Một đám cưới phấn mùa hè tại Vancouver | Weddingbells. ca.

Một đám cưới mùa hè Pastel ở Vancouver bởi Erin Ryley No Comments ↓ ngay sau khi Mandy và Wilson đặt chân vào của Vancouver Hycroft Edwardian mansion họ biết họ đã tìm thấy địa điểm hoàn hảo cho đám cưới mùa hè của họ

Các căn cứ ấn tượng, trong đó có khu vườn trang trí tinh tế, ngay lập tức quyến rũ bộ đôi, và phần còn lại của chi tiết đám cưới lãng mạn của mình một cách nhanh chóng rơi vào vị trí.

"Xác lấy cảm hứng Hycroft chắc chắn từ chúng tôi lãng mạn và cổ điển chủ đề,"Mandy nhận

"Để bổ sung cho các địa điểm, tôi đã chọn mềm màu phấn như em bé màu hồng và màu tím-màu sắc yêu thích của tôi-cho lời mời, phù dâu áo dài, bó hoa của tôi và các yếu tố trang trí khác.

" Sau khi lựa chọn một vị trí cho đám cưới phấn mùa hè của họ, Mandy chuyển sự chú ý của mình để tìm trang phục của ước mơ của mình

Funnily đủ, nó là xa tình yêu ngay lần đầu tiên. "Khi chúng tôi bước vào cửa hàng, ăn mặc của tôi đã trên người nộm, và tôi đi bên phải qua nó

Ngườigame y8bạn của tôi khuyến khích tôi để thử nó, nhưng tôi đã không như vậy chắc chắn. " Sau khi thử hai trang phục khác, Mandy bước vào thứ ba — ăn từ nộm- và cô ấy biết nó là người

Tulle Vera Wang ballgown là tất cả mọi thứ Mandy mơ ước cho đám cưới lãng mạn phấn của cô: "đó là thơ mộng và thoáng mát-hoàn hảo cho đám cưới ngoài trời của tôi.

" Mặt trời đã chiếu sáng trên ngày đám cưới lãng mạn và Mandy khách hăm hở dự đoán sự xuất hiện

Trong khi cô thú nhận để cảm thấy lo lắng trên đường đi xuống lối đi mang cô bó phấn, "Tôi đã chỉ cố gắng không để chuyến đi," Mandy cười, cô sẽ không bao giờ quên cảm giác nhìn thấy Wilson cho lần đầu tiên: "tôi đã đi bộ với cha tôi, và tất cả mọi người đã đứng, nhìn tôi.

Tôi đã xem xét Wilson, và khi tôi nhận gần gũi hơn tôi có thể nhìn thấy ông đã có nước mắt trong đôi mắt của mình

Đó là một khoảnh khắc huyền diệu,", cô reminisces. Để tung ra đám cưới mùa hè Lễ kỷ niệm khách thưởnggame y8thức nhẹ trước khi đi đến địa điểm tiếp tân đám cưới lãng mạn

Mandy chuyển lên nhìn của mình cho các bên và mặc một chiếc váy Romona Keveža trà chiều dài. Cô cũng đã có một trang phục nhiều thay đổi trong cửa hàng-một áo choàng buổi tối fuchsia trang trí với tinh thể

"Trong truyền thống Trung Quốc, đó là phong tục cho cô dâu mặc màu đỏ, do đó, tôi đã chọn này màu sâu màu hồng,"cô cổ phần. Trong 10-khóa học truyền thống Trung Quốc tối, Mandy và Wilson làm cho viên đạn của họ, dành thời gian để bánh mì nướng với mỗi một đơn của 220 khách hàng của họ

Cácy8cặp vợ chồng hạnh phúc cũng cho thấy sự đánh giá cao của họ với một món quà thực tế (và có ý nghĩa!) cho khách hàng của họ để mang về nhà sau khi đám cưới lãng mạn: cá nhân hoá đũa. "Trong văn hóa Trung Quốc, đũa là một cái gì đó bạn sử dụng hàng ngày,"Mandy giải thích,"nhưng chúng tôi cũng tượng trưng bởi vì bạn không thể có chỉ một

Bạn luôn luôn cần một đôi. " Sẽ nhìn lại bây giờ, Mandy không thay đổi một điều duy nhất về đám cưới mùa hè của cô

"Phản tất cả mọi thứ đã đi theo lịch biểu đã nhờ sự giúp đỡ của bạn tuyệt vời của chúng tôi,"Mandyy8ánh. "Cả ngày chỉ nên hoàn hảo

" Mandy như vậy và Wilson Kwong, tháng bảy 10, 2011, Vancouver, British Columbia. Photography đúng trách nhiệm của Ellen Ho từ nhiếp ảnh hồng (www. Hong-photography. Com) nhà cung cấp lễ vị trí: Hycroft Manor tiếp nhận vị trí: Fisherman's Terrace Seafood Restaurant (604-303-9739) ăn: Vera Wang từ chú rể Marcella của La Boutique tux: Custom-made bởi chế độ Tuxedo trong Hong Kong Bridal Đảng trang phục: Custom-made bởi Mes Phòng Trăng trong Hong Kong tóc: Sara Lin Makeup: Sara Lin Cake: Ganache Patisserie người cung cấp: Fisherman's Terrace Seafood Restaurant (604-303-9739) ưa thích: đặt làm ở Hồng Kông Hoa: Balconi hoa thiết kế văn phòng phẩm: tự làm những người khác: video đúng trách nhiệm của Life Studios Inc; Phòng Trăng đồ trang sức bởi Jeweliette và ARTE Madrid Xem tất cả các bức ảnh từ này mùa hè phấn tuyệt đẹp cưới ở đây.

Tags liên quan đến: british columbia, đám cưới ngoài trời, Hồng, tím, thực sự, lãng mạn, mùa hè, vancouver ý kiến.

0 comments: