Kiểm tra này đào tuyệt đẹp và đúc tự làm đám cưới!.

"Facebook, khi bạn thực sự nghĩ về nó, là hấp dẫn cho rất nhiều lý do, và tôi ngạc nhiên trước lúc nó đôi khi

Nó cũng đã mang lại hàng triệu người với nhau, có tình yêu nước Đức thống nhất và có niêm phong-the-nhiều về tình yêu đối với nhiều người

Tại Taryn + của Eddie câu chuyện, doanh nghiệp cho thuê xe hơi đưa chúng với nhau như bạn bè, và Facebook 'niêm phong-the-nhiều' cho tình yêu của họ

Tôi đã có để đề cập đến rằng Taryn thấy tôi trên Facebook quá

Pin

In ' 08, Taryn + Eddie gặp nhau tại doanh nghiệp cho thuê xe hơi, nhưng đã là chỉ là 'bạn'

Khi cô ấy bỏ đi, cô không bao giờ dự kiến to see Eddie một lần nữa

Nhưng một năm-và-một-nửa sau, khi Eddie poked cô Facebook, "wink" của một loại, hoặc có lẽ chỉ cần một "hi" để có được sự chú ý của mình, nó phải đã làm việc

Tuyệt vời! Taryn và Eddie chia sẻ một tình bạn đường dài cho 5 tháng cho đến khi họ cùng thể hiện rằng cả hai đều muốn một cái gì đó thêm

Bạn có thể cho biết rằng họ đã được đặt trên trái đất này là bạn cùng linh hồn của nhau

Năm năm sau họ ' niêm phong-the-nhiều ' mãi mãi, tại các tuyệt đẹp và lịch sử Darlington House tại La Jolla, California, adored bằng 100 + bạn bè và gia đình

"-Petula Pea nhiếp ảnh Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin Pin" của tôi đầu tiên yêu thích đám cưới ngày bộ nhớ là nhìn thấy Eddie được như vậy tình cảm và cho tôi để là các bình tĩnh và nhẹ nhàng nhất

Chúng tôi đã có chúng tôi xem xét đầu tiên trước khi buổi lễ và trong khi tôi đã mong anh ta một chút tình cảm tôi đã không hy vọng nước mắt

Thông thường, ông là rất bình tĩnh và thu thập và tôi cần ông phải bình tĩnh tôi

Trong toàn bộ buổi lễ, ông đã có nước mắt chạy xuống khuôn mặt của mình và tôi giữ lau chúng đi và nói với ông để thở

Nó làm cho tôi tập trung vào anh ta và không phải là của riêng của tôi dây thần kinh

Nó thực sự là một kì nghỉ ngọt ngào

Có! Nhiều chi tiết của chúng tôi đã là tự làm! Marget em họ của tôi là một nhà thiết kế đồ họa tự do và thiết kế của chúng tôi tiết kiệm the ngày, lời mời, Bữa ăn tối diễn tập thẻ, phản ứng thủy, Bàn số và chỗ ngồi biểu đồ cờ

Chúng tôi đã có họ in tại một cửa hàng in ấn địa phương mà là rất rẻ tiền và sau đó chúng tôi sử dụng một cú đấm Martha Stewart về mọi thứ! Bàn tay của tôi là đau trong ngày từ tất cả các đục lỗ nhưng họ bật ra rất đẹp! Tất cả mọi người hỏi nơi mà chúng tôi đã nhận chúng

Tôi mua khung ảnh từ các cửa hàng đồng đô la và vẽ chúng vàng cho số điện thoại bàn

Tôi cũng làm cho centerpieces ngon cho các bảng

Tôi tìm thấy doanh số bán hàng thực vật xung quanh thành phố Encinitas, nơi tôi sinh sống, và có ngon cắt từ bạn bè và mua lọ mứt lúc thông minh và Final

I trồng chúng vài tháng trước khi đám cưới vì vậy họ sẽ có thời gian để phát triển và điền vào các bình của họ

Một vài ngày trước khi đám cưới, chúng tôi thêm rêu đầu để cung cấp cho họ một cái nhìn lãng mạn hơn

Tôi cũng làm nến chủ sở hữu với cùng loại mứt lọ và rêu

Khi tôi đã làm các dự án nó cảm thấy như rất nhiều công việc nhưng cuối cùng tôi vui mừng tôi đã làm nó vì tôi cảm thấy thêm gắn liền và tự hào về sản phẩm cuối cùng bởi vì tôi đã làm việc khó khăn như vậy

Cũ của tôi là tấm màn che của mẹ tôi từ đám cưới của cô

Tôi mới là San hô giày và lược tóc của tôi

Tôi mượn là mẹ tôi vòng ngọc trai và Hoa tai, và màu xanh của tôi là của tôi garter tiffany màu xanh mà mẹ tôi đã thực hiện đối với tôi!

Những lời khuyên tốt nhất tôi nhận từ Angela, đồng nghiệp của tôi vì vậy tôi sẽ vượt qua của cô lời khuyên dọc theo

"Hãy chắc chắn rằng sau khi bạn kết thúc bữa ăn tối bạn đi đến tất cả các bảng và nói hello và cảm ơn bạn cho tất cả mọi người

Một khi mà đã làm bạn thực sự không có bất cứ điều gì khác để lo lắng về

" Đó là đó là sự thật! Không chỉ tôi đã cảm thấy như tôi không cần phải tìm tất cả mọi người để chào nhưng nó thực sự thêm vào một liên lạc cá nhân cho khách hàng của chúng tôi

Họ đến để xem chúng tôi (rất nhiều của họ đến từ rất xa) và nó đã được tốt đẹp chúng tôi mất thời gian để có một chút thời gian cá nhân với tất cả của họ

"-Taryn, nhiếp ảnh cô dâu: Petula Pea nhiếp ảnh \/ \/ giây game bắn súng: Katie Beverley \/ \/ lập kế hoạch sự kiện\/điều phối viên: thứ tư: San Diego bởi Liz Cutrano \/ \/ địa điểm: Darlington nhà \/ \/ officiant: Dr

Gail Smith \/ \/ Hoa: những khoảnh khắc trong nở \/ \/ dress: Blue bởi Enzoani, mua tại 2000 ước mơ Phòng Trăng \/ \/ giày: Seychelles \/ \/ tóc: Karla Vazquez của ảo tưởng Studio \/ \/ trang điểm: Dana Gray của các cô gái trên đường đi \/ \/ bridesmaid dresses: Bebe \/ \/ grooms trang phục: John Varvatos từ Nordstrom \/ \/ groomsmen trang phục: Perry Ellis từ Macys \/ \/ bánh + kẹo: Elizabeth món tráng miệng \/ \/ cho thuê + cung cấp thực phẩm: Peartrees phục vụ \/ \/ DJ: Vynce 'DJ Phreek' phạm \/ \/ lời mời: tự làm và thiết kế bởi Marget Nagy \/ \/ Lễ ghế, centerpieces, chỗ ngồi biểu đồ cờ và bàn số: tự làm-ed của cô dâu

0 comments: