Đơn giản tự làm | Sharpie cưới móc» một cái gì đó màu ngọc lam.

Chúng tôi hoàn toàn tình yêu truyền thống mới yêu cô dâu đang theo đuổi của 'móc áo cưới'! Họ là một liên lạc ngọt cho nhiếp ảnh

Và vật lưu niệm tuyệt vời cho bạn và của bạn bên Phòng Trăng để giữ cũng vượt ra ngoài ngày đặc biệt của bạn

Đây là một cách siêu đơn giản để tạo ra móc đám cưới rất riêng, được cá nhân hoá của bạn tại ít hơn năm phút và dưới 1$ mỗi! Pin Pin cung cấp: Sharpies rẻ tiền trắng treo từ Ikea ribbon (tùy chọn) bước một: bằng cách sử dụng một Sharpie viết những người tiêu đề vào cái móc; Cô dâu, dâu, mẹ của cô dâu, cô gái hoa, chú rể, vv

Điều tuyệt vời về các móc là họ đang rất rẻ tiền! Nó là chỉ có $5 cho một gói 8! Bước 2: thêm ngày và tên người nếu bạn muốn! Bước ba: buộc trên một mũi dễ thương! *** Các móc có thể được tôn tạo bởi nghĩa là bất cứ điều gì! Dán, chà-ons, Long lanh

Hoặc sơn! Như với tất cả chúng tôi tự làm hướng dẫn, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-chúng tôi thích nhìn thấy sáng tạo của bạn! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ ribbon và Sharpies: Michaels \/ \/ một gói 8 trắng móc; được gọi là Bumerang: Ikea \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI-sơn Moji ngón chân của tôi Red.

0 comments: