn có thể cần hai áo khoác của sơn mỗi có thể

Để cho chúng khô ở ít nhất một giờ ở giữa mỗi áo và lưu trữ của bạn sơn hỗn hợp trong một baggie ziplock do đó bạn không cần để tái kết hợp

Pin Ombre tất cả các lựa chọn của bạn của màu sắc! Pin sau đó chỉ đơn giản là poke lỗ hổng trong các đỉnh của mỗi có thể với một cái búa và móng tay! Pin \/ \/ \/ làm thế nào để làm cho A TULLE POM POM \/ \/ \/ bọc thủ công tulle xung quanh ngón tay lây lan khoảng 10 lần

Cẩn thận trượt bọc ngón tay của bạn và với một mảnh riêng biệt 12 cắt Tulle, tie một công ty không phải ở giữa bọc

Pin Slide của bạn kéo vào một đầu của bọc và cắt-làm hai bên và fluff! Đơn giản như vậy! Để kết thúc phần ràng buộc lâu do đó chúng tôi có thể sử dụng chúng sau này

Thực hiện sáu tulle poms

Pin tiếp theo, cắt ba sợi Ribbon mỗi 5 chân dài

Tie một nút lớn ở phần cuối của một miếng băng và trượt nó thông qua các lỗ có thể tin! ** Nếu nút băng của bạn là nhỏ hơn các lỗ có thể tin, có thể sẽ trượt ngay đi! Pin về 6 xuống băng, bằng cách sử dụng dài kết thúc của pom tulle-tie vào một pom

Pin sau đó, cân nhắc các không gian nhất có thể, tie một nút lớn lên các ribbon

Chủ đề tiếp theo có thể vào các ribbon

Thêm một pom

Và lặp lại! Pin thực hiện việc này cho từng sợi garland

Làm cho càng nhiều sợi như mong muốn trái tim của bạn! Pin \/ \/ \/ chỉ cần kết hôn với in \/ \/ \/ tải về và in miễn phí 'chỉ kết hôn' đăng ở trên vào 8.

5″ x 11 sần. Pin cắt ra các thiết kế, và matte nó lên của bạn màu sắc mong muốn của sần- và lặp lại! Pin bạn thậm chí có thể đặt này in nhỏ trong một khung trọng lượng nhẹ và đặt nó trên chiếc xe đạp hoặc xe hơi của bạn! Pin Tie tất cả của bạn có thể tin ngon sợi của bạn xe đạp hay xe hơi-thêm các dấu hiệu và một mũi tàu băng.

Pin. Và đi vào hoàng hôn với phong cách và một ưa thích mới họ! Pin It's amazing những gì có thể xảy ra trong hai năm. Nó theo nghĩa đen là ước mơ của tôi trở thành sự thật có thể thường xuyên chia sẻ các dự án này với bạn và tôi luôn luôn biết ơn đối với cơ hội! xoxo Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn và miễn phí tải về bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ kiểu dáng: B.

Hart của The thời trang ma túy \/ \/ chút Martha Stewart thủ công sơn trong bánh cưới, Hailstorm, cá hồi hoang dã và mâm xôi băng (Tất cả Satin kết thúc), Bàn chải, sơn món ăn, ribbon màu xám, trắng tulle và sần: Michaels \/ \/ xe đạp cho thuê: Jax xe đạp Trung tâm of Huntington Beach \/ \/ cưới trang phục (mà tiếc là không có sẵn nữa): Nordstrom \/ \/ điền hộp: chúng tôi ăn nhiều nước sốt cà chua và ô liu để mang lại cho bạn dự án này! \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI phía trước & cá nhân \/ \/ cuối hình ảnh tín dụng: cha tôi.

0 comments: