Làm thế nào để làm quà tặng kết hợp cookie jar mason tự làm! -Một cái gì đó màu ngọc lam.

45 Hồi đáp tới "tự làm | Mason ưu tiên kết hợp cookie jar"tháng mười một 13, 2012 lúc 07:55 đây là đáng yêu! Họ trông giống như họ sẽ làm cho món quà kỳ nghỉ tuyệt vời hoặc món quà cưới! Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Trả lời De-licious-cember 4: Merry Mason Jar Round-up «The Young Austinian nói: 9 tháng 12 năm 2011 lúc 12:34 [.

] Jar Mason nướng Quà tặng từ một cái gì đó Turquoise [. ] Trả lời 20 tháng 12 năm 2012 lúc 05:23 Cảm ơn cho bài này! Tôi muốn làm điều này cho Giáng sinh cho tất cả các cô dì của tôi vì vậy đây là tuyệt vời! Cảm ơn và chúc mừng ngày Lễ! Trả lời 23 tháng 12 năm 2012 lúc 08:40 nhờ bao gồm in outs để sao chép! Trả lời tự làm Christmas Gift Ideas - Prince-Parris nói: 23 tháng 12, 2012 tại 5:06 pm [.

] Http:\/\/somethingturquoise. Com\/2012\/11\/02\/diy-mason-jar-cookie-mix-favor\/ [.

] Trả lời ngày 23 tháng 1 năm 2012 lúc 08:08 tôi thích công thức này bởi vì nó cũng bằng văn bản và nó có vẻ như nếu tôi có thể làm điều đó bản thân mình. Tôi đã đi ra ngoài và có mason jars nhưng họ là 2 ly\/16 ounce.

Làm thế nào tôi có thể điều chỉnh các công thức cho kích thước jar này? Trả lời ngày 24 tháng 1 năm 2012 lúc 02:05 Hi Sonique! Công thức này có nghĩa là cho lọ 12 oz.

Bạn có thể đặt công thức này trong lọ lớn hơn của bạn, chỉ cần không đóng gói các thành phần như khó khăn và có lẽ sẽ chỉ có một chút không gian trái ở đầu :) Trả lời dâu Santa khoản «Burgesslinds nói: 23 tháng 12 năm 2011 lúc 11:44 [. ] Giáng sinh, vì vậy tôi muốn cung cấp cho cô một chút nghề\/thức uống. Tôi phát hiện ra ý tưởng\/hướng dẫn này tại một cái gì đó Turquoise blog. Nó là một kết hợp Cookie Mason Jar với một thẻ Pre-Made hướng, nhờ vào một cái gì đó [.

] Trả lời ngày 9 tháng 8 năm 2013 lúc 09:07 nếu bạn phải ước tính, bao nhiêu nào bạn nói là các chi phí của mỗi chai "hoàn thành"? Tôi quan tâm đến điều này như là một ưu tiên đám cưới, nhưng tôi tự hỏi, sau khi nhận được tất cả các nguồn cung cấp nếu điều này là chỉ là đắt tiền như nhau theo truyền thống mua ủng hộ.

Trả lời ngày 10 tháng 8 năm 2013 lúc 9:51 Hi Chalon! Đó là khó khăn để ước tính. Nó phụ thuộc vào bao nhiêu bạn có thể mua tất cả mọi thứ cho và rất nhiều dựa trên như thế nào đắt tiền miếng kẹo' của bạn'. Lời khuyên của tôi là lần đầu tiên nhìn thấy bao nhiêu những lọ sẽ chi phí bạn (SpecialtyBottle. Com có giá cả tuyệt vời-họ đang có trong các khoản tín dụng) và bao nhiêu bạn muốn các bánh kẹo có thể.

Nếu bạn chọn màu MnM của họ có thể nhận được đắt tiền- nhưng nếu bạn sử dụng thường xuyên chip họ có thể rất tốn kém. Cũng mua hoa và đường tại những nơi như n Costco hoặc thông minh cuối cùng có thể thực sự giúp đỡ của bạn  Ảnh cưới  làm giảm chi phí tổng thể! Hy vọng điều này sẽ giúp. Trả lời ngày 20 tháng 8 năm 2013 lúc 11:02 tôi chỉ cần làm điều này cho con gái của tôi 2 sinh nhật Đảng đãi-rất dễ thương, rất nhiều lời khen ngợi! Tôi đã sử dụng màu hồng, màu đỏ và trắng M & Ms (cảm ơn bạn Valentine), một băng chúc mừng sinh nhật xung quanh bình ghi âm sẵn cùng với sticker.

And hướng cá nhân cảm ơn bạn một nhãn dán trên nắp. Trả lời ngày 21 tháng 8 năm 2013 lúc 10:32 Jen, đây là như vậy đáng yêu! Tôi nghiêm túc sẽ sử dụng cho đám cưới của tôi trong câu hỏi nhanh chóng October.

But. Làm thế nào là các khách hàng có thể loại bỏ cả hai đường mà không loại bỏ bột? Tôi có nên đặt một lớp bảo vệ giữa đường và bột (như sáp giấy) hoặc một cái gì đó? Trả lời ngày 22 tháng 8 năm 2013 tại 9:22 trên câu hỏi lớn! Không có lớp bảo vệ cần thiết :) Khi bạn chắc chắn đóng gói mỗi lớp-nó thực sự được nén cho chính nó.

Khách hàng của bạn sẽ cần phải cạo mỗi lớp với một ngã ba và nếu một ít bột đi với đường-đó là không có vấn đề lớn. Tôi sẽ làm cho một trong một cái bình cho chính mình và sau đó làm cho các tập tin cookie như một của khách hàng của bạn sẽ làm gì, do đó bạn có thể trải nghiệm nó.

Và các tập tin cookie được delish! Trả lời ngày 23 tháng 8 năm 2013 lúc 10:55 Xin chào-tôi thực hiện những cho con gái tôi bday đãi-siêu dễ thương. Nhưng -khi thực hiện các tập tin cookie thực tế-nhận được đường nâu là loại là một nỗi đau.

Nhưng -nếu bạn lay một giấy ẩm ướt towel trên bình mở và lò vi sóng nó một thiết lập thấp cho một vài giây nữa tại thời gian, nó sẽ nới lỏng lên. Họ hương vị khá ngon sau khi thực hiện! Trả lời ngày 24 tháng 8 năm 2013 lúc 11:58 Hi Lindsay! Tôi khuyên bạn nên sử dụng một ngã ba để nới lỏng và loại bỏ mỗi lớp :) Trả lời 22 Quà tặng tự làm hoàn hảo cho các bà mẹ của bạn | Động lực phong cách nói: ngày 26 tháng 8 năm 2013 lúc 11:39 [.

] Hướng dẫn siêu hữu ích. [. ] Trả lời ngày 7 tháng 8 năm 2013 lúc 08:16 Jen, những gì là của bạn ấn tượng về chất lượng của sinh thái Mason jars và nắp từ đặc sản chai? Tôi đang xem xét mua một vài trường hợp cho một dự án trong nhà bếp của tôi. Họ nhìn tuyệt vời từ các bức ảnh bạn cung cấp ở đây. Trả lời ý tưởng dễ thương | Pearltrees nói: ngày 19 tháng 8 năm 2013 lúc 08:32 [.

] TỰ LÀM | Mason ưu tiên kết hợp cookie jar» một cái gì đó Turquoise [. ] Trả lời xảo quyệt | Pearltrees nói: ngày 9 tháng 8 năm 2013 lúc 08:30 [. ] TỰ LÀM | Mason ưu tiên kết hợp cookie jar» một cái gì đó Turquoise [. ] Trả lời Bricolage thợ lặn | Pearltrees nói: ngày 11 tháng 8 năm 2013 lúc 4:49 [. ] TỰ LÀM | Mason ưu tiên kết hợp cookie jar» một cái gì đó Turquoise [.

] Trả lời ngày 27 tháng 8 năm 2013 lúc 2:29 pm nhằm tách biệt đường từ bột, tôi nghĩ có thể bạn có thể đặt các M & M của ở giữa! Trả lời ngày 27 tháng 8 năm 2013 lúc 07:17 Hi Barb! Trên thực tế các bánh kẹo nên trên đầu trang, do đó nhận món quà của bạn có thể loại bỏ nó một cách dễ dàng.

Có là không có vấn đề phân chia đường và bột một đã sẵn sàng để nướng, một khi họ được đóng gói xuống-họ tách hoàn hảo! Trả lời Cookie pha trộn trong mason jars | Pearltrees nói: 2 tháng 9 năm 2012 lúc 03:30 [. ] TỰ LÀM | Mason ưu tiên kết hợp cookie jar» một cái gì đó Turquoise [. ] Trả lời 12 tháng 9 năm 2012 lúc 09:54 tôi thích ý tưởng này và suy nghĩ về làm cho họ cho tôi con gái em bé tắm như nó là có ngay trước khi những ngày nghỉ.

Bao lâu để họ ở lại tốt nhất? Làm thế nào đến nay trong tạm ứng có thể tôi làm cho họ. Trả lời nướng chim cánh cụt | nói: 15 tháng 9 năm 2012 lúc 05:03 [. ] Nắp. Bên trong bình tôi lớp các thành phần từ các công thức cho kết hợp cookie mà tôi tìm thấy ở đây. Tôi đã sử dụng M & M của mà tôi đã có mặt cho dự án này. Màu sắc của các [. ] Trả lời Top 10 tự làm dự án với Mason lọ nói: 21 tháng 9 năm 2012 lúc 11:33 [.

] TỰ LÀM [. ] Trả lời perder el tiempo y encontrarse un tự làm para bodas geniales | của mẹ đỡ đầu nói: ngày 2 tháng 8 năm 2013 lúc 4:52 trên [. ] Ý tưởng tân genial Hà salido de las mentes creativas que componen một cái gì đó Turquoise, y yo tôi pregunto.

¿Por qué không có se tôi habrá ocurrido một [. ] Trả lời ngày 2 tháng 8 năm 2013 lúc 11:55 Hi, không chắc chắn nếu tôi đọc một cách chính xác nhưng là các phép đo mức nó phải ở trong jug một lần đóng gói hoặc tổng trọng lượng trước khi đóng gói? Trả lời ngày 2 tháng 8 năm 2013 lúc 01:36 Hi Vikki! Các phép đo là trọng lượng trước khi bạn đặt các thành phần trong mỗi chai :) Trả lời ngày 13 tháng 8 năm 2013 lúc 08:04 Hi, tôi mua 16 oz lọ làm công thức này không 12 oz như itt kêu gọi.

Tôi đã không thấy 12oz lọ trong các cửa hàng. Nếu tôi không đóng gói nó trong nào nó vẫn hoạt động? Cũng sẽ tôi vẫn điền bình với kẹo của sự lựa chọn để đầu hoặc là có một số tiền đề nghị để thêm. Cảm ơn bạn đã trả lời ngày 14 tháng 8 năm 2013 lúc 02:38 Hi Liz, nó là tốt nhất nếu bạn có lọ nhỏ hơn ~ tôi đã không thực sự thực hiện những trong lọ 16 oz.

Nhưng ở đây là lời khuyên của tôi: bạn vẫn sẽ cần phải chắc chắn để đóng gói bột xuống giống như hướng dẫn của ông và sau đó có lẽ không đóng gói đường xuống như cứng.

Các bánh kẹo là khoảng 1\/4 chén, vì vậy tôi muốn đo mà ra và đổ nó vào để xem làm thế nào cao nó đi-bạn có thể chỉ cần một chút chút thêm. Hy vọng điều này sẽ giúp! Trả lời ngày 24 tháng 8 năm 2013 lúc 2:25 am cách xa trước bạn có thể làm những? Còn bao lâu hiện nó giữ cho một lần trong bình? Cảm ơn bạn đã trả lời ngày 30 tháng 8 năm 2013 lúc 7:51 pm tôi tự hỏi nếu nó là một ý tưởng tốt nhất gây quỹ? Bao nhiêu nên bình 16 oz được bán tại? Trả lời Giáng sinh Quà tặng trong một chai-chu đáo và thực tế - tinh tế cô gái nói: ngày 13 tháng 8 năm 2013 lúc 12:35 [.

] Cho món quà thú vị này, bạn sẽ cần bột mì, đường, đường nâu, baking soda, muối, kẹo và thẻ. Đặt soda, bột và muối vào bình, đóng gói các lớp đầu tiên, thêm đường, sau đó nâu đường và cuối cùng là các bánh kẹo.

Tìm thấy trên somethingturquoise. […] Trả lời thêm thực phẩm tự làm nhanh chóng và không tốn kém Quà tặng! | Thành phố York Knit nói: ngày 13 tháng 8 năm 2013 tại 7:01 trên [. ] Chất chiết xuất từ homemade 2. Rượu Infusions 3. Cookie thành phần Mason lọ 4.

Chai [. ] Trả lời 25 tuyệt vời cách để Repurpose Mason lọ nói: ngày 16 tháng 8 năm 2013 lúc 03:55 [. ] Mason Jar Cookie Mix quà [. ] Trả lời ý tưởng quà tặng cho người mua sắm Giáng sinh phút cuối cùng - nhà Tây Michigan nói: ngày 19 tháng 8 năm 2013 lúc 05:17 [. ] Jen Carriero\/Kollabora - via kollabora. Com [. ] Trả lời ngày 20 tháng 8 năm 2013 lúc 1:25 pm tôi làm như là quà tặng cho những người mùa xuân một món quà tôi này Christmas.

Reply sáng tạo và công thức nấu ăn vui vẻ cho cookie đãi | Công thức nấu ăn RecipesFavorite thực phẩm yêu thích nói: 2 tháng 1 năm 2014 lúc 02:51 [. ] Công thức tại somethingturquoise. Com [.

] Trả lời để lại một trả lời đây để hủy trả lời. Tên (bắt buộc) Mail (sẽ không được công bố) (bắt buộc) trang web thông báo cho tôi theo dõi ý kiến qua email. Thông báo cho tôi khi có bài viết mới qua email.

0 comments: