TỰ LÀM | cứng ribbon cung vòng - một cái gì đó Ngọc.

Không phải là thứ tự làm chỉ là tốt nhất!?! Hôm nay chúng tôi đang chia sẻ của chúng tôi 12 tháng cuối cùng của Martha dự án cho năm 2013, tôi đã có như vậy tuyệt vời thời với năm nay dài khái niệm và tôi hy vọng bạn đã rất thích nó quá! Làm thế nào để làm cho các vòng cung yêu ribbon ~ mà sẽ làm cho quà tặng phù dâu hoặc kỳ nghỉ tuyệt vời! Các siêu vui vẻ cocktail nhẫn làm cho bàn tay của bạn trông lạ mắt! Vật tư mã pin: 18 niềm vui ribbon mỗi vòng bạc hoặc vàng vòng căn cứ Martha Stewart hàng thủ công vải Stiffener sơn bàn chải mạnh kéo E6000 keo ít hộp tùy chọn: MSC Decoupage keo, thủ công sơn và Long lanh Pin tài năng duy nhất mà bạn sẽ cần cho dự án này là có thể buộc một mũi dễ thương

Pin bắt đầu với 18 của bất kỳ loại băng, tie một mũi dễ thương

Pin tiếp theo, áp dụng liberally Martha Stewart hàng thủ công vải Stiffener đến của bạn toàn bộ cung

\/ \/ \/ Người tạo Mẹo \/ \/ \/ stiffener vải có thể thay đổi giao diện Ribbon của bạn; trong một số loại băng, nó sẽ làm cho màu sắc xuất hiện tối hơn

Hãy chắc chắn để vẽ một dải thử nghiệm của bạn Ribbon với vải stiffener đầu tiên, để xem nếu nó thay đổi màu sắc của bạn băng và nếu bạn thích nó! Pin làm cho chắc chắn để triệt để thấm vào trong cung của bạn với vải stiffener

Bên trong các vòng và tất cả

Trước và sau

Đầu trang và Bottom

Then để cho nó khô hoàn toàn, thường mất một vài giờ

Ở đây chúng tôi đang làm này bước trên một mảnh giấy được bôi sáp lên, đó khuyến khích

Pin sau khi mũi tàu của bạn là khô bạn đã sẵn sàng để keo để các cơ sở vòng

Lần đầu tiên bạn muốn chắc chắn rằng nơi bạn dán là một bề mặt ổn định và bằng phẳng

Tôi cắt lỗ trong một hộp nhỏ, sau đó đưa vào vòng cơ sở-bằng cách này phần mũi sẽ khô trên một mặt phẳng

Pin ở đây là chúng tôi cung đầy đủ khô

Pin đặt một dấu chấm nhỏ E6000 keo vào mỗi cơ sở vòng và sau đó bấm cung của bạn vào keo

Hãy chắc chắn cung của bạn khô ở góc bên phải

Bạn có thể cần để chống đỡ phần mũi kết thúc lên với một cái gì đó như một mảnh gấp giấy hoặc tương tự. Góc mũi của bạn khô là góc bạn đang mắc kẹt với. Keo này mất 24 giờ khô hoàn toàn.

Mã pin, có bạn có nó. Một vòng cung yêu băng! Pin bây giờ cho vui embellishments. Bạn có thể sơn chúng với nghề sơn.

Mã pin, bạn có thể thêm lấp lánh với decoupage keo! Một cái áo của keo, lắc trên glitter và kết thúc với một cái áo của keo một khi các áo đầu tiên là hoàn toàn khô. Pin và nếu bạn muốn của bạn nhẫn cung băng có một đặc sản kết thúc như bóng hoặc phát sáng trong bóng tối, bạn có thể sơn chúng với bất kỳ Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Decoupage keo dính của sự lựa chọn của bạn! Pin Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 nhiếp ảnh \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart hàng thủ công vải Stiffener, Decoupage keo, sơn trong thủy tinh beach, Bàn chải sơn và kéo: biên tập viên tại Martha Stewart sống \/ \/ tất cả các băng, căn cứ vòng và E6000 keo: Michaels \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo, Mint kẹo táo.

0 comments: