Greg + Hilary's barn mộc mạc tự làm đám cưới ở Ann Arbor.

Hôm nay chúng tôi đang chia sẻ gorgeously tự làm-ed đám cưới của Greg và Hilary diễn ra trong một nhà kho, duyên dáng mộc mạc trong buổi lễ Ann Arbor

The thực sự đã được quy hoạch cho bên ngoài nhưng một chút đến, vì vậy họ cuộn với đấm, và di chuyển nó vào kho

May mắn cho chúng nó đã là chỉ là một ít mưa và mặt trời vẫn còn xuất hiện

Với một năm để lên kế hoạch, Greg và Hilary quyết định để tiết kiệm tiền và tận hưởng những kinh nghiệm của một đám cưới tự làm, do đó, họ có xảo quyệt và đã trên rất nhiều dự án! Hãy chắc chắn để đọc các cô dâu phỏng vấn dưới đây để nghe tất cả về họ!  Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin "khi Greg đã hoàn thành nói của ông thề ông đã kết thúc với nói rằng" đôi khi từ chỉ không đủ"đi qua để bàn phím của mình ngồi xuống và bắt đầu để chơi và hát một bài hát mà ông đã viết cho me

It đã được chỉ đơn giản là ngoạn mục, một chút thời gian sẽ là với tôi mãi mãi

Những gì không cho chúng tôi tự làm!?! Chúng tôi đã có hơn một năm để lên kế hoạch đám cưới vì vậy chúng tôi nghĩ rằng, tại sao không? Chúng ta hãy làm cho đám cưới của chúng tôi một trong những loại một và tiết kiệm rất nhiều tiền trong quá trình

Và đó là chính xác những gì chúng tôi đã làm! Chúng tôi xem xét chủ đề đám cưới của chúng tôi "cổ điển nước

" Chúng tôi đã lập gia đình trong một nhà kho ở thành phố Ann Arbor, phù hợp ngay? Màu sắc của chúng tôi được màu vàng và màu xám và chúng tôi đã không đi lạc xa

Mẹ tôi và tôi tìm thấy bốn các kết hợp khác nhau của màu vàng và màu xám vải mà chúng tôi tích hợp vào cả ngày

Đây là khởi đầu cho sự điên rồ tự làm

Mẹ tôi và tôi cắt hơn 100 pennant cờ và 16 bàn chạy ra khỏi vải theo chủ đề màu vàng và màu xám

Các centerpieces đã là rất nhiều niềm vui để tạo ra! Chúng tôi đã có 12 inch gỗ tấm và ngày họ chúng tôi đặt một mason jar, bình, và khung

Mason jar là lít có kích thước gói trong vải làm vách ngăn và màu vàng và trắng gingham ribbon

Mason jars tổ chức của chúng tôi hoa tuyệt đẹp lót đường lối đi trong buổi lễ

Các bình ngẫu nhiên đã được tìm thấy từ Salvation Army và thiện chí xung quanh thành phố Lansing và tàu điện ngầm Detroit mà chúng tôi phun sơn màu vàng ánh nắng mặt trời

Họ tổ chức một dowel với một lá cờ pennant nhỏ vải Mod Podged vào họ có chứa một số bảng

Khung là một hình ảnh của Greg và tôi lúc năm tương ứng như số bàn! Mẹ tôi, Cindy, và là cha của chú rể, John, nhìn qua tuổi của bức ảnh để tìm thấy những hình ảnh hoàn hảo

Chúng tôi sử dụng khung cũ từ Salvation Army (chúng tôi đã ở đây rất nhiều!) cho các dấu hiệu chào đón, bên ngoài chỗ ngồi dấu hiệu, dấu hiệu băng ghế dự bị, và thanh dấu hiệu

Chúng tôi sử dụng sơn phun màu vàng ánh nắng mặt trời cho các biên giới và sau đó sử dụng bảng đen sơn để Sơn kính sau đó chúng tôi đã viết vào chúng với bảng đen đánh dấu

Tôi thích bảng đen! Tôi tạo vải hoa và đặt chúng trong các góc của khung

Chúng tôi có một bảng đen lớn từ của Lowe's và đã viết chuyển nhượng chỗ ngồi trong bảng đen đánh dấu

Tôi làm cô gái hoa xô cho chúng tôi cô gái hoa ba

Tôi tìm thấy các Xô tại của Joann và thêm một cánh cung lớn vải và đặt băng ở hai bên

Ring bearer gối, tôi khâu nó trên vải làm vách ngăn

Đô thị này có một dải ruy băng màu vàng và trắng gingham xung quanh nó

Tôi cũng đã thực hiện một bảng đen nhỏ mà nói, "Ở đây có cô dâu" đó mang chiếc nhẫn thực hiện

Họ đã được quý giá! Chúng tôi "băng ghế dự bị đánh" bởi đến nay là một phần độc đáo nhất của phong cách trang trí đám cưới của chúng tôi

Nó đã được thực hiện với tình yêu của chúng tôi chú tài năng Russ

We có các khách hàng sử dụng Sharpies để viết các ghi chú của lời chúc tốt nhất và tình yêu với chúng tôi

Như một lời nhắc nhở tuyệt vời của một ngày đẹp đám cưới! Các ưu đãi là mason lọ mà chúng tôi cá nhân hoá

Chúng tôi đã mua 156 mason jars và tay crafted một nhãn hiệu mà chúng tôi bảng đen sơn lên mỗi chai

Không chỉ chúng tôi đã làm cho các nhãn chúng tôi cũng thực hiện thẻ mà chúng tôi gắn liền với đay quanh co để mỗi chai Cám ơn khách của chúng tôi đã đến và ăn mừng với chúng tôi

Chúng tôi đã có phấn trên bảng chào mừng cho người dân để lấy ra và ghi nhãn một jar với tên của họ trên đó

Nó là một quá trình rất tẻ nhạt nhưng chúng tôi yêu biết bạn bè và gia đình của chúng tôi có một mảnh của chúng tôi bất kể như thế nào đến nay họ từ chúng tôi! Chúng tôi cũng có màu xám, màu vàng và trắng sọc giấy ống hút rằng chúng tôi thực hiện các lá cờ cho, vì vậy không thực tế nhưng rất dễ thương! Cha mẹ tôi, John và Cindy snack làm túi được đặt ở mỗi chỗ ngồi của khách của chúng tôi

Các túi được bọc bằng đay và có một lá cờ pennant đóng dấu trên thẻ

Các chú rể anh trai James, là một bia nhà và nhảy theo yêu cầu của chúng tôi để làm cho một số bia lúa mì mật ong cho tiếp nhận của chúng tôi

Ông không chỉ làm lúa mì mật ong, nhưng cũng làm một ale màu nâu và màu đỏ

Mỗi lô thực hiện 100 chai, do đó, chúng tôi đã có 300 tất cả khi tất cả được nói và làm

Điều này là một hit lớn với khách hàng của chúng tôi, nhiều người trong số họ tận hưởng nhà ủ bia

Một số thậm chí đã để mất một số bia còn lại của nhà; một bất ngờ bên ưu tiên đối với nhiều người! Lời mời chúng tôi đã rất đẹp nhờ sự giúp đỡ của mẹ và em gái tôi, Lindsey

The giấy chúng tôi sử dụng là từ nguồn giấy, màu sắc sỏi và cà ri

Mẹ tôi ép hoa cúc từ tài sản của họ là một phần đặc biệt của lời mời

Chúng tôi đóng dấu địa chỉ trên phong bì bằng cách sử dụng một con dấu dễ thương mà chúng tôi đã mua trên Etsy

I cũng sewed cá nhân vải túi để đặt các lời mời vào

Rất dễ thương! Tôi yêu tất cả các chi tiết chúng tôi tạo ra và nó sẽ không có là như vậy mà không có họ!

Có! Một cái gì đó cũ-vòng cổ ngọc trai từ dì của tôi Phyllis

New-chiếc váy cưới của tôi và niềm vui của tôi cặp Toms

(Greg mặc một cặp quá!) Một cái gì đó vay mượn-tấm màn che của tôi chị Erica mặc vào ngày cưới của cô

Một cái gì đó màu xanh-chúng tôi tắt G + H và 7-6-2013 bên trong một trái tim mẹ tôi khâu bên trong phía sau của đám cưới của tôi ăn mặc!

Trân trọng từng giây phút của nó! Bạn chỉ có thể kế hoạch rất nhiều và ngày cưới của bạn sẽ không là những gì bạn lên kế hoạch, nó sẽ tốt hơn

Ngay cả trong những giây phút căng thẳng nhất chỉ có một bước trở lại, hơi thở, và cười bởi vì vào cuối ngày bạn sẽ được kết hôn với bạn của bạn tốt nhất những người làm cho bạn cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới và không có gì khác sẽ thực sự vấn đề

"-Hilary, nhiếp ảnh cô dâu: Chelsea Brown nhiếp ảnh \/ \/ ăn: Moonlight Wedding, bộ sưu tập mùa thu 2012 \/ \/ bridesmaid dresses: David của Phòng Trăng \/ \/ phù hợp với: JC Penny-JF J

Frrar \/ \/ lập kế hoạch sự kiện: Tammara Kane với Grand Jour sự kiện \/ \/ người cung cấp: Gary của cung cấp thực phẩm \/ \/ địa điểm: trang trại đá cuội \/ \/ bánh: của Gwen bánh trang trí và vv \/ \/ Hoa: Kristi của Hoa của Redford, MI \/ \/ cà phê bar: Elliot với The Cappuccino người đàn ông \/ \/ photobooth: bộ nhớ hộp II \/ \/ DJ: Brendan Pfaff của DJ tốt nhất bao giờ

0 comments: