TỰ LÀM | Bath bom đãi» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho tự làm.

Tôi kỹ lưỡng tận hưởng một ngâm thư giãn trong bồn tắm của tôi

Và tắm bom (hoặc fizzie của) luôn luôn làm thời gian tắm thú vị hơn! Không bao giờ một lần nữa tôi sẽ chi tiêu tiền trên tắm bom bởi vì họ là rất dễ dàng để thực hiện, rất rẻ tiền và tôi nhận được để chọn các mùi hương và màu sắc

Đây sẽ làm cho hoàn toàn tuyệt vời Phòng Trăng tắm đãi và kể từ khi họ thiết lập khá nhanh chóng bạn có thể thậm chí có khách hàng của bạn làm cho họ tại tắm của bạn như là một niềm vui dự án! Vật tư mã pin: đo cup, bát và wisk Baking Soda axít Citric Witch Hazel (trong một bình xịt) hương thơm dầu nước miễn phí màu (La bom từ Bramble Berry) ống lấy mini muffin pan sáp giấy Pin đây là như vậy dễ dàng để làm cho

Tôi không thể chờ đợi để bạn có thể thử họ! Công thức dưới đây giải thích các tỷ lệ, ngoại trừ nước hoa và màu sắc một lượng sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào bạn! Pin lô chúng tôi đang làm việc sử dụng 1 chén baking soda đến 1\/2 chén của axít citric-mà làm cho chính xác 12 mini muffin tắm bom

Nếu bạn sử dụng lớn 2lb baking soda mà chúng tôi đang sử dụng ở đây, và 1lb axít citric túi từ Bramble Berry-nó sẽ làm cho chính xác bốn, 12 mini muffin lô- hoặc 48 tắm bom! Làm trung bình chi phí khoảng $0,25 một quả bom! Bắt đầu bằng cách thêm một ly của baking soda vào bát trộn của bạn và làm việc trong tất cả các khối

Bạn có thể chọn lọc hoặc sử dụng bộ vi xử lý thực phẩm nếu bạn muốn! Pin tiếp theo, thêm một nửa ly của axít citric baking soda-triệt để trộn và phá vỡ bất kỳ khối

Mượt mà hỗn hợp của bạn-mượt mà bom tắm của bạn! Pin bây giờ cho các hương thơm dầu-số tiền là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn

Tôi đã sử dụng khoảng ba ml của đảo dừa một 1,5 chén lô

Để có được số tiền phù hợp cho bạn, ngửi thấy hàng loạt của bạn-nếu bạn không thể mùi hương thơm đủ thêm nhiều hơn một chút! Hãy nhớ rằng, nước tắm của bạn sẽ pha loãng dầu hương thơm để thêm nhiều hơn một chút không phải là một vấn đề lớn

Triệt để trộn vào các bột

Pin bây giờ thêm sơn của bạn

Bạn chỉ có thể sử dụng-nước dựa lỏng màu

Nếu bạn sử dụng một màu sắc chất lỏng có nước trong đó, nước sớm sẽ kích hoạt các bubbling hỗn hợp bom! Màu sắc La bom từ Bramble Berry được đặc biệt làm cho việc tắm bom, do đó, tôi sẽ dính vào sử dụng những người

Với sơn, ít hơn là thêm

Nếu có quá nhiều màu sắc nó thực sự có thể biến nước tắm của bạn (mặc dù cho trẻ em-đó sẽ là rất nhiều niềm vui!) và tôi nghĩ rằng làm cho pastels prettier bom

Triệt để kết hợp vào bột, bằng cách sử dụng ngón tay của bạn để phá vỡ màu khối nếu cần

* Cũng nên nhớ bước tiếp theo sẽ đưa ra màu sắc một chút! Pin bây giờ cho phù thủy hazel-bạn cần phải thêm bằng cách sử dụng một bình xịt

Số tiền được xác định bởi vị trí của bạn

Đối với khí hậu khô cằn, bạn sẽ cần thêm phù thủy hazel-cho khí hậu ẩm ướt bạn có thể không cần bất kỳ ở tất cả

Tôi sống tại miền Nam California và tôi cần khoảng 4 spritzes để có được tôi hỗn hợp để clump trong tay của tôi (như dưới đây) khi tôi vắt nó

Đó là những gì chúng tôi đang tìm kiếm cho

Ngay sau khi hỗn hợp của bạn làm cho một cụm tốt đẹp-đó là sẵn sàng! Pin thêm vào hỗn hợp để bạn lựa chọn của nấm mốc! Hiện có rất nhiều vui vẻ khuôn mẫu đấy

Sự lựa chọn là vào bạn! Nhưng khi thực hiện đãi bạn cần để có thể làm cho rất nhiều tại một thời gian-vì vậy một mini muffin pan một lựa chọn hoàn hảo.

Pin làm cho chắc chắn để thực sự đóng gói cứng hỗn hợp vào khuôn của bạn. Đẩy cho đến khi bạn không thể đẩy nữa-đây là những gì sẽ giữ bom của bạn lại với nhau! Pin khi khay được hoàn toàn đóng gói-thiết lập một bộ đếm thời gian trong 10 phút và cho họ ngồi.

Pin sau khi thời gian là lên, cẩn thận biến chúng lên một mảnh giấy sáp để cho họ hoàn toàn khô. Bạn có thể cần phải cung cấp cho các khay vòi nước-vòi một chút để phát hành chúng. Những cần phải khô trong một vài giờ trước khi di chuyển chúng. Mã pin của bạn thời gian khô, một lần nữa, sẽ khác nhau dựa trên khu vực của bạn. Tôi nơi hoàn toàn hoàn hảo khi họ khô qua đêm.

Bạn có thể mất một ít lâu hơn hoặc một chút ít. Pin \/ \/ \/ nhận được sáng tạo!   \/ \/ \/ Thực hiện sắc thái khác nhau của bom cho một niềm vui ombre nhìn hoặc có thể thêm một vài chồi hoa oải hương để các đỉnh của bom để ảnh hưởng đến hương liệu! Tôi đã nhìn thấy ngay cả rắc thêm cho họ! Bạn cũng có thể kết hợp các màu sắc khác nhau của bột trong cùng một quả bom! Pin chỉ cần nhớ để thực sự nhấn hỗn hợp như cứng như bạn có thể vào khuôn! Pin không phải là họ siêu dễ thương!!?? Pin bây giờ cho một chút vui vẻ ưu bao bì! Pin màu ngọc lam \/ \/ \/ hồng \/ \/ \/ tím \/ \/ \/ xám tải về và in các nhãn ở trên vào nhãn dán giấy.

Bạn có thể thiết cũng kế của riêng bạn! Pin cắt chúng ra, thêm một số quanh co dễ thương và bạn sẽ có một ưu tiên yêu- và thư giãn! Pin Pin của bạn bom. Vì vậy, là đây. Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn và miễn phí tải bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ tất cả bom và vườn (axít citric, fragrance dầu, La bom màu trong teal, và ống lấy): Bramble Berry \/ \/ witch hazel và lớn baking soda: mục tiêu \/ \/ Wilton mini muffin chảo, chồi hoa oải hương, phủ sương Trung Quốc lợi hộp và quanh co: Michaels \/ \/ nhãn dán giấy: kim \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI, bay – và Morgan Taylor Glitter & vàng.

0 comments: