Làm thế nào để làm cho tự làm glittered bình thủy tinh ~ hoàn hảo nến chủ!.

Tôi hoàn toàn thích tự làm thứ sáu

Đặc biệt là khi tôi nhận được chia sẻ một dự án siêu dễ dàng (và tuyệt đẹp!) với bạn như thế này

Làm thế nào để nhanh chóng biến thủy tinh lọ vào Glamours nội và tác phẩm nghệ thuật lấp lánh! Đây sẽ làm cho việc bổ sung hoàn hảo cho hầu như bất kỳ trang trí đám cưới, họ sẽ rất tuyệt vời cho Phòng Trăng vòi sen và thậm chí tốt hơn trang trí cho ngày Valentine! Pin thiết bị \/ \/ tuyệt đẹp Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ glitter-thiết lập của tôi dưới đây là chủ đề cho ngày Valentine, bình thủy tinh mặt thẳng, băng đôi mặt thủ công, và Martha Stewart Long lanh dọn sạch vải là hoàn toàn tùy chọn nhưng bạn trai của bạn hoặc chồng sẽ cảm ơn bạn đã sử dụng nó! Pin là bước đầu tiên là để áp dụng băng dính đôi của bạn để lọ thủy tinh sạch sẽ của bạn

Có rất nhiều kích cỡ khác nhau của băng và thiết kế khác nhau rất nhiều mà bạn có thể thực hiện với nó! Pin tôi thích một băng hai mặt thủ công như thế này có một sao lưu để nó, để bảo vệ bề mặt của băng của bạn cho đến khi bạn đã sẵn sàng cho glitter

Tất nhiên bạn có thể sử dụng thường xuyên băng dính đôi cũ nhưng nó là khó khăn hơn để làm việc với

Pin khi bạn lột vỏ bảo vệ sao từ băng của bạn, thêm sự lựa chọn của bạn của Long lanh! Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Long lanh là của xa yêu thích của tôi

Và nếu bạn muốn thường xuyên làm cho kỳ nghỉ tuyệt vời trang trí, họ luôn luôn đi ra với kỳ nghỉ theo chủ đề bộ như một tôi đang sử dụng

Pin sau khi băng được bao phủ trong Long lanh, cẩn thận nhấn Long lanh lỏng vào băng-nếu bạn thấy bất kỳ điểm trống, quay trở lại và thêm nhiều hơn một chút

Đừng lo lắng quá nhiều về phạm vi bảo hiểm đầy đủ Long lanh, vẻ đẹp của dự án này là ánh sáng nến Hiển thị thông qua các băng glittered

Pin sau đó bằng cách sử dụng một bàn chải bristled lỏng lẻo, nhẹ nhàng brush glitter dư thừa ra chai của bạn

Pin không những chỉ gorgeous! Họ nghiêm túc mất phút để tạo ra và bạn có thể thậm chí có tất cả các nguồn cung cấp tại nhà

Không phải là có một bình cũ của mứt hoặc ô liu trong tủ lạnh của bạn nhu cầu cuộc sống mới? Pin không lãng phí Long lanh! Tiết kiệm những gì bạn có thể

Pin

Và dễ dàng làm sạch lên phần còn lại với Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ Long lanh dọn sạch vải

Nó là tacky để liên lạc và kỳ diệu chọn lên kim Long lanh-người đàn ông trong cuộc sống của bạn sẽ cảm ơn bạn

Pin bây giờ cho tờ băng hai mặt, toàn bộ

Tôi muốn này jar để được hoàn toàn được bảo hiểm trong Long lanh, để đo lường jar của bạn và cắt cho phù hợp

Pin cho bình kích thước này tôi đã có thể cắt bảng trong một nửa và kết thúc lên cần hầu như tất cả cả hai miếng để hoàn toàn bọc bình

Pin sau đó bao gồm với GLITTER! Tôi bị ám ảnh với này Long lanh phong cách bông thô,

Nó tôn trọng rất tốt vào băng

Cẩn thận vỗ nhẹ glitter vào băng

Pin

Và nhẹ nhàng đánh ra sự vượt trội! Thực hiện và tuyệt vời! Pin là gì tuyệt vời về đây, bên cạnh đó thực tế là họ mất phút để tạo ra, là rằng họ không phải là vĩnh viễn nếu bạn không muốn họ.

Đơn giản chỉ cần tách các băng ra bình và làm cho họ vào một cái gì đó khác khi bạn muốn! Có rất nhiều thiết kế khác nhau và các mẫu mà bạn có thể thực hiện với các băng.

Không phải đề cập đến tất cả các sắc thái khác nhau của Long lanh rằng bạn có thể sử dụng. Các possibilites là vô tận! Mã pin và bây giờ cho ánh sáng nến. Thật lãng mạn. Pin Pin Pin này sẽ chắc chắn trên bàn ăn tối Valentine của tôi, làm thế nào về bạn? Pin tôi có một số tin tức xảo quyệt rất lớn để chia sẻ! Martha Stewart thủ công đã chọn của các blogger yêu thích thủ công để tham gia vào một chương trình đặc biệt năm dài được gọi là "12 tháng của Martha"- và một cái gì đó Turquoise là một trong số họ! Mỗi tháng, chúng tôi sẽ nhận được một hộp tuyệt vời đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Martha Stewart Craft với kỳ vọng của việc tạo ra một hướng dẫn tự làm từ các nguồn cung cấp trong mỗi hộp.

Tôi hoàn toàn vui mừng là một phần của chương trình này xảo quyệt và tôi thực sự mong muốn một thách thức hàng tháng mới! Hướng dẫn này là chính thức '12 tháng của Martha' bài đầu tiên của chúng tôi. Nhưng tôi đã thực sự rất cảm hứng bởi sản phẩm mà tôi nhận được trong tháng này mà tiếp theo thứ sáu của bài cũng sẽ có một hướng dẫn '12 tháng của Martha'.

Từ nay trên, hãy tìm biểu tượng trên để biểu thị một hướng dẫn '12 tháng của Martha'. Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Martha Stewart Valentine chủ đề Glitter và keo Set: Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ \/ \/ tất cả các đáng yêu rõ ràng thẳng kính lọ: đặc biệt chai \/ \/ hồi ức đôi mặt băng, Martha Stewart giấy Trimmer và Martha Stewart Long lanh làm sạch vải: Michaels \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo Turquoise & Caicos và Mint Candy Apple.

0 comments: