TỰ LÀM | Phòng Trăng vòi sen hiện tại Bingo» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho.

Tôi hứa bạn

Trong khi bạn đang bận rộn mở tất cả quà tặng tuyệt vời của bạn khách hàng của bạn sẽ không được chán

Miễn là bạn cung cấp cho họ một cái gì đó để làm! Giống như một loại cocktail và hiện nay này yêu Phòng Trăng tắm trò chơi bingo! Mỗi khách sẽ ghi lại những gì cô nghĩ rằng bạn sẽ nhận được và khi bạn đang mở quà tặng của bạn họ sẽ đánh dấu thẻ chơi lô tô của họ

Lần đầu tiên để 5 giải! Các vật tư mã pin: 8

5″ x 11 sần giấy trimmer vui vẻ máy in bút hoặc bút chì + tải dưới Pin tải về và in Bridal Bingo thẻ ở đây

Nếu bạn muốn in này trên một bóng tối của giấy-các chevron màu xám ánh sáng có thể không hiển thị tuyệt vời, nhưng bạn có thể điều chỉnh bóng tối tập tin trong cài đặt máy in của bạn để làm cho toàn bộ thiết kế in sẫm màu hơn

Đây là miễn phí tải về và tiếc là không thể được chỉnh sửa

Pin cắt các thẻ trong một nửa chiều dài khôn ngoan và bạn đã làm xong! Họ cắt 5. 5. Pin làm cho chắc chắn để có dễ thương bút chì hoặc bút cho khách hàng của bạn để viết với.

Và một giải thưởng bingo! Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn và thiết kế bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ số lượng lớn màu trắng 8. 5″ x 11 sần từ: kim \/ \/ Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ xách tay giấy trimmer: Michaels \/ \/ đáng yêu Mike + Jenni bút chì: The Carbon Crusader thông qua Etsy \/ \/ phông chữ được sử dụng: Vagina + Windsong \/ \/ móng tay Ba Lan: Sally Hansen Salon tác dụng đánh bóng móng tay dải, Sweet Marble Floret.

0 comments: