TỰ LÀM | Sơn stemless ly rượu vang» một cái gì đó Turquoise ý tưởng.

Hoooray! Đó là ngày tốt nhất trong tuần

Tự làm thứ sáu! Tôi có một dự án tuyệt vời để chia sẻ với bạn hôm nay! Nó là một spin-off của chúng tôi hướng dẫn 'Glam Champagne kính' cực kỳ phổ biến

Sơn stemless rượu vang thủy tinh! Hoàn hảo cho các mới Mr & bà

Tuyệt vời như bridesmaid Quà tặng

Hoặc chỉ là tất cả xung quanh thành phố darling cho nhà của bạn

Màu gì sẽ bạn vẽ của bạn? Pin thiết bị \/ \/ người sành phong cách stemless ly rượu vang từ chi phí cộng với trường thế giới (chỉ $6 mỗi!), Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ sơn trong sự lựa chọn của bạn của màu sắc, sơn pouncer bọt biển, cọ, cọ xát rượu và một baggie nhựa

Pin 'người sành' phong cách kính có này căn cứ có tường bao quanh đôi đặc biệt mà sẽ phản ánh đẹp thiết kế bạn muốn vẽ trên dưới cùng của thủy tinh của bạn

Bạn chắc chắn có thể làm điều này với ly rượu vang stemless thường xuyên-đây sẽ chỉ cho thiết kế của bạn một chút gì đó phụ

Pin làm cho chắc chắn để làm sạch khu vực thủy tinh của bạn mà bạn sẽ sơn với cồn

Pin bắt đầu vẽ tranh thủy tinh của bạn! Bằng cách sử dụng bọt biển sơn pouncer Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ là một cách rất dễ dàng để đồng đều sơn phía dưới các kính

Khi bạn sử dụng 'pouncing' hoặc 'dabbing' chuyển động nó lá một kết cấu mềm, không giống như sử dụng một cọ sẽ rời khỏi đường

Sơn các áo khoác mỏng với một giờ thời gian khô ở giữa mỗi áo, cho đến khi bạn đang hài lòng với vùng phủ sóng

Tôi đã làm 4 mỏng áo khoác của Sơn Long lanh Florentine vàng trên tấm kính này dưới đây

Pin thay vì của lãng phí thời gian và sơn, lưu trữ pouncer của bạn trong một túi ziplock giữa mỗi áo

Pin nếu bạn cảm thấy như một số sơn lông cạnh căn cứ thủy tinh, chỉ cần lau nó đi trước khi nó có một cơ hội để khô

Áo khoác mỏng bốn pin của Florentine vàng tạo phạm vi bảo hiểm Long lanh tuyệt vời! Pin sơn các kính trong bất kỳ màu sắc rắn hoặc tập hợp các màu sắc sẽ là chỉ đẹp

Tấm kính này dưới đây là ba áo khoác mỏng của mâm xôi băng sơn

Mã pin nếu bạn sẽ cá nhân hoá kính của bạn, trước tiên bạn sẽ cần để vẽ của bạn thư ngược – có nghĩa là nếu bạn muốn đọc chúng trong khi uống! Tôi đã sử dụng một Sharpie để vẽ của tôi từ đầu tiên

Pin sử dụng một cái cọ vẽ rất nhỏ, cẩn thận sơn của bạn cá nhân hoá

Cho chúng tôi sử dụng bọ cánh cứng màu đen sơn và tôi chỉ cần một cái áo, nhưng trên thiết kế khác tôi đã làm-tôi sử dụng bánh cưới trắng và cần hai áo

Một lần nữa, phạm vi bảo hiểm là tùy thuộc vào bạn

Pin nếu thiết kế sơn của bạn không phải là hoàn hảo, đầu hoặc quét hoàn hảo đi trước khi nó khô

Hãy để đầu tiên áo giặt ở ít nhất một giờ trước khi tiếp tục đi đến tiếp theo áo của sơn. Pin bây giờ bằng cách sử dụng các bước tương tự như thủy tinh glittered trên, sơn màu lớp trên đầu trang của lớp thiết kế. Tôi đã làm ba áo khoác của các lớp màu trong tất cả ba thiết kế dưới đây. Pin ba áo khoác của mùa xuân đồng cỏ màu xanh lá cây.

Mã PIN ba áo khoác của Hoa cúc vàng. Mã PIN ba áo khoác của Lake sương mù. Như bạn có thể nhìn thấy bất kỳ thiết kế sẽ chỉ yêu! Pin như thế nào để chữa bệnh MARTHA STEWART thủ công sơn có có hai cách để chữa trị sơn này, phương pháp air-dry hoặc phương pháp lò nướng.

Để máy-chữa bệnh, chỉ đơn giản là hãy để sơn khô cho 21 ngày. Lò nướng-chữa bệnh, đặt kính của bạn trong một lò nướng mát mẻ và thiết lập nó đến 350 độ. Thiết lập một bộ đếm thời gian trong 30 phút, khi thời gian là lên tắt lò nướng và để cho kính mát xuống bên trong bếp để ngăn chặn cracking.

*All Long lanh và kim loại sơn chỉ phải được chữa khỏi không khí! Sau khi chữa khỏi, các kính đẹp sẽ là kệ hàng đầu máy rửa chén an toàn! Pin không phải họ chỉ đáng yêu!?!? Pin Pin thủ công Mẹo \/ \/ để bảo vệ sơn tuyệt đẹp, ngay cả sau khi nó đã được chữa khỏi-không để cho những kính ngồi trong một bát hoặc vũng nước nước trong bồn rửa chén của bạn trong thời gian dài của thời gian.

Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart thủ công sơn và pouncer bọt biển: Michaels \/ \/ người sành phong cách ly rượu vang stemless: thị trường thế giới cộng với chi phí \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo Turquoise & Caicos và Mint Candy Apple.

0 comments: