Đơn giản tự làm | đá cuốn sách khách mời» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho các.

Tôi là siêu vui mừng rằng bạn đang đọc bài đăng ngày hôm nay vì nó thêm đặc biệt! Yep, đó là một hướng dẫn tự làm và nó không phải là thứ sáu! Hôm nay là đầu tiên của một tính năng mới được gọi là "Đơn giản tự làm"! Tất cả các khác tuần hoặc lâu hơn, chúng tôi sẽ chia sẻ nhanh hơn, dễ dàng hơn, và đơn giản hơn dự án hơn tự làm thường xuyên của chúng tôi thứ sáu tính năng

Tự làm-ing một dự án cho đám cưới của bạn không phải luôn luôn là một việc lớn và với các tính năng mới, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn để làm cho một cái gì đó đặc biệt cho sự kiện của bạn, không có vấn đề các tài năng hoặc thời gian bạn có! Ngày hôm nay của dự án là một niềm vui siêu rendition của một cuốn sách khách mời.

Có khách hàng của bạn đăng đá thay vì thường xuyên giấy! Vật tư mã pin: các dung nham mịn đá sơn acrylic bút đẹp giỏ khung sần bước một: trên một mảnh sần, vẽ một dấu hiệu cho biết khách của bạn phải làm gì "xin vui lòng đăng nhập hoặc vẽ trên đá cho cuốn sách khách mời của chúng tôi"

Nếu bạn không nói với họ phải làm gì họ có thể không biết! Sau đó đặt nó trong một khung dễ thương. BƯỚC hai: cung cấp nhiều sơn acrylic bút cho khách hàng của bạn để viết với! Bước ba: có một giá trong giỏ hàng dễ thương 'mềm' ra để thu thập tất cả các loại đá đặc biệt của bạn! * Không đưa ra một thùng chứa thủy tinh! Hiển thị giỏ đá trong nhà mới của bạn, sử dụng các loại đá như trọng lượng giấy, hoặc có thể đặt chúng trong khu vườn của bạn

Và nhớ bao nhiêu bạn hai là người thân yêu! Như với tất cả chúng tôi tự làm hướng dẫn, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-chúng tôi thích nhìn thấy sáng tạo của bạn! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ mịn, Eco-Feu màu xám dung nham đá: WoodlandDirect.

Com \/ \/ DecoColor Acrylic sơn bút màu trắng, trắng khung, màu xám sần và dễ thương màu xám wicker giỏ từ: Michaels \/ \/ màu be dao pleate ăn: bí mật của Victoria \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-cúp vợ.

0 comments: