TỰ LÀM | polka dot thủy tinh - một cái gì đó Ngọc.

Những ngày nghỉ là khi chúng tôi

Và tôi chắc chắn rằng bạn feverishly đang tìm kiếm cái gì để tôn tạo nỗ lực giải trí của bạn hoặc có lẽ thậm chí một chút gì đó đặc biệt cho cưới hay đám cưới của bạn! Với mà nghĩ trong tâm trí, chúng tôi đang chia sẻ một kỹ thuật rất đơn giản cho việc thực hiện các kính yêu polka dot rượu sâm banh! Họ mất thời gian hầu như không bất kỳ ở tất cả, nhưng vẫn nhìn ấn tượng như vậy

Bạn có thể tưởng tượng nếu tất cả mọi người ở đám cưới của bạn (hoặc các New Years Eve Đảng!) nia nướng bánh với những ~ nó sẽ là tuyệt vời! Phần tốt nhất là họ có máy rửa chén an toàn

Nguồn cung cấp pin: thủy tinh Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Sơn (màu vàng vàng, bạch kim tinh khiết, sọc đỏ, beach kính) Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ sơn daubers xát rượu Pin bắt đầu bằng cách làm sạch bề mặt thủy tinh của bạn phải được sơn với cồn

Pin sử dụng của bạn lựa chọn của màu sơn

Một cách cẩn thận thoa trên chấm polka! Mã pin dự án này là đơn giản như vậy! Tất cả phải mất là một pounce và bạn có dấu chấm polka hoàn hảo! Mã pin ở đây chúng tôi đang sử dụng hai kích thước khác nhau daubers từ Martha Stewart Crafts

The 3\/8 cho kim loại vàng và bạc, và 1\/4 cho màu đỏ và ngọc lam

Bạn có thể dễ dàng làm sạch chúng với xà phòng và nước để sử dụng một lần nữa và một lần nữa

Pin sử dụng dauber đường kính nhỏ hơn, chúng tôi đã thêm một màu nhấn! Pin điều tuyệt vời về thiết kế này là rằng nó không phải là hoàn hảo; đó là thực sự tốt hơn nếu nó không phải là

Thoa một dấu chấm nhỏ ở đây, có và bất cứ nơi nào bạn muốn nó

Pin \/ \/ \/ làm thế nào để chữa bệnh MARTHA STEWART thủ công sơn \/ \/ \/ có có hai cách để chữa trị sơn này, phương pháp air-dry hoặc phương pháp lò nướng

Để máy-chữa bệnh, chỉ đơn giản là hãy để sơn khô cho 21 ngày

Lò-chữa bệnh, sau khi sơn đã khô trong 72 giờ, đặt kính của bạn trong một lò nướng mát mẻ và thiết lập nó đến 350 độ.

Thiết lập một bộ đếm thời gian trong 30 phút, khi thời gian là lên tắt lò nướng và để cho kính mát xuống bên trong bếp để ngăn chặn cracking. *All Long lanh và kim loại sơn chỉ nên được chữa khỏi không khí!  Chính xác một lần chữa khỏi những kính sẽ là kệ hàng đầu máy rửa chén an toàn! *** Ngay cả sau khi họ được chữa khỏi chúng tôi không khuyên bạn nên cho phép họ ngồi hoặc ngâm trong nước trong bồn rửa chén của bạn, nó có thể làm cho sơn đi tắt! Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart thủ công sơn (màu vàng vàng, bạch kim tinh khiết, sọc đỏ, và bãi biển thủy tinh) và dauber đặt: biên tập viên tại Martha Stewart sống \/ \/ Svalka rượu sâm banh kính: Ikea \/ \/ vàng phục vụ khay: Nhà hàng \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo, Mint Candy Apple (và xem ra cho một hướng dẫn nhanh chóng về làm thế nào để làm cho rằng vòng cung yêu tôi mặc!).

0 comments: