Làm thế nào để làm cho một chiếc áo choàng yêu cô dâu tự làm cho ngày cưới của bạn!.

Chúng tôi đang bị ám ảnh với hướng dẫn hôm nay! It's so nhanh chóng và dễ dàng mà bạn có thể kiếm này darling móc trong chưa đầy một giờ, thậm chí có thể một nửa giờ! Nó đã trở thành khá xu hướng để có được sẵn sàng trong fun áo choàng và chúng tôi đang trên tàu! Cô dâu xảo quyệt sẽ không giải quyết cho cửa hàng mua áo

Cô sẽ tùy chỉnh của mình riêng-như thế này! Hôm nay chúng tôi đang chia sẻ làm thế nào để thực hiện riêng của bạn sắt trên thư bằng các loại vải do đó bạn có thể có một cái áo cô dâu phong cách tùy chỉnh, tự làm. Kể từ khi họ dễ dàng như vậy. Bạn cũng có thể làm cho họ cho của bạn toàn bộ Phòng Trăng Đảng!

Áo choàng Pin. SUPPLIES:. Cute

Nhiệt n Bond UltraHold sắt trên tấm (chỉ $2,99!). Vui vẻ fabric. Scissors, bạn có thể cần một nhỏ đôi too

Ink pen. Iron. Pin

To bắt đầu, in ra từ cô dâu (hoặc bất cứ điều gì từ bạn muốn) với font yêu thích của bạn trong một hình ảnh phản chiếu. *** Nó phải A bản hình ảnh! Ở đây chúng tôi đang sử dụng Vagina, yêu thích của chúng tôi.

FYI: kịch bản kiểu phông chữ sẽ khó khăn hơn để cắt ra, nhưng nó là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn

Pin. Lay một mảnh của nhiệt n Bond trên đầu trang của bạn in ra-giấy mặt lên, các chất kết dính down. *The băng bên không dính

Cẩn thận theo dõi của bạn sự lựa chọn của từ. Pin. Cut toàn bộ từ đó bạn truy tìm

Pin. Iron vải bạn đã chọn cho thư của bạn. Pin

Place từ bạn truy tìm, keo mặt xuống, lên phía sai của vải của bạn. Đừng để nó ở bên phải của vải. Sắt theo hướng dẫn thời gian trên nhiệt N Bond gói cho bạn lựa chọn trong vải

Khoảng 30 giây đã làm nó cho chúng tôi. Pin. Cut lên mỗi chữ cái, chúng tôi tìm thấy nó dễ dàng hơn để làm việc với như vậy

Pin. Carefully cắt ra mỗi thư của bạn. Pin

You có thể cần một cặp kéo nhỏ hơn cho bên trong của một số chữ cái. Pin. Yep, đó là điều này là cách dễ dàng!

Pin. Now bố trí chiếc áo choàng của bạn, thậm chí và mịn màng trên tàu của bạn là (ủi). Sau đó quyết định nơi bạn muốn thư của bạn

Chúng tôi đã làm 5 từ các cổ áo, nhưng khoảng cách của bạn có thể khác nhau.

Pin. Peel tắt giấy sao   Ảnh cưới  chi tiết  từ mỗi chữ cái và chắc chắn rằng bạn hài lòng với vị trí

Keo dán này không bao giờ được dính. Pin. Iron thư của bạn vào cái áo! Đó dựa trên các loại vải của bạn và được chỉ định trên bao bì Bond n nhiệt

Khoảng 30 giây là hoàn hảo cho chúng tôi. Pin. Literally đó là tất cả có quá nó! Không may yêu cầu! Phần tốt nhất là nó là hoàn toàn có thể giặt!

Pin. So. Chúng ta hãy nói rằng bạn là siêu xảo quyệt và sẽ thực hiện những cho toàn bộ Đảng Phòng Trăng của bạn

Vâng, nếu bạn có nhiều hơn một phù dâu-tôi nghĩ rằng bạn nên đi những dặm thêm và đặt mỗi chữ cái đầu cô gái trên mặt trước của áo choàng của họ! Như vậy không có ai sẽ được nhầm lẫn với cái áo có là ai! Bước tương tự như trên.

Pin. How dễ thương là những!!??!!

Pin. ** Chúng tôi thực hiện những đặc biệt Phòng Trăng bên áo choàng đặc biệt cho The không cưới được tổ chức tại Cape Cod.

We đã được đặc quyền, đủ để tham dự sự kiện này hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp, những hình ảnh dưới đây là từ-lịch sự của đi bộ Photography. Follow này liên kết để xem phần còn lại của ngày tuyệt vời!. Pin. As với tất cả các hướng dẫn tự làm của chúng tôi, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-sáng chúng tôi tình yêu nhìn thấy của bạn tạo! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting!. Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ kimono áo: vải lanh N điều \/ \/ phông chữ được sử dụng: Vagina từ LostType. Com \/ \/ khuôn mẫu vật chất và nhiệt-n-Bond Ultrahold: của JoAnn vải & hàng thủ công \/ \/ là (ủi) ban: mục tiêu \/ \/ kéo: Martha Stewart thủ công Mỹ nghệ \/ \/ móng tay Ba Lan: OPI-Mimosas cho ông & bà.

0 comments: