TỰ LÀM | hàng mã nến đãi - một cái gì đó Ngọc.

Chia sẻ dự án tự làm là điều tuyệt đối yêu thích của chúng tôi để làm

Đặc biệt là khi nó là một dự án như thế này! Hôm nay chúng tôi sẽ hiển thị bạn chính xác làm thế nào để thực hiện nến hàng mã riêng của bạn! Mà tất nhiên là một ưu tiên rất cổ điển đám cưới, nhưng khi họ được mua (và không phải làm bằng tay)-họ là chỉ nhàm chán-vì vậy chúng tôi biết rằng cô dâu tự làm chúng tôi sẽ được vui mừng để làm cho mình! Những votives ít là rất dễ dàng để thực hiện, nó là chỉ một loại tan chảy và đổ của điều và bạn có thể chọn màu sắc và mùi thơm của bạn! OK, đủ chat, chúng ta hãy lấy để kinh doanh.

Nguồn cung cấp pin: nến sáp, chúng tôi sử dụng tinh thể sáp cây cọ từ CandlesandSupplies

Net (tình yêu!) đổ nồi cũ thìa gỗ bấc hàng mã khuôn wick pins Run lên chết mùi thơm Pin \/ \/ \/ sáp cây CỌ tinh thể \/ \/ \/ nó là đẹp và độc đáo. Nó tan ra tuyệt vời và rất dễ dàng để làm việc với

Mỗi nến sẽ có một hình thức khác nhau (crystal-lông-Cẩm) cho các votives một cái nhìn mộc mạc. Hoàn hảo và đường duy nhất cung cấp cho họ say mê

Đây là một sáp đốt sạch với không có soot. *Technically nói sáp này nên được đổ giữa 200-210 độ, nhưng chúng tôi đang giữ nó đơn giản trong hướng dẫn này và đổ nó tan chảy một lần

Thay đổi nhiệt độ đổ và khuôn mẫu sẽ sản xuất một loạt các tinh thể hình dạng và kích cỡ! Bắt đầu sự nóng chảy của bạn tuyệt vời 'sáp cây cọ tinh thể' ngày nhiệt độ rất thấp, khuấy liên tục.

Nếu bạn giữ nhiệt thấp nhất có thể và tan chảy sáp chậm, bạn có thể loại bỏ sự cần thiết cho việc sử dụng một nhiệt kế-chúng tôi muốn giữ những điều đơn giản! Ở đây chúng tôi chỉ sử dụng về một bảng Anh một nửa của sáp

Một pound làm cho 10 votives.

Hãy chắc chắn để chỉ tiếp tục khuấy nó ~ không để cho nó ghi hoặc hơi sôi! Pin \/ \/ \/ rung thuốc NHUỘM \/ \/ \/ để giữ cho mọi thứ đơn giản chúng tôi đang sử dụng 'rung thuốc nhuộm' để màu sắc sáp của chúng tôi! Không chỉ là họ dễ thương, nhưng họ là một cách rất dễ dàng và rắc rối miễn phí để màu sắc nến của bạn! Bằng cách sử dụng thuốc nhuộm rung 1 cho mỗi pound sẽ cung cấp cho bạn một sắc thái trung bình bóng râm, bằng cách sử dụng 2 sẽ mang lại một màu sẫm màu hơn và sử dụng một nửa sẽ đạt được một cái nhìn phấn

Thử nghiệm là một phần của niềm vui! Một khi sáp của bạn gần như hoàn toàn tan chảy, bạn có thể thêm thuốc nhuộm Run lên của bạn.

Số tiền sẽ tùy thuộc vào bạn

Ở đây chúng tôi chỉ có thêm một nửa một loại thuốc nhuộm Run lên đến một nửa một pound của sáp (có nghĩa là màu sắc sản xuất sẽ có là một Run lên đầy đủ đến một pound đầy đủ).

Khuấy cho đến khi thuốc nhuộm và còn lại sáp hoàn toàn tan chảy như được hiển thị

Ở đây chúng tôi đang sử dụng một loại thuốc nhuộm đào Run lên' '. Pin hủy bỏ từ nhiệt và thêm hương thơm của bạn

Bạn có thể sử dụng lên đến 1,5 oz của hương thơm để £ 1 của sáp. Tôi thường sử dụng 1 oz đến 1 pound-bởi vì tôi muốn giữ nó đơn giản

Khuấy để kết hợp. Pin sẵn sàng khuôn mẫu của bạn! Đặt các wick chân bên trong của bạn khuôn mẫu hàng mã trên một bề mặt nơi bạn có thể đổ sáp

Các pins wick là người giữ vị trí thẻ cho bạn bấc! Ở đây, chúng tôi đặt xuống một số giấy parchment để bảo vệ bề mặt từ rogue sáp. Pin bây giờ vui vẻ phần, đổ sáp nến của bạn vào mỗi khuôn! Bạn có thể làm điều này ngay lập tức

Nếu bạn chờ đợi quá lâu sáp của bạn sẽ bắt đầu để mát mẻ và nó sẽ cứng lại trong nồi đổ của bạn.

Nếu điều đó xảy ra, chỉ cần tái tan nó

Pin nơi bạn dừng lại đổ của bạn là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn, một số người điền vào chúng cho đến khi họ tràn! Pin này là những gì họ trông như hoàn toàn làm mát bằng nước. Pin thay vì của rối tung với 'nấm mốc phát hành' hóa chất

Chỉ cần bật của bạn votives hoàn toàn làm mát bằng trong tủ đá cho 5-10 phút. Lạnh hoàn toàn sẽ phát hành sáp nến từ mold

* * Điều này cũng đúng cho bất kỳ chủ nến. Giống như nếu bạn có những tàn tích của một ngọn nến đốt cháy trong một thùng chứa-pop nó trong việc đóng băng và sáp bản phát hành giống như ảo thuật! Pin kéo một chút trên pin wick để loại bỏ ngọn nến của bạn! Pin sau đó tắt ngọn nến lộn ngược và khai thác mã pin trên của bạn truy cập trang một vài lần để phát hành mã pin wick

Cẩn thận đẩy xuống và sau đó kéo pin ra. Mã pin, bạn có thể làm cho mình bấc (chi tiết ở đây) hoặc mua chúng

Đơn giản chỉ cần trượt chúng trong các lỗ! Bấm wick clip cơ sở vững chắc vào sáp để các wick được đặt. Pin Trim wick xuống khi cần thiết

Và đó là tất cả để có nó! Pin không phải là họ nhìn gorgeously mộc mạc. Pin chúng tôi chỉ cần tình yêu cách tất cả các bật ra, không phải là bạn siêu vui mừng để làm cho họ! Thuốc nhuộm Run lên chúng tôi sử dụng là: đào, hoa oải hương, ánh sáng màu xanh và màu xanh

Nguồn cung cấp pin: sần Giấy đục lỗ twine 9 tulle vòng tròn bút Pin nếu bạn đang tìm kiếm để biến các votives yêu thành ít đám cưới đãi, đây là một cách rẻ và dễ dàng để đóng gói chúng. Pin bắt đầu bởi đấm và sau đó lỗ đục lỗ nhỏ thẻ

Pin sau đó viết một tin nhắn ngọt cho khách hàng của bạn.

Hoặc thiết kế và in chúng từ máy tính của bạn

Pin đặt mỗi hàng mã trong Trung tâm của một vòng tròn tulle, quấn tulle xung quanh các hàng mã, clip với một kẹp áo và sau đó tie nó ra với một đoạn quanh co hoặc băng.

Pin làm cho chắc chắn để thêm thẻ nhỏ dễ thương của bạn! Pin để vui vẻ và như vậy lovingly thủ công

Ưu tiên hoàn hảo cho các cô dâu tự làm hardcore. Pin như với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ Crystal sáp cây cọ và rung thuốc nhuộm: CandlesandSupplies.

Net \/ \/ hàng mã khuôn mẫu và wick chân: nguồn cung cấp Lynn nến thông qua Etsy \/ \/ đổ nồi, hương thơm, bấc, cú đấm lỗ, hình lục giác punch, 9 tulle vòng tròn và sần: Michaels \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-Mint Candy Apple.

0 comments: