Tự làm chuỗi nghệ thuật bảng số cho đám cưới của bạn - một cái gì đó Ngọc.

Chúng tôi là 100% trong tình yêu với 'chuỗi nghệ thuật' trend

And mới có quyết định chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một cách dễ dàng để tự làm chuỗi nghệ thuật bảng số cho đám cưới của bạn! Với bước đơn giản dưới đây, bạn có thể làm cho những con số này đáng yêu bọc sợi bàn trong thời gian không

Và nó là giá rẻ quá! Vật tư mã pin: Các búa gỗ tấm móng tay nhỏ với đầu (chúng ta là 1 dây móng tay) sợi thumb tacks stenciling băng Sơn là tùy chọn số in outs rõ ràng Pin là, sơn gỗ của bạn của sự lựa chọn là tùy chọn

Chúng tôi đang tìm kiếm một màu bạc hà mềm

Do đó, chúng tôi trộn Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ 'đám cưới bánh' và 'bãi biển thủy tinh' trong một chai nhỏ sơn

Pin cho màu sắc này chúng tôi đã hài lòng với chỉ một cái áo của sơn

Hãy để nó khô cho giờ đồng hồ trước khi bạn tiến hành bước tiếp theo

Nó là tốt hơn nếu bạn có thể sơn chúng vào đêm trước

Pin trên máy tính của bạn, in ra mỗi số bảng bằng cách sử dụng phông chữ yêu thích của bạn

Cắt chữ xuống để kích thước và băng vào mảng bám gỗ của bạn bằng cách sử dụng 'Sơn an toàn' băng

Pin sử dụng một tack thumb đơn giản, Giữ ngay cả khoảng cách trong tâm trí

Khoan lỗ nhỏ dọc theo các phác thảo của một số

Mỗi nửa inch hoặc lâu hơn sẽ được hoàn hảo, nhưng nó không phải là chính xác! Nếu chi tiết trong số kêu gọi thêm lỗ-sau đó xuyên qua đi! Điều này sẽ cho bạn những phác thảo số hoàn hảo và lỗ starter cho móng tay của bạn! Pin tiếp theo, chỉ đơn giản là búa một móng tay vào mỗi lỗ starter nhỏ mà bạn tạo ra! Xem như thế nào móng tay của chúng tôi có một đầu nhỏ tốt đẹp vào chúng, nếu đó là không có-sợi sẽ trượt phải tắt móng tay

Pin bây giờ vui vẻ một phần! Gói tất cả các móng tay với sợi! Bắt đầu bằng cách buộc một nút lên một móng tay và quấn, bọc, quấn. Giữ một căng thẳng nhỏ trên sợi hoặc nếu không nó sẽ bật ra. Cảm thấy tự do để buộc ra phần nhỏ hơn tại một thời điểm nếu cần.

Đừng quên để bọc các phác thảo toàn bộ của móng tay!  Pin bọc và giữ gói mọi cách mà cho đến khi bạn đang hài lòng với phạm vi bảo hiểm sợi.

Tie một nút đơn giản vào móng tay một khi thiết kế của bạn là hoàn thành. Tuck kết thúc cắt sợi. Mã pin, có bạn có nó, cách dễ nhất để làm cho chuỗi nghệ thuật. Pin điều tuyệt vời về kỹ thuật này là bạn có thể sử dụng nó để tạo ra thiết kế hầu như bất kỳ. Từ những con số này yêu bảng để tên viết tắt của bạn. Hoặc thậm chí có thể biểu tượng đám cưới của bạn ~ chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn đi lên với! Pin tôi thích làm thế nào crafty sợi này trông.

Tôi thích nó rất nhiều rằng tôi sẽ đi trên một vài dự án lớn hơn và cho bạn biết làm thế nào nó đi!  Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Sơn ở Satin kết thúc trong 'bánh cưới' và 'beach thủy tinh', MSC sợi trong 'màu xám ngọc trai', MSC kéo, MSC cọ vẽ và stenciling băng, ArtMinds 6,5 vuông tấm gỗ, sơn chai: Michaels \/ \/ màu xám chevron vải: JoAnns \/ \/ 1 x 16 dây móng tay: Lowes \/ \/ phông chữ được sử dụng: Malayalam MN đậm \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI-sơn Moji ngón chân của tôi Red.

0 comments: