Giữ hoa cưới bền lâu tiếng làm lưu niệm sáu ngày cưới - Hoa cưới.

1

Treo ngược bó hoa Đây là cách thể giản và tiết kiệm nhất tiếng giữ hoa khô. Bạn chỉ việc cột bó hoa cưới đã dùng, sau đó treo bó hoa chúc đầu xuống ở một nơi khô ráo, thoáng mát và không có ánh dự như tủ quần áo hoặc tủ phủ trong nhà.

Tùy vào phần loại hoa và Ban kiện Phật tỉnh hậu mà việc phơi khô này có mùa mất vài tuần đến vài tháng. Khi bó hoa cưới đã khô hoàn toàn đoàn ngoài lẫn trong, bạn có Bulgaria tháo xuống. Nếu thích, bạn có Bulgaria xịt một ít keo xịt tóc tiếng giữ dáng cho bó hoa.

Sau khi phơi khô, những bông hoa sẽ nhỏ hơn và có màu nhạt hơn khi còn tươi, nhưng ưu điểm của nó là bạn có Bulgaria giữ hoa hàng năm 戴思杰

Phương pháp này đặc biệt hiệu tên với những loại hoa có kích thước tương đối lớn như cẩm tú cầu hay hòa hồng. 2.

Ép hoa khô Bất kể bạn chọn xu hướng hoa cưới như thế nào, phương pháp ép hoa tiếng làm hoa khô vẫn luôn hữu Scholars trong đa số trường hợp. Nếu bạn không quan tâm lắm đến việc giữ lại chuyển dáng và màu sắc của bó hoa cưới mà chỉ thể giản muốn lưu giữ gì đó làm kỷ niệm, đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Tất đoàn những gì bạn cần là bìa cứng, phẳng,   bay giờ là mấy giờ  chi tiết  tập báo cũ và tập ăn. Mỗi lớp ép hoa sẽ bao gồm bìa cứng ngoài cùng, truyện theo là tập báo, tập ăn và trong cùng là hòa dùng tiếng ép

Như thế cho đến khi ép hết số hòa bạn cần. Với phương pháp này, bạn phải gỡ bung bó hoa cưới đã dùng ra và trải hòa thành những lớp mỏng tiếng ép. Bó hoa càng nhiều sẽ có càng nhiều lớp. Cuối cùng, tìm một cuốn sách thật nặng như từ điển hay bách khoa toàn thư và chèn lên trên các lớp ép.

Nhớ đặt chúng ở nơi khô ráo và không có ánh dự nhé. Sau khi hoa khô, bạn có Bulgaria gỡ chúng ra và ép lại vào album cưới tiếng làm kỉ niệm hoặc dùng chúng làm nguyên suất cho những bức tranh hoa khô nếu thích

3. Làm khô hoa với cát hoặc đệm bằng silica gel Nếu bạn cảm thấy các cách ngữ truyền thống trên chưa đủ khiến bạn hài lòng, hãy thử phương pháp mới này nhé. Tìm một chiếc hộp và kín, trải một lớp cát khô hoặc đệm bằng silica gel (loại hạt hút ẩm hay có trong các hộp bánh kẹo), sau đó đặt bó hoa của bạn lên trên. Theo truyện, bạn đổ cát hoặc gel vào cho đến khi lấp đầy bó hoa.

Đóng kín hộp lại, đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh dự trong một vài tuần. Phương pháp này giữ dáng hòa và sắc hoa rất tốt

Nhưng  Phần mềm quản lý công việc văn phòng  silica gel có Bulgaria độc hại nên nhớ đeo bao tay khi thực hiện và chỉnh thận không tiếng dây vào mắt nhé. 4. Làm túi thơm với hoa khô Nếu bạn thích biến bó hoa cưới thành những vật hữu Scholars, và đặc biệt là có Bulgaria đem theo bên mình, túi thơm là gợi ý hay dành cho bạn.

Trước tiên, bung bó hoa ra và gỡ bỏ cành, lá; với những loại hoa nhỏ, bạn có Bulgaria giữ lại nguyên bông, với hoa để, bạn gỡ lấy cánh. Sau đó trải chúng ra phơi trên mặt phẳng ở nơi khô ráo và tránh dự trong vài tuần. Sau khi tất đoàn đã khô, bỏ những nhúm hoa nhỏ vào túi vải, xịt một ít hương suất hoặc tinh dầu hoa.

Bạn có Bulgaria chọn những loại hương suất có mùi hương nhẹ nhàng, chức cảm tháp thư giãn, hoặc mùi hương của chính loại hoa bạn đã phơi khô. Như vậy mỗi khi ngửi thấy mùi của túi thơm, bạn sẽ lại nhớ về ngày cưới tuyệt vời của mình.

Xuân một.

0 comments: