TỰ LÀM | #hashtag đám cưới của bạn với Instagram» Turquoise một cái gì đó.

Tôi bị ám ảnh với Instagram-nó là của xa yêu thích của tôi của tất cả các phương tiện truyền thông xã hội

Nếu bạn không quen thuộc, Instagram là một ứng dụng máy ảnh (đối với iPhone và Androids) cho phép bạn dễ dàng tạo ra hình ảnh thơ mộng và chia sẻ tức thì trên nhiều phương tiện truyền thông xã hội cửa hàng cùng với bạn bè và những người theo.

Tự nhiên, một số khách hàng những người tham dự đám cưới của bạn sẽ Instagram của bức ảnh yêu thích từ ngày. Và tôi chắc rằng bạn muốn nhìn thấy chúng tất cả! Dưới đây là làm thế nào bạn có thể dễ dàng khuyến khích các khách hàng của bạn trong bốn cách khác nhau, để thêm #hashtag để hình ảnh của họ- và cũng giống như tất cả các hình ảnh Instagramed tại đám cưới của bạn sẽ ở một nơi đám cưới của bạn! Pin tôi mua bảng đen trên thị trường thế giới cộng với chi phí và sử dụng một điểm đánh dấu phấn từ Michaels (tìm thấy trong phần đám cưới) tôi chỉ đơn giản là viết tin nhắn của tôi cho các khách hàng bao gồm cả đám cưới đặc biệt của tôi #hashtag.

Nơi ở lối vào buổi lễ của bạn và sau đó một nơi nào đó có thể nhìn thấy trong tiếp nhận của bạn và bạn tốt để đi! #hashtag: trong phần bình luận của hình ảnh của bạn, đặt một # ở phía trước của bất kỳ từ hoặc từ kết hợp tạo ra một thể loại có thể tìm kiếm trong Instagram (và Twitter) mà về cơ bản thẻ hình ảnh của bạn bởi bất cứ điều gì từ bạn sử dụng.

Ví dụ, trong bó hình ảnh dưới đây tôi sử dụng hashtags #bouquet #wedding và #somethingturquoise-nếu bất cứ ai đã tìm kiếm một bó hoa trên Instagram, hình ảnh đó sẽ là một trong hàng ngàn 'tagged' như vậy

Cùng một điều với không gian thủ công của tôi dưới đây, tôi đã sử dụng #marthastewartcrafts #mastercrafter và #somethingturquoise-những từ này tuy nhiên không cần phải làm cho tinh thần, họ có thể funny và đôi khi được sử dụng như một cách để cho ý kiến. Ví dụ, nếu tôi chia sẻ một hình ảnh của một miếng bánh khổng lồ và ly sữa, tôi có thể để hashtag #notonmydiet.

Đám cưới của bạn #hashtag có thể là bất cứ điều gì bạn sẽ thích. Ví dụ của tôi hiển thị cho sử dụng tên viết tắt của bạn cộng với đám cưới từ cùng với ngày bạn nhận được kết hôn.

Nếu #hashtag của bạn là quá đơn giản hoặc quá chung chung, đó là có thể có một người khác hoặc các đám cưới trên mạng có thể đã đã sử dụng #hashtag đó và bạn sẽ có để sift thông qua hình ảnh của họ

Để tìm hiểu nếu một #hashtag đã được sử dụng đơn giản chỉ cần làm một tìm kiếm trên Instagram.

The "#" cần phải chạm vào từ và có là không có dấu cách hoặc các ký tự cho phép-nếu không có vi phạm mã #hashtag. Cho ví dụ nếu bạn sử dụng #m & jwedding-việc sử dụng của ' &' sẽ phá vỡ các từ khóa.

Vì vậy, dính vào bằng cách sử dụng các chữ cái và số trong đám cưới của bạn # và bạn sẽ bị phạt! Pin ở đây là ba cách khác để thông báo cho khách hàng của bạn của đám cưới của bạn #hashtag. Bạn có thể thêm các thông tin để chương trình buổi lễ của bạn, bạn có thể thêm một dấu hiệu khung đánh cuốn sách hoặc quà bảng của bạn, hoặc bạn có thể làm đơn giản lều thẻ cho mỗi bảng

Suy nghĩ về bao gồm tên Instagram của bạn trên thẻ của bạn để chỉ trong trường hợp khách hàng của bạn không làm theo bạn đã, họ có thể dễ dàng tìm thấy bạn và gắn thẻ bạn trong hình là tốt.

Lựa chọn những gì sẽ là tốt nhất cho đám cưới của bạn? Pin trong tình yêu với những ý tưởng? Vâng, bạn đang ở may mắn! Tôi đã thiết kế này dễ thương đám cưới Instagram biểu tượng dưới đây mà bạn có thể tải về miễn phí và kết hợp vào thiết kế ngày đám cưới của riêng của bạn.

Để tải về\/lưu hình ảnh dưới đây bạn có thể kéo nó vào máy tính của bạn hoặc cho người dùng máy tính, nhấp chuột phải vào nó và nhấn 'tiết kiệm như'. Nhập nó vào bất kỳ phần mềm thiết kế và thay đổi kích cỡ để phù hợp với bất kỳ phong cách của thông tin thẻ mà bạn đang tạo! Tôi cũng đã tạo ra những tải miễn phí dưới đây của món quà bảng khung và bảng lều thẻ mã pin.

Nếu bạn có máy tính hiểu biết bạn có thể nhập pdf vào bất kỳ chương trình thiết kế và thêm văn bản cá nhân của bạn với họ

Phông chữ tôi sử dụng được gọi là TeX vòng quanh Adventor và hoàn toàn miễn phí để tải về tại FontSquirrel. Com. Or bạn có thể chỉ đơn giản là in chúng vào sự lựa chọn của bạn của sần và handwrite đám cưới của bạn #hashtag vào họ.

Quà tặng bảng khung \/ \/ bảng lều thẻ Pin đây là danh sách của nơi bạn có thể in hình ảnh Instagram của bạn: 1. Printstagram-từ mini-dán lịch, áp phích và nhiều hơn nữa, đây là một trong những nơi yêu thích của tôi để yêu cầu in của tôi photos

2. CanvasPop Instagram - một cách dễ dàng in bức ảnh yêu thích của bạn trên vải chất lượng cao! Hình ảnh của bạn thậm chí xử in hoàn hảo với công nghệ 'Hình ảnh hoàn hảo' đặc biệt của họ! 3. Blurb-có đáng yêu, Instagram thân thiện cách mới để làm cho mini ảnh sách! 4. StickyGram-làm cho giá cả phải chăng và đáng yêu nam châm của hình ảnh Instagram của bạn! 5.

Hình ảnh Snap-in hình ảnh của bạn vào sứ của tất cả các hình dạng và kích cỡ! 6

Casetagram-tạo tuỳ chỉnh Apple và Thiên Hà trường hợp thiết bị di động từ các bức ảnh của bạn! 7. PostalPix-một ứng dụng iPhone miễn phí cho phép bạn đặt hàng các bản in thực sự của bất kỳ hình ảnh trên điện thoại của bạn! * Xin lưu ý rằng bạn không thể in hình ảnh từ nguồn cấp dữ liệu Instagram của người khác! Nếu bạn muốn in một người bạn Instagrams từ đám cưới của bạn, bạn sẽ cần phải hỏi bạn bè của bạn để gửi cho bạn những hình ảnh và sau đó bạn phải Instagram nó cho mình.

Xin vui lòng không màn hình bắn nguồn cấp dữ liệu của bạn sau đó cắt và tái đăng bài, bạn có thể làm điều này cho vui nhưng độ phân giải in sẽ bị mất trong màn hình shot dẫn đến mờ bản in. Bạn có thể Tuy nhiên tái đăng một hình ảnh bạn bè lên Instagram của bạn bằng cách sử dụng một ứng dụng như Insta-repost. Và sau đó bạn sẽ có khả năng in hình ảnh từ nguồn cấp dữ liệu của riêng bạn. Instagraming hạnh phúc! Ghim tất cả những gì được nói.

Nếu bạn đã tạo ra một dự án lấy cảm hứng bởi một trong chúng tôi hướng dẫn tự làm hãy chia sẻ nó với chúng tôi qua Instagram hoặc Twitter bằng cách sử dụng hashtag: #SomethingTurquoiseDIY ~ ngay cả khi bạn không có một dự án để chia sẻ, tìm thấy tôi và chào hỏi tại jen_somethingturquoise.

Nhiếp ảnh: Studio 11 \/ \/ tự làm hướng dẫn và miễn phí tải bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ dễ thương bảng đen khung và trắng quà bàn khung: thị trường thế giới cộng với chi phí \/ \/ trắng bảng đen bút (trong phần đám cưới) và đào sần: Michaels.

0 comments: