Đám cưới trang điểm Mẹo từ Gucci Westman | Weddingbells. ca.

Đám cưới trang điểm Mẹo từ Gucci Westman bởi Alison McGill No Comments ↓ trang điểm artist Gucci Westman hậu với mô hình Karlie Kloss tại Oscar De La Renta

When, bạn có cơ hội để ngồi và trò chuyện y8 làm đẹp và trang điểm đám cưới với một trong những nghệ sĩ trang điểm tốt nhất trên thế giới, nó là một ngày rất tốt.

Đó là của chúng tôi thứ năm một vài tuần trở lại khi chúng tôi đã gặp với Gucci Westman, giám đốc nghệ thuật toàn cầu cho Revlon. In trường hợp bạn không biết Gucci, đây là một mồi nhanh: cô đã là một người đóng góp Vogue thường xuyên từ năm 1997, Bá tước Cameron Diaz, Jennifer Aniston và Gwyneth Paltrow là khách hàng và bạn bè, tạo ra đường băng tìm kiếm các nhà thiết kế bao gồm Oscar De La Rentagame y8và Rag & xương (cô kết hôn với nhà thiết kế nhãn đồng David Neville) và khá đơn giản là một trong những người thú vị  Status tình yêu  nhất và đẹp nhất trên hành tinh.

Gucci yêu trò chuyện đám cưới với chúng tôi ("Tôi thích chúng tôi có thể nói chuyện về các chủ đề tất cả các ngày!") và đã cho chúng tôi một số tuyệt vời cưới trang điểm Mẹo và thủ thuật. Của mình mảnh quán Phòng Trăng vẻ đẹp lời khuyên: "Có một cuộc trò chuyện tốt với người làm trang điểm đám cưới của bạn và chắc chắn để nói với họ những gì bạn muốn trông giống như bạn," Gucci nói.

"Vào ngày cưới của bạn, bạn sẽ giống như bạn lúc tốt nhất của bạn và tôi tin rằng trong việc giữ đám cưới trang điểm tự nhiên, đẹp, và đúng với phong cách của một người phụ nữ"bao gồm một số sản phẩm Gucci khuyến cáo cho tất cả các cô dâu mascara không thấm nước, một nền tảng tuyệt vời nhẹ để thậm chí ra màu  Ảnh cưới  da và các sản phẩm đượcy8xây dựng để xem xét tốt ở phía trước của máy ảnh.

"Bộ sưu tập của Revlon PhotoReady thực sự là tuyệt vời vì nó mang lại kết quả dài mặc và trang điểm trông đáng kinh ngạc trên phim,"Gucci nói. "Một điều tôi luôn luôn thận trọng các cô dâu để thực sự suy nghĩ về là màu môi của họ.

Tôi thích giao diện của một môi mềm mại và tự nhiên, nhưng đó là không phải để nói nếu bạn muốn một tuyên bố sắc như đỏ rằng nó không thể nhìn tuyệt vời-Drewgame y8Barrymore mặc màu đỏ vào ngày cưới của cô và nó đã là tuyệt đẹp.

Bạn chỉ cần phải nhớ và được chuẩn bị sẵn sàng cho một thực tế rằng màu đậm đòi hỏi thêm bảo trì suốt cả ngày. " Tags liên quan đến: gucci westman, cưới trang điểm ý kiến makeupbymerry khô quỹ hoặc lỏng quỹ sẽ thích hợp nhất cho ngày cưới? Pingback: Đám cưới trang điểm Mẹo từ Gucci Westman | Weddingbells. Ca | Làm đẹp blog.

0 comments: