TỰ LÀM | may bộ ưu tiên bình» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho tự làm.

Chúng tôi có một yêu ít tự làm lợi cho bạn hôm nay

"Bạn đang SEW đặc biệt" may túi! Hoàn hảo cho bất kỳ Phòng Trăng vòi sen

Hoặc đám cưới phong cách cổ điển, cutesy này ít lọ sẽ chắc chắn có ích- và tôi đảm bảo bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ người trong số này lại phía sau sau khi Đảng! Pin nguồn cung cấp: darling ít 6oz

Hexagon kính lọ từ SpecialtyBottle

Com tape đo, thimble, chân, kim, các nút, chủ đề và an toàn pins thẻ punch và lỗ punch 8

5″ x 11 sần twine miễn phí "bạn đang may đặc biệt" thẻ tải về dưới đây Pin đi một vài kim và đẩy họ vào spool của chủ đề

Pin địa chỉ

Một vài nút, chân, an toàn pins, thimble một và một thước đo băng

Nếu bạn đang lo lắng về các mục phù hợp trong bình-mất bình mua sắm với bạn

Pin "You 're SEW đặc biệt" tải về và in thiết kế miễn phí thẻ ở trên vào lựa chọn của bạn của sần-12 thẻ là trên một 8

5″ x 11 tờ

Cắt giấy trong ba dải bằng cách sử dụng các dòng in, điều này làm cho nó dễ dàng hơn để đấm ra các thẻ

Pin Punch (hoặc một cách cẩn thận cắt) ra mỗi dễ thương ít từ khóa và cú đấm một lỗ trong đầu

Pin tiếp theo, bằng cách sử dụng quanh co hoặc băng gắn thẻ với một cánh cung! Thực hiện và rất dễ thương! Pin Pin Pin chìa khóa để làm cho những lọ nhìn siêu dễ thương là màu sắc! Cố gắng giữ cho tất cả mọi thứ đơn sắc nếu anh có thể

Tất nhiên chúng tôi thích ngọc lam, nhưng màu hồng là siêu dễ thương quá! Pin Pin Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn và miễn phí nhãn thiết kế bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ yêu 6oz bình thủy tinh hình lục giác: đặc biệt chai \/ \/ tất cả các goodies may đã được mua tại: Joann vải và cửa hàng thủ công \/ \/ jumbo thẻ đục lỗ và cây trồng-A-Dile lỗ punch: Michaels \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI de nhà thiết kế tốt hơn và hộp sọ & Glossbones.

0 comments: