TỰ LÀM | thuốc tẩy cô dâu t-shirt-một cái gì đó Ngọc.

46 Hồi đáp tới "tự làm | thuốc tẩy cô dâu t-shirt "ngày 20 tháng 8 năm 2013 at 5:06 pm tôi thích khái niệm này-nó có rất nhiều ứng dụng bên cạnh Phòng Trăng bên. Bạn có thể sử dụng một túi nhựa trên các tông thay vì giấy sáp? Tôi là áo sơ mi là mới, vì vậy bạn tư vấn cho trước rửa nó để có được sizing hoặc khi kết thúc giảm giá của vải? Trả lời ngày 3 tháng 8 năm 2013 lúc 8:07 tất cả các mục được ghi ở phần cuối của bài viết :) Trả lời những suy nghĩ thứ năm | Tình yêu hòa bình & yến mạch thứ năm suy nghĩ | nói: ngày 28 tháng 8 năm 2013 lúc 05:05 [.

] Tôi thấy hướng dẫn này trên Pinterest cho áo sơ mi tự làm "cô dâu". Bạn có thể sử dụng này cho bất kỳ hình thức nào của nhà sản xuất áo sơ mi, giống như một đua [. ] Trả lời ngày 28 tháng 8 năm 2013 lúc 5:15 pm tôi nghĩ rằng đã có bong bóng trong tôi, nhưng nó bật ra để có một phác thảo tẩy trắng của thiết kế của tôi! Vì vậy, dễ thương và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu bộ y tế, phù dâu và mẹ của chú rể & của cô dâu của tôi! Trả lời ngày 3 tháng 8 năm 2013 lúc 08:04 Hi Courtney.

Có lẽ. Thử một vị trí thử nghiệm trên một seam bên trong áo sơ mi để đảm bảo! Trả lời làm cho nó thứ hai Bleach t-shirt | Daisychain sự kiện nói: ngày 11 tháng 8 năm 2013 lúc 02:49 [.

] Ngày nay làm cho nó thứ hai là một tuyệt vời nhất đó không phải là chỉ fab cho đám cưới, nhưng bạn có thể sử dụng nó cho hầu hết mọi thứ! Tôi tìm thấy đá quý này ít trên một cái gì đó Ngọc.

[. ] Trả lời ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 04:20 những gì một siêu dễ thương và siêu dễ dàng để làm cho áo sơ mi của riêng bạn trước lễ cưới! Tôi yêu thương họ bởi vì họ là như vậy dễ dàng quảng cáo có thể được làm ra khỏi một áo sơ mi mà bạn biết phù hợp với bạn và là màu yêu thích của bạn! Trả lời Bachelorette phòng | Tham gia & cảm hứng nói: ngày 25 tháng 8 năm 2013 lúc 7:30 [.

] Nguồn: Một cái gì đó Turquoise [. ] Trả lời ngày 1 tháng 8 năm 2013 at 8:26 pm Hi phụ nữ! Tôi tín dụng tất cả các nguồn cung cấp được sử dụng ở cuối bài của tôi :) Và có, nó là cũ Navy. Reply ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 10:05 Hi LIPSTIK, tôi có thể nói, bông công trình lớn. Nhưng hầu hết stretchy bông xe tăng có một spandex pha trộn trong đó.

Chỉ cần chắc chắn để làm một bài kiểm tra thuốc tẩy tại chỗ bên trong áo của bạn trên phụ cấp đường may để cho bạn biết những gì màu sắc nó sẽ bleach lên đến và bao lâu nó sẽ mất. Hy vọng điều này sẽ giúp. Trả lời ngày 16 tháng 8 năm 2013 lúc 07:07 làm thế nào nhiều áo thun thể thao cho đến khi một đơn thuốc tẩy bút hết? Tôi xin lỗi nếu tiếng Anh của tôi là không chính xác.

Trả lời ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 10:00 am Hi Davis, nó phụ thuộc vào những gì phong cách của thiết kế mà bạn đang sử dụng. Hãy để tôi nói rằng tôi đã làm tất cả các áo sơ mi thực hành của tôi và những người đã đăng bài- và bút của tôi vẫn còn hasen't chạy ra ngoài.

Tôi sẽ nói rằng bạn có thể làm một cách an toàn 8-10, một từ áo sơ mi. Trả lời 10 cách để tôn tạo với một bút Bleach | Bạn đặt nó lên nói: ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 10:40 [.

] (Nguồn) [. ] Trả lời ngày 20 tháng 8 năm 2013 lúc 11:44 pm tôi đã nhìn thấy những ý tưởng như thế này trước khi và rất thích thử nó nhưng chúng tôi không có Clorox bút trong Australia.

Oh, tốt. Trả lời tự làm-cô dâu áo | Sảnh tiếp khách của phụ nữ nói: ngày 23 tháng 8 năm 2013 tại 2:09 chiều [. ] Đọc trên http:\/\/somethingturquoise. Com\/2013\/02\/15\/diy-bleach-bride-t-shirt\/ [. ] Trả lời ngày\/11 | Ngồi, đứng hay Neil nói: ngày 26 tháng 8 năm 2013 lúc 11:32 [. ] Một số phải có cho pre\/bài đám cưới. Tôi thêm vào trong các trang phục comfiest để mặc vào buổi sáng của-nói dựng bể chứa "bộ y tế b * tches" và Saint Grace yoga quần.

Một người bạn tốt nhất thực sự, chị họ của bà [. ] Trả lời ngày 26 tháng 8 năm 2013 lúc 04:13 Hi, đây là áo sơ mi dễ thương nhất bao giờ hết.

Tôi đã thực hiện hai cố gắng để làm cho họ. Tôi đã đi ra một áo sơ mi màu xanh lá cây ánh sáng mua từ mục tiêu và làm theo hướng dẫn của bạn và đã có không có thay đổi màu sắc để áo sơ mi của tôi. Vì vậy, hôm nay tôi đã đi đến Old Navy và mua xe tăng hạng nhẹ màu hồng và đã làm điều tương tự và nó không làm việc.

Tôi chắc chắn muốn làm những việc này cho người phục vụ phòng của tôi nhưng tôi không chắc lý do tại sao tôi đang gặp khó khăn. Trả lời ngày 26 tháng 8 năm 2013 lúc 7:43 Hi Kayla! Nó thực sự làm việc. Chỉ cần không phải trên tất cả vải pha trộn. Đó là lý do tại sao tôi nói để kiểm tra một điểm nhỏ trên một seam bên trong áo sơ mi-cho biết thời gian và màu sắc nó sẽ bleach tối đa.

Không phải tất cả màu sắc thuốc tẩy lên đến một màu trắng đẹp. Tiếp tục thử :) Trả lời ngày 27 tháng 8 năm 2013 lúc 09:30 hi! Tôi đang viết trên downs. Some nút quần áo sơ mi làm việc tuyệt vời và một số sẽ không thuốc tẩy ở tất cả. Tôi chắc chắn sẽ đi với bolder màu sắc và một số loại vải mà là một bông blend.

Only 4 của áo sơ mi 7 đã làm việc cho tôi cho đến nay. Trả lời ngày 27 tháng 8 năm 2013 lúc 4:58 Hi Jeanne! Một số vải là chỉ lạ-đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn thực hiện một chỗ thử nghiệm trên một seam bên trong áo trước khi thực sự tẩy trắng một thiết kế. Trả lời như thế nào để dễ dàng áo thun làm cho tùy chỉnh bằng cách sử dụng một Clorox bleach bút | DiyReal.

Com nói: ngày 8 tháng 8 năm 2013 lúc 10:25 am [. ]   Nguồn: somethingturquoise. Com [. ] Trả lời từ cát Pearl | Craftaholic. Nói: ngày 20 tháng 8 năm 2013 lúc 07:52 [. ] Thích ý tưởng này. TẨY TRẮNG MỘT SWEATSHIRT. NHÌN RA THIỆN CHÍ Ở ĐÂY TÔI [.

] Trả lời những gì bạn đã tìm hiểu hôm nay? -Trang 2 - sản phẩm nào vào được - A an toàn trực tuyến đồng cho đồng tính, đồng tính, lưỡng tính, chuyển đổi giới tính người sắp ra nói: ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 8:02 [. ] [. ] Trả lời ngày 11 tháng 8 năm 2013 lúc 12:04 tôi không biết những gì đã xảy ra nhưng thuốc tẩy của tôi bắt đầu chạy.

Những từ ngữ trông giống như chữ cái bong bóng :( Trả lời ngày 11 tháng 8 năm 2013 lúc 7:05 Hi Alicia! Rất tiếc vì bạn đang gặp khó khăn với dự án của bạn. Âm thanh lạ! Thuốc tẩy Clorox bút gel nên thực sự dày và nếu trên một căn hộ mặt nó chắc chắn không nên chạy. Có lẽ bạn đang sử dụng một cây bút cũ và không biết! Hy vọng điều này sẽ giúp.

Trả lời ngày 16 tháng 8 năm 2013 lúc 09:06 cảm ơn bạn cho dự án siêu đơn giản và dễ dàng để làm theo hướng dẫn với hình ảnh tuyệt vời! Hướng dẫn của bạn và cảnh báo được rõ ràng, mà đã làm cho nó dễ dàng để mua sắm cho vật liệu. Áo thun thể thao của tôi bật ra hoàn hảo. Tôi mua 5 áo thun từ H & M (junior của thương hiệu, phân, mặc dù chúng tôi đang trong vòng 30 của chúng tôi) @ $5.

95 mỗi cho bên Bachelorette của người Anh em họ của tôi. Tôi đã chọn những người là cotton 100% và chiếc tăng khác (chỉ là cho vui) là 95% bông và 5% spandex.

Tất cả hoá ra chính xác như được hiển thị. Một số mất 10 phút, nhưng áo mỏng hơn đã ít hơn. Tôi đã làm tất cả 5 áo sơ mi từ đầu đến kết thúc (bao gồm rửa và làm khô) trong vòng một giờ.

Thích cái đó! Sẽ làm những việc này cho mọi dịp đặc biệt từ nay trên. Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Trả lời ngày 17 tháng 8 năm 2013 lúc 03:12 có Michelle! Cảm ơn bạn rất nhiều cho rằng nhận xét tuyệt vời và theo chỉ dẫn của chúng tôi! Bạn là một rockstar! Nếu bạn sử dụng Twitter-Instagram-Pinterest xin vui lòng chia sẻ một hình ảnh của xe tăng của bạn bằng cách sử dụng hashtag #somethingturquoisediy :) Trả lời ngày 11 tháng 8 năm 2013 at 6:37 pm tôi cố gắng này vào ngày hôm nay và sau khi rời thuốc tẩy vào giờ, áo sơ mi của tôi pha trộn mục tiêu bông không thuốc tẩy ở tất cả! Tôi sẽ thử lại với thuốc tẩy salon tóc chuyên nghiệp trong một chai bóp.

Tôi chắc rằng nó là vải là vấn đề đối với tôi nhưng tôi phát hiện ra một TIP! Đặt bút thuốc tẩy trong tủ lạnh trong một thời gian để bạn có được một dòng tốt hơn và không có bubbling! Nó nói rằng làm không đóng băng do đó, tôi sẽ dính với tủ lạnh trong một vài giờ trước khi bắt đầu dự án của bạn.

Trả lời ngày 11 tháng 8 năm 2013 lúc 09:11 chào Laina! Mẹo tuyệt vời! Tôi sẽ cần phải thử mà! Tôi không khuyên bạn nên chuyên nghiệp tóc Mỹ viện tẩy! ** Tôi thực sự là một dresser tóc chuyên nghiệp và tôi sẽ dính vào thường xuyên chất tẩy! Trong hướng dẫn tôi khuyên để kiểm tra một thoa ít thuốc tẩy vào bên trong đường may áo sơ mi của bạn để tìm hiểu màu sắc kết thúc và thuốc tẩy thời gian cho phần đó của quần áo, cho một số lý do – một số hỗn hợp bông từ chối thuốc tẩy.

Hy vọng điều này sẽ giúp! Trả lời ngày 15 tháng 8 năm 2013 lúc 11:43 am mutito pháp lý trả lời Easiest 5 tự làm T-Shirt Restyles bạn phải cố gắng! -StyleFrizz nói: ngày 19 tháng 8 năm 2013 lúc 7:19 trên [. ] (Một đám cưới, duh!) và cũng vì nó là đơn giản như vậy và vô cùng hấp dẫn! (nếu này hướng dẫn từ SomethingTurquoise không phải là trên của bạn tự làm alley, nhấn nhảy, có 4 thêm bạn có thể chọn để [.

] Trả lời ngày 19 tháng 8 năm 2013 tại 4:25 chiều tôi chỉ tự hỏi làm thế nào bạn có thể rửa thuốc tẩy mà không có nó chạm vào các bộ phận khác của vật liệu? Tôi tưởng tượng nó lây lan trên các tài liệu khi nước số truy cập nó.

Làm thế nào để bạn giữ nó từ khi làm điều đó? Trả lời ngày 19 tháng 8 năm 2013 lúc 04:56 Hi Anna, nó là không khó khăn ở tất cả. Sử dụng một dòng rất mạnh mẽ của các nước, cẩn thận rửa gel thuốc tẩy sạch-cũng giống như tôi làm trong các hình ảnh. Miễn là thuốc tẩy không nhận được đập tan vào sợi vải bất kỳ nơi khác bạn sẽ bị phạt :) Trả lời ngày 29 tháng 8 năm 2013 lúc 08:23 trả mutito pháp lý lời 3 tháng 9 năm 2012 lúc 09:42 nó thực sự công trình!! Tôi sẽ nói lại nó trên cho một chút lâu hơn 10 phút, nhưng nó chắc chắn cho thấy! Tôi đã làm nó trên một áo sơ mi màu đen và nó đã bật ra một màu cam-màu đỏ, nhưng trông awesome! Trả lời interestingillustration.

Com làm thế nào để dễ dàng làm cho áo thun thể thao tùy chỉnh bằng cách sử dụng một cây bút bleach Clorox! Cho ngày cuối tuần bachelorette? | interestingillustration. Com nói: ngày 7 tháng 8 năm 2013 lúc 12:54 [. ] Nguồn [. ] Trả lời để lại một trả lời đây để hủy trả lời. Tên (bắt buộc) Mail (sẽ không được công bố) (bắt buộc) trang web thông báo cho tôi theo dõi ý kiến qua email.

Thông báo cho tôi khi có bài viết mới qua email.

0 comments: