Thiếp mời đám cưới tự làm với đám cưới giấy Divas.

Nó là đơn giản tự làm thứ ba

Và hôm nay chúng tôi đang chia sẻ 3 kỹ thuật tuyệt vời và dễ dàng cho embellishing lời mời đám cưới 'cửa hàng mua' từ đám cưới giấy Divas! Mặc dù những lời mời được yêu cũng giống như họ, tại sao không thêm một chút liên lạc crafty! Nếu bạn thích những ý tưởng bên dưới, sau đó bạn sẽ thực sự thích các kỹ thuật từ năm ngoái

Mã pin \/ \/ \/ kỹ thuật #1 \/ \/ \/ cho phong cách đầu tiên, chúng tôi sẽ chỉ đơn giản là thêm ít ngọc trai dán vào Trung tâm của mỗi của những bông hoa

Những cái chúng tôi chọn là từ Martha Stewart Crafts

This sẽ đưa bạn chỉ giây cho mỗi thẻ và cung cấp cho một liên lạc tuyệt vời 3D! Mã pin \/ \/ \/ kỹ thuật #2 \/ \/ \/ cho phong cách thứ hai (chúng tôi chỉ yêu những!) chúng ta sẽ buộc một cánh cung nhỏ nhỏ với 6 inch 1\/8 ribbon

Áp dụng một dấu chấm của keo Tacky để tuân thủ trước mũi

Và nó được thực hiện! Không ít cung yêu thêm một liên lạc dễ thương! Mã pin \/ \/ \/ kỹ thuật #3 \/ \/ \/ cho phong cách cuối cùng, chúng tôi sẽ chỉ đơn giản là phun mỗi thẻ với một cái áo của sơn phun Glitter từ Krylon! Kể từ khi thiết kế này đã có một muốn tìm glittered & dấu hiệu.

Sơn phun Long lanh là cảm ứng hoàn hảo. Nó sẽ không làm hỏng thẻ của bạn và nó khô trong vài phút. Chúng tôi yêu này liên lạc lấp lánh! Pin chúng tôi có một phiên bản đặc biệt của tạ ơn bán từ đám cưới giấy Divas cho bạn ngày hôm nay! Không chỉ bạn sẽ nhận được mẫu miễn phí nhưng bạn sẽ nhận được 20% giảm toàn bộ trật tự của bạn cho đến khi 01 tháng 12! Hạnh phúc mua sắm! Như với tất cả chúng tôi tự làm hướng dẫn, nếu bạn tạo một dự án của chúng tôi xin vui lòng gửi cho chúng tôi một hình ảnh hoặc một trackback-chúng tôi thích nhìn thấy sáng tạo của bạn! Nếu bạn sử dụng Instagram hoặc Twitter xin vui lòng sử dụng hashtag #SomethingTurquoiseDIY.

Happy Crafting! Nhiếp ảnh: Studio 11 đám cưới \/ \/ tự làm hướng dẫn bởi: Jen | Một cái gì đó màu ngọc lam \/ \/ tất cả ba lời mời đáng yêu biếu của: đám cưới giấy Divas \/ \/ Martha Stewar thủ công Mỹ nghệ Ngọc dán, 1\/8 trắng ribbon, keo Tacky, Krylon Glitter phun sơn bằng vàng: Michaels \/ \/ móng tay đánh bóng: trong Tam ngo-Mint Candy Apple.

0 comments: