TỰ LÀM | dấu hiệu dễ dàng tiếp nhận ghế» một cái gì đó Turquoise ý tưởng cho.

Tôi hoàn toàn ngưỡng mộ truyền thống mới của 'tiếp nhận ghế dấu hiệu'

Có rất nhiều cách tuyệt vời để tôn tạo ghế đám cưới của bạn và họ là tất cả chỉ yêu! Nhưng, tôi cá nhân vật nuôi-peeve của xu hướng mới này khi dấu hiệu siêu dễ thương chỉ treo ra một góc của ghế

Tất cả các bạn biết những gì tôi đang nói về! Vì vậy, khi các nhiếp ảnh gia có một hình ảnh của cô dâu và chú rể ngồi ở ghế các bạn không thể đọc các 'ông & bà'-một dấu hiệu đã được bắn từ một hướng và điều tương tự với khác, có thể không tốt

Vì vậy, đây là một cách rất đơn giản để làm cho một dấu hiệu ghế tiếp nhận sẽ làm việc với ghế hoàn toàn bất kỳ- và tất nhiên hang ngay nơi nó cần!

Đây là chúng tôi dự án tự làm cuối từ chúng tôi vòi hoa sen đặc biệt Phòng Trăng bên bờ biển

Pin nguồn cung cấp: Hai khác nhau màu sắc của 12 x 12 vở sần một mảnh 8

5″ x 11 sần giấy trimmer keo chấm bọt băng vòng tròn 2 băng brads và bút chì bấm kim vòng cho đồ vải

Cùng với lỗ đục lỗ và lỗ gắn setter lớn kim (hoặc người khoan lổ giấy như dưới đây) Pin bắt đầu bằng cách thiết kế của riêng bạn dấu hiệu trên máy tính hoặc tải về của chúng ta dưới đây; họ có sẵn trong Ngọc Hiển thị hoặc màu xám! Chúng tôi sử dụng phông chữ được gọi là Lavanderia từ LostType

Com (xin lỗi kim cương trên các dấu hiệu cô dâu không phải là từ các font-nó đã là chúng tôi!)

In chúng lên của bạn 8

5″ x 11 sần của sự lựa chọn

Cô dâu: màu ngọc lam hay màu xám \/ \/ \/ chú RỂ: màu ngọc lam hay màu xám MAID OF HONOR: màu ngọc lam hay màu xám \/ \/ \/ BRIDESMAID: màu ngọc lam hay màu xám Pin trim và biên giới kích thước của mỗi dấu hiệu là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn! Cắt ra các từ ngữ lần đầu tiên, sau đó đặt nó vào màu sần và đánh dấu của bạn nơi bạn muốn cắt, sau đó cắt ra các lớp màu của sần

Pin sử dụng keo chấm, áp dụng của bạn lớp 'từ' cho sần màu

Pin làm tương tự cho tờ màu sần, tiếp theo, trong trường hợp này chúng ta là vàng glitter giấy! Nhưng không gắn thẻ 'từ' của bạn chỉ được nêu ra! Pin ở đây là nơi mà chúng tôi nhận được siêu crafty! Cắt giảm tối thiểu 18 của băng của bạn

Sử dụng một cú đấm lỗ, đấm hai lỗ ở một đầu của ribbon

Người tạo Mẹo \/ \/ cú đấm lỗ ngay cả này cây trồng siêu mạnh-một-Dile không thể hoàn toàn punch thông qua các ribbon- và đó là một điều tốt! Chúng tôi muốn mảnh vỡ ribbon cho lỗ gắn giữ chặt! Tôi biết nó có vẻ lạ, nhưng nó hoạt động! Pin tiếp theo, đặt một lỗ gắn trong mỗi lỗ bằng cách sử dụng sự lựa chọn của bạn của lỗ gắn setter-tôi thích cây trồng-một-Dile

Pin chúng tôi đang làm cho một kết thúc rời băng ghế của chúng tôi đăng! Do đó khi tại địa điểm-bạn có thể dễ dàng quấn băng xung quanh phía sau ghế và an toàn của nó vào đăng nhập của bạn! Pin sau khi hai vòng cho đồ vải được thiết lập, bạn có thể cắt tươi một cạnh trên băng và tiến hành

Lay ribbon vào mặt sau của mảnh lớn nhất của sần, trong thiết kế này, nó là vàng glitter giấy

Lay nó ra tưởng tượng nó treo từ phía sau của ghế

Như vậy ở một góc nhỏ

Pin vẽ hai chấm nhỏ bên trong các lỗ lỗ gắn, đây là nơi chúng tôi sẽ thêm brads để sần

Pin Pierce giấy của bạn với một cây kim lớn hoặc người khoan lổ giấy, trên đầu trang của một bề mặt mềm sẽ chấp nhận kim-tôi chỉ sử dụng một bộ đệm móng tay

Pin ra hai brads thông qua của bạn tươi xỏ lỗ-đảm bảo rằng kết thúc di chuyển trên mặt sau của đăng nhập của bạn.

Đừng lo lắng brad đầu sẽ được bao phủ lên sau đó! Pin chúng tôi chỉ cần tạo ra một kết thúc đơn giản, rời ribbon cho dấu hiệu ghế của chúng tôi! Bây giờ nó là thời gian để làm cho kết thúc vĩnh viễn. Lay phía đối diện của băng vào thẻ, 2-3 ra khỏi lỗ gắn kết thúc và gấp nó dưới. Pin. Then bấm ghim cho nó một vài lần! Điều này sẽ là kết thúc vĩnh viễn.

Pin bây giờ bạn có một kết thúc lâu dài và một kết thúc lưu động để băng của bạn! Để đính kèm đầu lỗ gắn ribbon để các dấu hiệu, chỉ đơn giản là chủ đề kết thúc brad thông qua mỗi lỗ gắn và sau đó mở kết thúc brad! Dấu hiệu này sẽ ở lại an toàn trên chiếc ghế của bạn tất cả đêm dài! Pin mặt sau của đăng nhập của bạn bây giờ là hoàn toàn! Pin cho một chút sâu, áp dụng keo bọt vòng tròn cho mặt sau của thẻ 'từ' và tuân theo thẻ để mặt sau glitter của đăng nhập của bạn! Pin Ta-da! Đẹp, đơn giản tiếp nhận ghế dấu hiệu có thể được dễ dàng thêm vào bất kỳ ghế! Pin một lần tại sự kiện này, chỉ đơn giản là quấn băng xung quanh đầu của ghế và an toàn của nó để mặt sau của đăng nhập của bạn bằng cách sử dụng các vòng cho đồ vải và brads.

Nó là đơn giản! Mã pin phần lớn thời gian chúng ta thấy những dấu hiệu được sử dụng cho cưới và duy nhất đối mặt ông & bà. Nhưng tại sao không làm điều này cho tắm của bạn Phòng Trăng là một niềm vui điều trị cho besties của bạn! Bất cứ lúc nào có là một ghế với tên của bạn trên nó-bạn cảm thấy đặc biệt! Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh đẹp: đám cưới Studio 11 \/ \/ tự làm hướng dẫn + miễn phí thiết kế tải: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ vàng chivari ghế cho thuê: BeDazzle sự kiện của tôi \/ \/ tất cả sần, ribbon, dấu chấm keo, bọt băng vòng tròn, cây trồng-một-Dile, brads và vòng cho đồ vải: Michaels \/ \/ font Lavanderia: LostType.

Com \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI lỏng cát trong nhận được của bạn số đây để xem toàn bộ 'Seaside Phòng Trăng tắm với lễ kỷ niệm Martha'.

0 comments: