Nội quy-giành chiến thắng cuộc thi bao gồm mùa xuân\/mùa hè năm 2014 | Weddingbells. ca.

Nội quy-chiến thắng mùa xuân\/mùa hè năm 2014 bìa cuộc thi cuộc thi quy tắc & quy định The Win Weddingbells mùa xuân & mùa hè 2014 bao gồm nhìn được cung cấp bởi Weddingbells. All câu hỏi liên quan đến cuộc thi quy tắc nên được hướng dẫn để Weddingbells lúc 111 Queen Street E. , Mật 320, Toronto ON M5C 1S2. Quy tắc và quy định có sẵn trực tuyến tại www. Weddingbells. Ca. 1. Only một mục nhập cho mỗi người. Không mua cần thiết.

Những người đủ điều kiện có thể nhập bằng cách hoàn thành và gửi một mẫu mục nhập ban đầu có sẵn trực tuyến tại www.

Weddingbells. Ca. Entrants phải được tham gia để đủ điều kiện cho các cuộc thi (bằng chứng về sự tham gia sẽ được yêu cầu nếu đã chọn là người chiến thắng). Bất kỳ nỗ lực hoặc nghi ngờ cố nhập nhiều hơn một lần mỗi người, bất kỳ sử dụng robot, tự động, được lập trình hoặc phương pháp nhập cảnh không được ủy quyền bởi các quy tắc, được coi là như là giả mạo và sẽ mất hiệu lực tất cả các mục của bạn.

Để tham gia, hoàn toàn hoàn thành cuộc thi chính thức nhập Form. 2. This từ ngày ngày 05 tháng 8 năm 2013 12:01 ET và kết thúc vào ngày 01 tháng 7 năm 2014 lúc 23:59 PM ET.

3. All mục trở thành tài sản của Weddingbells và khônggame y8ai sẽ là returned. 4. One (1) người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc váy Mori Lee Canada (giá trị bán lẻ $1,299); Trang điểm bởi Smashbox (giá trị bán lẻ $496). Nhà tàiy8trợ đại diện cho và bảo đảm với phương tiện truyền thông St. Joseph $1,795 thị trường chợ giá trị của Prize. 5. To được đủ điều kiện, mục phải được nhận vào hoặc trước khi 11:59 PM (EST) về cuộc thi kết thúc ngày 1 tháng 7, 2014.

Weddingbells là không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mục mà là không đầy đủ, mất, hủy, bị trì hoãn hoặc không truyền do kỹ thuật không, Tuy nhiên caused. 6. The người chiến thắng sẽ được lựa chọn vào ngày 1 tháng 7, 2014.

The chọn diện sẽ được thông báo qua e-mail hoặc điện thoại trong vòng 72 giờ rút ra. Trong trường hợp đó một entrant đã chọn không thực hiện theo các cuộc thi quy tắc và quy định, hoặc không thể liên lạc trong vòng 24 giờ của vẽ, một entrant thay thế sẽ được lựa chọn từ các mục còn lại.

Cơ hội chiến thắng được phụ thuộc vào tổng số mục đủ điều kiện nhận được. Các giải thưởng phải được chấp nhận như trao giải thưởng, là không thể chuyển nhượng và không thể được cứu chuộc cho tiền mặt.

Weddingbells có quyền thay thế bất kỳ phần nào của các giải thưởng với một giải thưởng có giá trị như nhau whatsoever. 7. This cuộc thi là mở cho tất cả cư dân của Canada, không bao gồm cư dân của Québec, và nhân viên ngoại trừ St. Joseph phương tiện truyền thông và tương ứng của họ tương tác, các cơ quan quảng cáo và quảng cáo, người mà bất kỳ của các bên trên được cư trú hoặc thành viên của thí sinh ngay lập tức families.

8. The tương ứng được chọn cho giải thưởng sẽ được yêu cầu trả lời một cách chính xác một thời gian hạn chế kỹ năng câu hỏi kiểm tra trước khi có tuyên bố một prizewinner. Người chiến thắng giải thưởng phải ký từ bỏ\/giấygame y8giải trừ trách nhiệm như là một điều kiện để và nhận được các giải thưởng ủng hộ Weddingbells trước khi nó và các nhà tài trợ như vậy mà không ai trong số họ sẽ chịu trách nhiệm cho việc sử dụng hoặc lạm dụng các giải thưởng (phụ huynh hoặc người giám hộ hợp pháp sẽ được yêu cầu đăng này hình thức thay mặt cho người chiến thắng nếu là người chiến thắng được lựa chọn là dưới 18 tuổi).

Weddingbells và các nhà tài trợ khác giả định không chịu trách nhiệm cho sự tham gia trongy8các cuộc thi, hoặc bất kỳ trách nhiệm pháp lý, khiếu nại, nhu cầu, hành động, mất mát, thiệt hại hoặc thương tích cá nhân có thể được duy trì bởi một trong hai người chiến thắng giải thưởng hoặc anh\/cô ấy guest.

9. Participation trong cuộc thi cấu thành sự cho phép để Weddingbells và các nhà tài trợ và của các cơ quan để sử dụng tên, chụp ảnh hoặc chân dung của những người chiến thắng (và anh\/cô ấy đánh) mục đích quảng bá, quảng cáo, và thương mại mà không có thêm compensation.

10. By tham gia vào cuộc thi này, tất cả diện đồng ý bị ràng buộc bởi các quy tắc và Regulations. The quyết định của ban giám khảo cuộc thi là cuối cùng.

Weddingbells và các nhà tài trợ là không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi chính tả trong in ấn, cung cấp hoặc chính của cuộc thi. Weddingbells có quyền thu hồi hoặc chấm dứt cuộc thi tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước hoặc thay đổi các quy tắc và Regulations. Contact hoặc thư sẽ xảy ra chỉ với diện được chọn. Cuộc thi này là tùy thuộc vào tất cả các liên bang, tỉnh và Municipal pháp luật và các quy định.

0 comments: