Shabby chic tự làm Phòng Trăng tắm» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho các.

"Các thêm rằng tôi phấn đấu để là một nhiếp ảnh cưới tốt, càng có nhiều tôi rơi vào tình yêu với những gì hôn nhân là tất cả về

Hai người cam kết một và một gia đình và bạn bè đứng đằng sau cam kết đó! Wow! It's so amazing rằng tôi có thể đứng đằng sau tất cả các khách hàng của chúng tôi và nói rằng tôi thực sự tin vào những gì bạn đang làm

Tôi tin rằng trong hôn nhân của bạn, cuộc sống lâu dài của bạn với nhau, Hy vọng của bạn cho một tương lai vững chắc và cam kết! Với tất cả mà nói, tôi muốn giới thiệu em gái tôi Phòng Trăng Shower

Ellie (một trong chúng tôi nhiếp ảnh quý) kết hôn ngày 28 tháng 6! Nó là chỉ quanh góc và như dâu, tôi muốn làm một cái gì đó đặc biệt cho cô ấy

Vì vậy, tôi có một hội đồng Pinterest với nhau và tôi đã đi đến thị trấn

Thực sự, tôi đã đi xuống biển

Bởi vì tôi nhìn thấy rất nhiều đám cưới tuyệt vời và các chi tiết tuyệt vời, tôi quyết định rằng đây là thời điểm của tôi để tạo ra một kiệt tác

Nhiều hơn các chi tiết đến với nhau, sáng tạo hơn tôi đã trở thành

Pin

Những toàn bộ ngày bắt đầu với một ý tưởng lấy cảm hứng từ cây có múi

Vì vậy, tôi nghĩ của tất cả những điều mà chúng tôi có thể đưa vào một ngày lấy cảm hứng từ CITRUSY! Tất nhiên, tôi nhanh chóng bắt đầu với thực phẩm!  Bưởi & Feta xà lách, nước chanh bạc hà, trà đá đào, trái cây, chanh, chanh và tất cả như thế! Từ đó, ý tưởng của màu sắc đến vào tâm trí! Màu sắc phối hợp với các thực phẩm (Tất nhiên), vôi, da cam, peach, và sau đó đẹp florals

Vì vậy, từ đó, tôi làm dễ thương biểu ngữ & streamers

Tôi mua kraft màu thịt giấy cho tất cả các biểu ngữ & ngay cả đối với lớp phủ bàn! Tôi đã sử dụng giấy thịt đó ở khắp mọi nơi! Sau đó, tôi nghĩ rằng doilies sẽ thêm một liên lạc dễ thương & nữ tính cho đến ngày, vì vậy tôi đã nhận rõ ràng tấm và đặt doilies theo họ

Nhưng tôi đã không dừng ở đó, khi tôi nhận ra rằng tôi đã mua quá nhiều

Một lần nữa, tôi có sáng tạo

Vì vậy chúng tôi treo doilies ở khắp mọi nơi ~ thậm chí từ những cây! Tôi thành thật muốn Ellie để có một ngày đẹp và đáng nhớ

Ngoài tất cả phong cách trang trí, điểm toàn bộ làm cho cưới là để tạo ra một ngày mà cô dâu có thể uống trong tất cả tình yêu và hỗ trợ từ gia đình và bạn bè của cô

Chúng tôi đã có rất nhiều người dân tuyệt vời những người đến và showered cô với quà tặng và khen ngợi

Phần yêu thích của tôi về cả ngày

Khi tất cả được nói và làm, là rằng Ellie đã được di chuyển như vậy

Cô khóc nhất trong ngày và cười với phần còn lại

Tôi không thể đã yêu cầu cho một cô gái tốt hơn! "Và tôi không thể đã yêu cầu cho một người xứng đáng hơn để chia sẻ này ngày đặc biệt với!" Tiffany của Sun & Sparrow nhiếp ảnh Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin \/ \/ \/ để biết thêm thông tin về tất cả các chi tiết tự làm tuyệt vời hãy truy cập Sun & Sparrow nhiếp ảnh Pin Pin Pin Pin Pin Pin không chỉ làm tôi thích trang phục tuyệt đẹp của Ellie ~ nhưng tôi tình yêu của cô và cô em gái tài năng mất thời gian để có bức chân dung đẹp của cô! Phòng Trăng tắm của bạn thực sự là một trong những ngày mà bạn sẽ nhớ mãi mãi và những gì một tuyệt vời món quà để có bức chân dung như thế này để nhìn lại! Pin Pin Pin Pin "Vâng

Tiffany nhiếp ảnh của tôi là chị! Làm thế nào trên thế giới có ai tìm thấy chị em của họ? Tôi đang bị mắc kẹt với cô ấy! Và điều tốt tôi thích nhiếp ảnh của cô quá ;) Vì vậy mà làm cho nó dễ dàng để quyết định về nhiếp ảnh cưới của tôi

Tiffany và tôi đã làm nhiếp ảnh với nhau trong khoảng 5 năm nay và phải trung thực của nó là một thrilling đi xe làm việc cùng nhau, nhận được để biết nhau tốt hơn như chị em và đối tác kinh doanh, và giúp đỡ lẫn nhau phát triển như những người trong nhiều cách

Tôi muốn tôi có thể đi! Nhưng tôi có lẽ nên dính vào điểm

ĐÓ là vẻ đẹp tôi thấy trong chuẩn bị của mình và chụp ảnh của tôi vòi hoa sen

Những nỗ lực mà cô đặt vào mỗi và mọi chi tiết (đó là một cái gì đó tiêu biểu cho cô ấy) là heartwarming

Tôi biết cô sẽ đặt lại với nhau một ngày đáng kinh ngạc, và một cách trung thực nó thực sự thổi tôi đi! Không chỉ là cô nhiếp ảnh gia cho ngày, nhưng cô được tổ chức tất cả mọi thứ và mang lại cho tôi đến nước mắt một vài lần

Cô là một người phụ nữ thực sự đặc biệt để làm việc với và một em gái thực sự đặc biệt để có

Tất cả tình yêu của mình cho thấy thông qua các nỗ lực cô đặt trong việc tạo ra những hình ảnh trong suốt cả ngày

Đã có vì vậy, nhiều điều về tôi tắm Phòng Trăng thổi tôi đi

Vòi sen kéo dài trong khoảng 6 giờ, và cho thời điểm này chỉ là về mỗi một cái gì đó đặc biệt đã xảy ra

Trước tiên, tôi đã trang điểm của tôi và tóc được thực hiện bởi Stacy Andrews tuyệt vời những người đã làm trang điểm cho Tia và Tamara

She của khá một tuyệt vời người phụ nữ và nghệ sĩ! Vì vậy, sau khi tôi đã cảm thấy tuyệt đẹp tôi đặt trên trang phục của tôi tôi dự định sẽ phù hợp với màu sắc của vòi hoa sen

Tiffany đã đi cho bạc hà và peachy-San hô cho lược đồ màu, vì vậy tôi đặt trên trang phục hoàn hảo! Hôn phu của tôi chọn nó cho tôi trong khi chúng tôi đã ở New Jersey

Và các chi tiết khác của tôi? Vâng, tôi làm cho họ ra khỏi vải cùng mà chúng tôi sử dụng cho sự khéo léo

Phần mũi tóc là yêu thích của tôi! Bây giờ tất cả họ tự làm thông tin chi tiết.

Tốt họ đã đi lại với nhau một cách hoàn hảo! Tôi thấy họ tất cả cùng nhau lần đầu tiên khi tôi đến xuống cầu thang mặc quần áo và tạo ra, và cảm thấy tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng quay lại thủ công Đảng Tiff đặt cùng với tất cả các phù dâu của tôi và một số người bạn.

Đó là một đêm vui vẻ, xé vải, nóng dán, và viết ra câu chuyện sự tham gia của tôi trong khi chúng tôi ăn bánh pizza và cười với nhau. Cô đã nhận hầu hết ý tưởng xảo quyệt của cô từ Pinterest và blog Phòng Trăng khác, nhưng ý tưởng chính của cô đưa bạc hà và San hô peachy với nhau thành một chủ đề cổ điển.

Ngay cả bánh đã được thực hiện bởi bạn bè của tôi đáng yêu Lena! Nhưng với tất cả các nghề thủ công và chi tiết nhỏ dễ thương xung quanh tôi, họ không phải là điều tôi đã đặt xin cám ơn. Trái tim tôi tan chảy này Stacy (của tôi trang điểm Gal) có năng khiếu tôi một hộp Heirloom. Hộp được bao phủ trong đám cưới màu sắc và hình ảnh của Peter và me. Opening hộp của tôi, tôi tìm thấy heirloom đầu tiên của tôi: một hankie vintage mà đọc "Bà Fuqua.

" Nước mắt của tôi bắt đầu tốt trong khi Stacy giải thích rằng hộp đã có nghĩa là cho tôi để lưu trữ các kho báu đặc biệt mà tôi muốn vượt qua để trẻ em và trẻ em lớn của tôi. Chờ một chút sau khi tôi đã mở hộp của tôi dì của tôi đứng dậy và bắt đầu nói chuyện. Cô ấy đổ trong phước lành của cô trên tôi, đọc câu kinh thánh và chia sẻ tình yêu của mình về gia đình của chúng tôi và lựa chọn của tôi để bắt đầu của riêng tôi.

Sau đó bà tôi đã thông qua cô ấy một vòng, nó là một trong của cô nhẫn cô mua khi cô lần đầu tiên đã đến America. More và thêm Heirlooms đến từ vòng grandma của tôi; dì của tôi giải thích ý nghĩa của mỗi quà Heirloom như bà tôi đã thông qua với cô ấy.

Tôi không thể giúp đỡ những giọt nước mắt lăn xuống má của tôi (lúc tôi đã tuyệt vời Phòng Trăng sen). Hộp gia truyền của tôi đã trở thành đầy đủ của đồ trang sức, đồ lưu niệm, và chỉ ít những điều đó sẽ giúp tôi vượt qua dọc theo câu chuyện của gia đình của tôi cho trẻ em và trẻ em lớn của tôi.

Của nó một trong những điều mà tôi sẽ tổ chức lên cho đến khi tôi chết và một câu chuyện tôi sẽ không bao giờ quên nhờ Stacy, dì & Grandma của tôi và chị đáng yêu. Tuy nhiên, bằng văn bản này là thậm chí làm cho tôi tear lên. Tôi là một cô gái may mắn để được may mắn có rất nhiều tình yêu và niềm vui từ gia đình và bạn bè hỗ trợ tôi có ngày hôm đó của tôi! …WOW.

Của tất cả các kế hoạch đám cưới của tôi, nó thực sự khó khăn để quyết định một điều mà tôi đặt mong muốn, nhưng một cách trung thực nó là đơn giản. Một số tồn tại của tôi trang web duy nhất lối đi-ít lễ của tôi trang trí thiết điên và đội của tôi tuyệt vời của nhiếp ảnh và videographers, điều tôi đặt mong muốn nói "Tôi làm". Không có gì tôi quan tâm nhiều hơn nữa vào ngày cưới của tôi hơn kết hôn của tôi người đàn ông đẹp trai, cực kỳ nhạy cảm Chăm sóc và những người có nhiều tình yêu dành cho Thiên Chúa và con người hơn tôi bao giờ có thể yêu cầu cho.

Trang trí, chủ đề, kế hoạch sẽ tất cả dần vào lịch sử đi từ chúng tôi, nhưng có một điều mà tôi mong chờ nhất để ghi nhớ là tình yêu của tôi cho chồng sớm để. Như điên và đặc biệt như đám cưới có thể (và trên nhấn mạnh, vấn đề của thực tế) điều đó là quan trọng nhất giữ một dài, yêu thương hôn nhân.

Do đó, một điều mà tôi muốn nhớ đặt ngày kết thúc của tôi lên kế hoạch, pinterest cảm hứng, bản chất chủ đề cưới. Là ngày tôi cam kết cuộc sống của tôi để tôi một-và-chỉ. Và tôi không thể chờ đợi!"-Ellie, nhiếp ảnh đẹp dâu: Sun & Sparrow \/ \/ cho thuê: Choura cho thuê \/ \/ tóc và trang điểm: Stacy Gibson \/ \/ xử lý và đồ ngọt: Lena L.

0 comments: